0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những thiết kế và công nghệ của tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(FB)

Ngày Đăng: 13:25 04/10/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chúng không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Và dòng sản phẩm của thương hiệu Aqua, tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(FB) là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đặc biệt và công nghệ tiên tiến, đáng để bạn tìm hiểu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những thiết kế đặc biệt và công nghệ nổi bật của sản phẩm để biết vì sao sản phẩm này lại được nhiều người ưu chuộng như vậy.

Thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ:

Tìm hiểu những thiết kế và công nghệ của tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(FB)

Tủ Lạnh Aqua AQR-T299FA(FB) 283 Lít sở hữu dáng thiết kế khá đơn giản với bề mặt trơn liền mạch, vuông vức. Tủ lạnh có màu xám đen sang trọng nổi bật lên không gian bếp của gia đình bạn.Với chất liệu thép không gỉ, bạn có thể yên tâm về độ bền của chiếc tủ lạnh Aqua giá rẻ này. Ngoài ra, với thiết 2 cánh tủ cùng ngăn đá trên quen thuộc, sản phẩm phù hợp với thói quen và cách dùng của đa số các gia đình hiện nay.

Với tổng dung tích 283 lít; trong đó 218 lít là ngăn lạnh và 65 lít cho ngăn đông; phù hợp với các gia đình từ 2 đến 3 người để bảo quản thực phẩm tốt nhất hoặc những gia đình có đông thành viên nhưng ít nhu cầu lưu trữ bảo quản thực phẩm.

Công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện:

Tủ lạnh Aqua 2 cánh AQR-T299FA(FB) sử dụng công nghệ Twin Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả nhờ khả năng chế lượng điện tiêu thụ trong quá trình máy hoạt động.Với công nghệ này, tủ lạnh hoạt động êm ái và tiết kiệm điện tốt hơn khi bạn sử dụng lâu dài và còn giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không còn lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Hệ thống làm lạnh đa chiều làm lạnh đồng đều:

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T299FA(FB) 283 lít được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Điều này có nghĩa tủ làm lạnh từ nhiều phía, hơi lạnh được lưu thông đồng đều bao quanh rau củ, hoa quả để thực phẩm được bảo quản tốt nhất.

Công nghệ Nano Fresh Ag+ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả:

Tìm hiểu những thiết kế và công nghệ của tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(FB)

Thực phẩm để lâu trong Tủ Lạnh Aqua 283 lít AQR-T299FA(FB) sẽ không có mùi khó chịu nhờ công nghệ Nano Fresh Ag+ khử mùi, kháng khuẩn.

Ngoài ra, công nghệ này sử dụng các ion Ag+ giữ không khí bên trong tủ lạnh luôn sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Ngăn đông mềm làm lạnh sâu -1 độ, chỉ làm đông bề mặt:

Tủ lạnh Aqua giá rẻ AQR-T299FA(FB) có một tính năng bảo quản thực phẩm rất đặc biệt, đó là chức năng cấp đông mềm -1 độ C chỉ làm đông bền mặt thực phẩm.

Điều này giúp cho thực phẩm được giữ nguyên cấu trúc của thực phẩm tươi sống và hương vị ban đầu; đồng thời tiết kiệm thời gian rã đông.

Khay kính chịu lực cứng cáp, có thể để được thực phẩm nặng:

Các khay, kệ bên trong tủ lạnh AQR-T299FA(FB) làm bằng chất liệu kính cường lực; giup cất trữ nhiều thực phẩm nặng dễ dàng hơn. Vì kính có thể chịu tải rất lớn và cứng cáp, thoải mái cất trữ không lo nghĩ.

Chất lượng đỉnh cao của Aqua:

Tìm hiểu những thiết kế và công nghệ của tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(FB)

Thương hiệu Aqua nổi tiếng với sự chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm vầ đối với tủ lạnh Inverter AQR-T299FA(FB) cũng không ngoại lệ. Điều này là một yếu tố quan trọng mà người mua sắm trực tuyến thường quan tâm.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được người dùng đánh giá cao về chất lượng bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không còn lo lắng về sự cố hỏng hóc của máy móc trong thời gian sử dụng.

Tóm lại, tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(FB) là một sản phẩm tủ lạnh đáng xem xét nếu bạn đang tìm kiếm sự kết hợp giữa thiết kế đặc biệt và công nghệ nổi bật.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook