0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm mua máy lọc nước tủ đứng giả rẻ- Tham khảo ngay máy lọc nước Karofi Livotec 510

Ngày Đăng: 16:49 17/03/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gia đình bạn đang tìm mua một sản phẩm máy lọc nước tủ đứng nhưng vẫn phân vân về thương hiệu, chất lượng, giá thành. Vậy hãy thử tìm hiểu máy lọc nước Karofi Livotec 510 cùng Điện Máy Thiên Phú nhé!

Trang bị 9 lõi lọc mạnh mẽ

Máy lọc nước Karofi Livotec 510 trang bị 9 lõi lọc mạnh mẽ

Đến từ thương hiệu Karofi, máy lọc nước Livotec 510 sở hữu tới 9 lõi lọc. Hệ thống này đảm bảo cho nguồn nước đầu ra không chỉ sạch mà còn bổ sung đầy đủ khoáng chất.
Đặc biệt trên sản phẩm không chỉ có bộ 3 lõi lọc thô xử lý các tạp chất, chất rắn có kích thước lớn, máy còn tích hợp 3 lõi:

  • Lõi Nano Silver độc quyền với vật liệu hoạt tính phủ Nano bạc.
  • Lõi Far-infrared giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.
  • Lõi Alkaline tạo nước kiềm tốt cho sức khỏe, giúp nước đầu ra tinh khiết nhất.

Màng lọc RO chuẩn Hàn Quốc

Màng lọc RO chuẩn Hàn Quốc

Được nhận định là trái tim của sản phẩm, máy lọc nước Karofi Livotec 510 sử dụng màng lọc RO 100GPD chuẩn Hàn Quốc. Màng lọc này có kích thước lọc siêu nhỏ, chỉ 0.001 micron, có thể loại bỏ được tất cả những tạp chất còn sót lại trong nước, những kim loại nặng, độ cứng, thành phần vi khuẩn, vi sinh ở trong nguồn nước. Đảm bảo nước lọc ra là nước tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Tuổi thọ trung bình từ 24-36 tháng tùy theo nguồn nước đầu vào và nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Thiết kế tủ kính cường lực tràn viền

Thiết kế tủ kính cường lực tràn viền

Ấn tượng đầu tiên cho người dùng là kiểu dáng hiện đại, khỏe khoắn trong thiết kế của Livotec 510. Máy được thế kế tràn viền mang lại sự hiện đại, sang trọng, sức chịu tải lên đến 70kg.

Bơm Radian hoạt động bền bỉ

Bơm Radian hoạt động bền bỉ

Máy lọc nước giá rẻ Livotec 510 còn sở hữu bơm Radian có khả năng hoạt động trơn tru, bền bỉ, mang lại hiệu suất lớn. Hơn thế nữa máy lại có công suất tiêu thụ điện thấp hơn các dòng máy lọc thông thường giúp tiết kiệm điện năng. Nhờ vậy nước luôn được bổ sung đầy đủ để hỗ trợ hệ thống lọc hoạt động với hiệu suất tối đa và ổn định.
Dòng máy bơm này cũng có khả năng hút sâu tới 3 mét nên người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm kể cả nguồn nước gia đình không ổn định hay nước chảy yếu. Điều này giúp giảm thiểu tối đa tình trạng e khí ở máy lọc nước.

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai

Nước sau lọc của máy lọc nước Karofi Livotec 510 cũng đã đạt Quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống tinh khiết QCVN 6-1:2010/BYT được cấp bởi Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp & Môi Trường Bộ y tế và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình Do Tổng cục đo lường chất lượng – Bộ Khoa Học Công nghệ cấp, nước sau lọc có thể uống trực tiếp được ngay mà không cần đun sôi.

Tổng kết:

Trên đây là một vài đặc điểm cơ bản của máy lọc nước Livotec 510. Những thông tin này chắc chắc sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm. Để được tư vấn chi tiết hơn và đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook