0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm mua điều hòa chất lượng tham khảo ngay 3 chiếc điều hòa Funiki dưới đây

Ngày Đăng: 15:27 17/11/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki là một thương hiệu của người Việt do công ty Hòa Phát sản xuất đã có 20 năm thương hiệu uy tín trên thị trường. Với lịch sử phát triển lâu đời đời như vậy Funiki luôn mang đến những sản phẩm uy tín và chất lượng. Cùng với nhiều công nghệ vô cùng hiện đại. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và đánh giá ngay 3 chiếc điều hòa Funiki mà bạn không thể bỏ lỡ.

Điều hòa Funiki

1.Điều Hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU

Đứng ở vị trí đầu tiên trong dánh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU . Chiếc điều hòa này sở hữu công suất làm lạnh là 9000 BTU. Với công suất này đây sẽ là sự lựa chọn tốt và hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ.

Mặc dù là sản phẩm 1 chiều làm lạnh máy cơ nhưng lại là ưu điểm khi tập trung làm lạnh nhanh chóng được tối ưu và hiệu quả hơn so với những chiếc điều hòa 2 chiều. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong vòng 30s sau khi bật máy.

làm lạnh nhanh

Không chỉ mang tới hiệu quả làm lạnh nhanh chiếc điều hòa Funiki này còn trang bị tấm lọc không khí Catechin có khả năng lọc sạch những hạt bụi li ti, mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan và gây độc hại cho không khí trong phòng.

2.Điều Hòa Funiki 18000Btu 1 Chiều HSC18TMU

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Funiki 18000Btu 1 Chiều HSC18TMU. Chiếc điều hòa Funiki này sở hữu công suất làm lạnh vô cùng lớn lên đến 18000 BTU. Với công suất làm lạnh như vậy thì bạn có thể lựa chọn lắp đặt nó cho những không gian căn phòng có điện tích rộng vừa phải từ 30-35m2 như phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp…

Với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn kết hợp với tông màu trắng hiện đại dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt trên dàn lạnh điều hòa, Funiki trang bị hệ thống đèn LED siêu sáng thể hiện nhiệt độ và thông số điều hòa đang sử dụng, giúp bạn dễ dàng theo dõi, cài đặt và sửa chữa khi gặp lỗi sản phẩm.

chia làm 4 hướng

Thiết kế mới của năm 2022 giúp Cánh đảo gió của điều hòa Funiki góc mở lớn lơn. Tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

3.Điều Hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này của chúng tôi đó chính là điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU. Với công suất 12000Btu chiếc điều hòa này sẽ thích hợp để lắp đặt và sử dụng cho những không gian có diện tích từ 15 đến dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc…

Đặc biệt ở điều hòa Funiki có công nghệ inverter tiết kiệm điện năng sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm thoải mái mà không phải lo về vấn đề tiền điện tăng hàng tháng. Cũng nhờ công nghệ này mà máy có khả năng hoạt động êm ái và mượt mà cùng với đó là độ ồn thấp không gây tiếng ồn.

Sử dụng hệ thống lọc bụi nano bạc cao cấp có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch; giúp điều hòa luôn hoạt động hiệu quả. Trong khi đó lớp phủ Nano bạc chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. Đồng thời tính năng hút ẩm (khử nồm) giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, không lo bụi bẩn hay nấm mốc.

Kết hợp với dàn tản nhiệt với vật liệu cao cấp mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…

tiết kiệm điện năng

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn 3 chiếc điều hòa Funiki cho bạn tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thì bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng cũng như là nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ điện máy chúng tôi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook