0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu Phin lọc Apatit Titan trên điều hòa Đaikin giá rẻ có tác dùng gì ?

Ngày Đăng: 09:58 16/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin là hãng điều hòa không khí bán chạy số một tại thị trường Việt Nam trong một vài năm trở lại đây, không chỉ có dòng điều hòa treo tường thông thường mà hãng Đaikin này cho ra thị trường với khá nhiều các dòng máy khác nhau như VRV hay điều hòa cây, điều hòa nối ống gió và Multi.

Điều hòa Đaikin sử dụng với khá nhiều công nghệ nổi bật và tiên tiến như: Công nghệ inverter tiết kiệm điện, công nghệ mắt thần thông minh, hiệu ứng Coanda, đi cùng với các công nghệ nổi bật đó thì điều hòa Đaikin còn có Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan.

Đây là công nghệ khử mùi và diệt khuẩn đầu tiên của điều hòa Đaikin được áp dụng trên hầu hết các mẫu điều hòa hiện nay, nó sẽ giúp thay thế một chiếc máy lọc không khí thông thường, đây cũng là một trong những thành công nổi bật nhất của Đaikin tính đến thời điểm hiện tại.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan là gì ?

Apatit Titan trên điều hòa Đaikin giá rẻ là vật liệu xúc tác quang thế hệ mới và nó có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và các vi khuẩn có trong phòng để tiêu diệt chúng. Từ đó mà nó sẽ giúp tạo cho căn phòng có một bầu không gian trong lành nhất.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan là gì ?

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan hoạt động thế nào?

Với khả năng hút bẫy mạnh thì các bụi bẩn cùng vi khuẩn sẽ được bám dính vào phin lọc, dưới sự tác động của ánh sáng mặt trời thì xúc tác quang này sẽ hoạt động mạnh mẽ và giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn có trong đó, sau đó thì nó sẽ dọn sạch các thứ bên trong phin lọc và đưa vào hộp đựng, nhờ vậy mà không gian nhà bạn sẻ trở lên trong lành hơn, ngăn ngừa được nhiều các vi khuẩn và virut gây hại cho sức khỏe với các thành viên trong gia đình.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan của điều hòa Đaikin chính hãng được tin dùng rất nhiều và được đánh giá là công nghệ kháng khuẩn và khử mùi có hiệu quả cao, tuy nhiên khi sử dụng điều hòa Đaikin với phin lọc này thì bạn cũng nên chú ý là vệ sinh thường xuyên khoảng 3 tháng một lần, điều này sẽ giúp cho phin lọc hoạt động được bền bỉ hơn lên tới nhiều năm mà không cần phải thay thế.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan hoạt động thế nào?

Một số công nghệ kháng khuẩn, lọc bụi đáng chú ý khác.

Bên cạnh với Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan của điều hòa Đaikin thì hãng này còn được tích hợp với một số công nghệ kháng khuẩn, lọc bụi nổi bật khác như:

Phin lọc kháng thể sinh học.

Với phin lọc kháng khuẩn thể sinh học tiên tiến này, các mẫu điều hòa Đaikin giá rẻ có thể hấp thụ nhiều vi khuẩn có trong không khí và nó sẽ bị tiêu diệt hòan toàn bởi các khác thể sinh học có bên trong máy, nhờ vậy mà không khí trong căn phòng của bạn sẽ được loại bỏ hòan toàn các vi khuẩn để bảo đảm an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Tính năng tạo ion lọc không khí:

Tính năng tạo ion này có thể phóng ra ngoài nhiều các hạt ion âm, nó có nhiệm vụ là bám chặt vào các vật thể lơ lừng trong không khí vào sau đó sẽ được hút lại vào bên trong để xử lý. Nhờ đó, không gian sẽ sạch khuẩn, trong lành và an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook