0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về các công nghệ có trong máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDH803Q7WB

Ngày Đăng: 15:13 23/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDH803Q7WB là dòng máy sấy bơm nhiệt, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ và tiện ích có trong dòng sản phẩm này nhé.

1.Công nghệ sấy bơm nhiệt – Heatpump Dryver

Tìm hiểu về các công nghệ có trong máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDH803Q7WB

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDH803Q7WB sử dụng công nghệ sấy hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ sấy Heatpump. Công nghệ này sử dụng máy nén bơm nhiệt để tạo ra nhiệt độ sấy thấp hơn so với công nghệ sấy thông thường.

Công nghệ này sẽ làm giảm sức nóng gây hại cho sợi vải bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, giúp áo quần luôn mới. Tiết kiệm điện năng tối đa với khả năng tiêu thụ năng lượng thấp hơn tới 50% nhờ công nghệ Heat pump.

Đây là một công nghệ bơm nhiệt làm giảm sức nóng gây hại cho sợi vải bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, quần áo luôn bền đẹp như mới, bảo vệ chất lượng và độ bền của các loại vải.

2.Công nghệ chăm sóc quần áo DelicateCare

Máy sấy Electrolux giá rẻ 8kg EDH803Q7WB sử dụng công nghệ Delicate Care sẽ giúp máy tự động điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động sao cho phù hợp nhất với từng loại vải của quần áo.

Phù hợp cho những loại vải mỏng được bảo vệ bề mặt, tránh co rút, xoắn rối quần áo và được làm khô nhẹ trong không khí ở nhiệt độ thấp.

3.Công nghệ SensiCare

Công nghệ SensiCare bảo vệ quần áo khỏi tình trạng bị sấy khô quá mức bằng cách đo nhiệt đổ và độ ẩm. Và cảm biến độ ẩm 3D Sensi đo độ ẩm của quần áo và điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp để đảm bảo tất cả các loại vải sẽ được làm khô.

4.Công nghệ sấy đảo chiều

Tìm hiểu về các công nghệ có trong máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDH803Q7WB

Công nghệ sấy đảo chiều ReverseTumbling giảm tình trạng nhăn khi sấy lên tới 32%, sau khi kết thúc chu trình sấy máy vẫn chuyển động luân phiên đảo chiều liên tục trong lồng sấy. Áo quần ít nhăn đồng nghĩa với việc bạn không cần là ủi nhiều ở nhiệt độ cao và giúp sợi vải giữ được vẻ sáng mới lâu hơn.

5.Công nghệ ColourCare

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH803Q7WB với công nghệ ColourCare này sẽ giúp giảm thiểu tối đa tình trạng quần áo phai màu khi giặt giữ và giữ bền màu 80% so với bạn phơi khô thông thường dưới ánh nắng mặt trời.

Trải nghiệm nhiều tiện ích có trong máy sấy Electrolux EDH803Q7WB

Dòng máy sấy hetapump Electrolux 8kg EDH803Q7WB được trang bị tiện ích thông minh kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Electrolux Life sẽ cung cấp những hướng dẫn chuyên môn để chăm sóc 37 loại vải khác nhau.

Hẹn giờ sấy. tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy đem lại cho bạn sự thảnh thơi, phù hợp cho từng lần sấy. Cùng 13 chương trình sấy đa dạng đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hợp lý với từng chất liệu vải.

Tìm hiểu về các công nghệ có trong máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDH803Q7WB

Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng lưu chương trình yêu thích, tùy chỉnh thời gian sấy và nhiệt độ sấy,… hỗ trợ sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Hẹn giờ sấy tiện lợi với những người bận rộn, chức năng khóa trẻ em sẽ khóa các phím chức năng tránh các bé nghịch phá bảng điều khiển, thao tác nhầm gây nguy hiểm cho trẻ.

Được chứng nhận Woolmark, bảo vệ đồ len, giữ phom quần áo và những sợi vải của bạn 1 cách hoàn hảo nhất. Tất cả sẽ giúp bạn chăm sóc nhẹ nhàng và giữ bộ trang phục len yêu thích luôn bền đẹp.

Với khối lượng sấy phù hợp, nhiều chương trình sấy cùng các tính năng tiện ích, nó giúp bạn dễ dàng và hiệu quả trong việc làm khô quần áo, bảo vệ chúng khỏi hỏng hóc và tiết kiệm thời gian cũng như năng lượng. Liên hệ ngay tới Điện Máy Thiên Phú để lựa chọn được chiếc máy sấy quần áo ưng ý cho gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook