0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng IFEEL trên điều hòa Gree là gì?

Ngày Đăng: 07:13 07/08/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

IFEEL là tính năng làm lạnh thông minh trên điều hòa Gree mang đến sự thoải mái cho người dùng. Đây cũng là một trong những tính năng cơ bản mà bạn có thể tìm kiếm trên những máy điều hòa Gree hiện nay. Vậy cùng tìm hiểu xem đây là tính năng gì và có ở những điều hòa Gree nào nhé.

1. Tính năng IFEEL trên điều hòa Gree là gì?

I FEEL là cảm biến nhiệt thông minh được trang bị trên điều hòa Gree nhằm mang đến sự thoải mái cho người dùng thông qua việc cảm nhận và điều chỉnh chính ác nhiệt độ đến người sử dụng.

Tính năng IFEEL trên điều hòa Gree là gì?

Tính năng này được phát triển dựa theo nghiên cứa của Gree, đối với điều hòa thông thường, chỉ có một cảm biến nhiệt độ đặt ở dàn lạnh tuy nhiên trên thực tế, người dùng thường có thói quen đặt remote bên cạnh mình khi sử dụng điều hòa. Chính vì vậy Gree trang bị một cảm biến nhiệt độ bên trong remote, giúp cảm biến chính xác được nhiệt độ xung quanh. Công nghệ này giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ cài đặt tại nơi người dùng đang ở.

2. Một số điều hòa Gree tiêu biểu được trang bị tính năng IFEEL

Hiện nay, hầu hết điều hòa Gree treo tường đều được trang bị tính năng IFEEL, trong đó có một số dòng sản phẩm nổi bật với những tính năng công nghệ và thiết kế đáng chú ý như:

Điều hòa Fairy

Fairy là điều hòa Gree inverter có dàn lạnh được thiết kế sang trọng với những đường cong mềm mại, giúp thân máy mỏng và nhẹ hơn. Điều hòa Fairy giúp tôn thêm vẻ sang trọng cho không gian của bạn. Bên cạnh đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội đến 60% cũng là ưu điểm của dòng điều hòa này.

Bên cạnh tính năng iFeel thì máy điều hòa này cũng có những ưu điểm vượt trội khác như: làm mát tự nhiên, màng lọc bảo vệ sức khỏe, sử dụng gas R32 an toàn, thân thiện với môi trường.

Tính năng IFEEL trên điều hòa Gree là gì?

Điều hòa Frozen

Điều hòa Frozen là dòng điều hòa Gree nổi bật với khả năng làm lạnh mạnh mẽ, giúp bạn có một không gian sống thoải mái và tiện nghi hơn. Đây là dòng điều hòa có cả điều hòa 2 chiều và điều hòa 1 chiều.

Dòng điều hòa này có thiết kế sang trọng và tiết kiệm điện với màn hình LED trên dàn lạnh có thể hiển thị những thông số cơ bản khi điều hòa hoạt động. Bên cạnh đó là những ưu điểm về tính năng: Mát lạnh tự nhiên, Làm lạnh cực nhanh, IFEEL, Thổi gió 3D, Gas R410A thân thiện môi trường.

Điều hòa Lomo

Điều hòa Lomo với khả năng làm lạnh mạnh mẽ, giúp bạn có một không gian sống thoải mái và tiện nghi hơn nhờ công nghệ làm lạnh tự nhiên Real Cool độc quyền từ Gree, giúp điều hòa tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn mạng lại cho người dùng cảm giác có một không gian mát lạnh tự nhiên, dễ chịu như không khí mát mẻ bên ngoài.

Những tính năng nổi bật từ chiếc điều hòa Gree giá rẻ này như: Khả năng làm lạnh mạnh mẽ, IFEEL, Màng lọc bảo vệ sức khỏe, Thổi gió 3D, Gas R410A thân thiện môi trường.

Hy vọng tính năng này của điều hòa Gree sẽ giúp người dùng có được sự thoải mái tối đa khi sử dụng điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook