0

Tính năng của Điều hòa Dairry 2 Chiều DR24-KH

21:57 17/08/2021

Điều hòa Dairry 2 Chiều DR24-KH – thương hiệu điều hòa từ Hàn Quốc là dòng sản phẩm còn khá mới tại Việt Nam nhưng đã tạo được thiện cảm của người dùng.

Vậy dòng điều hòa này có những tính năng gì mà được ưa chuộng như thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

1. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Điều hòa Dairry DR24-KH có thiết kế đơn giản, chắc chắn với đường nét bo viền tinh tế lấy tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp với logo Dairry ở giữa tạo nên điểm nhấn sang trọng cho sản phẩm.

Đây là cả một quá trình nghiên cứu để đưa ra sự kết hợp hài hòa nhất, làm điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Với công suất 24000btu sẽ phù hợp lắp đặt với các không gian phòng có diện tích lớn từ 35m2 đến 40m2 như phòng khách, phòng họp…

2. Tính năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh

Đối với Điều hòa Dairry 2 chiều DR24-KH thì chỉ mất 30 giây để làm lạnh và 60 giây để sưởi ấm. Tính năng này giúp Dairry đạt được nhiệt độ cài đặt trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Đây là những tính năng cơ bản và là sự lựa chọn hợp lý với điều kiện thời tiết 2 mùa rõ rệt ở nước ta, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Luồng khí của điều hòa Dairry thổi xa tới 20m giúp làm mát được mọi nơi trong căn phòng, đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho ngươi sử dụng.

3. Vận hành êm ái

Độ ồn luôn là vấn đề quan tâm của khách hàng khi sử dụng. Điều hòa Dairry treo tường DR24-KH hiểu được những điều đó nên máy ưu điểm là vận hành vô cùng êm ái, độ ồn thấp ở cả dàn nóng và dàn lạnh.

Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý và tốt nhất cho khách hàng sau 1 ngày dài mệt mỏi và muốn có không gian yên tĩnh.

4. Tấm lọc bụi chống bụi bẩn

Điều hòa Dairry giá rẻ DR24-KH được trang bị tấm lọc bụi không khí giúp chống lại vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn.

Kết hợp với màng lọc không khí sẽ là bộ đôi diệt vi khuẩn đem tới không gian sống sạch và thoáng mát cho người dùng.

5. Tiết kiệm điện năng cùng điều hòa Dairry

Điều hòa Dairry 24000btu 2 chiều DR24-KH được áp dụng tính năng công nghệ ECO. Đây là tính năng tiết kiệm điện tối ưu nhất hiện nay.

Dòng máy màu không những khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả mà còn giúp máy móc hoạt động êm ái và nâng cao được tuổi thọ của máy; Bạn có thể yên tâm sử dụng Dairry mà không cần lo lắng quá tới hóa đơn tiền điện tháng tới.

Hi vọng với bài viết này bạn đọc đã có thể hiểu hơn về Điều Hòa Dairry 2 Chiều 24000BTU DR24-KH Gas R410. Để mua hàng và tư vấn các bạn hãy liên hệ Hotline 0918.969.699.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version