0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những điều tuyệt vời mà tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV mang lại

Ngày Đăng: 10:44 28/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV hiện có giá bán khoảng gần 17 triệu, đây là dòng tủ 4 cánh tiện lợi. Đặc biệt sản phẩm mang lại nhiều tiện nghi thiết thực và để nắm rõ hơn những điều tuyệt vời này thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Quan sát và điều khiển dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng ẩn

Được thiết kế ngay trên mặt cánh, màn hình cảm ứng mỏng, chạy dọc thông minh sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh ngay như mong muốn. Khi cần bạn chỉ việc chạm tay đơn giản để thay đổi nhiệt độ và sử dụng các thông số hiệu quả. Đồng thời nó còn tạo điểm nhấn giúp chiếc tủ trở nên lôi cuốn hơn.

Tìm hiểu những điều tuyệt vời mà tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV mang lại
Khay lấy nước ngoài cùng màn hình cảm ứng

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV với khay lấy nước ngoài

Tính năng lấy nước ngoài ở tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV sẽ giúp bạn giải khát, giải nhiệt nhanh. Không phải mở cửa, mất thời gian quá nhiều, bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí hộc, sau đó ấn gạt cần là ngay lật tức có nước lạnh sử dụng ngay. Đây là một điều khá tuyệt mà sản phẩm mang lại, giúp bạn có nhiều tiện nghi hơn.

Chế độ kỳ nghỉ giúp giảm nấm mốc và ngăn ngừa điện hao phí

Với chế độ Vacation ngay khi kích hoạt sẽ giúp giảm điện tiêu hao và ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn cũng như nấm mốc. Khi bạn vắng mặt ở nhà và không sử dụng trong thời gian dài thì có thể sử dụng đến tính năng này. Khi kích hoạt, máy sẽ giảm công suất, tăng nhiệt lên cao và không phù hợp để dự trữ thực phẩm.

Tìm hiểu những điều tuyệt vời mà tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV mang lại
Chế độ kỳ nghỉ

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV có chuông báo cửa mở

Chế độ chuông báo cửa mở sẽ giúp bạn phát hiện ngay khi cửa tủ chưa đóng kín hoặc mở quá lâu bằng âm thanh cảnh báo. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010M9/SV sẽ giúp ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra, đảm bảo làm lạnh phù hợp và giúp máy không phải hoạt động ở công suất cao để bù lượng nhiệt đã thoát ra.

Công nghệ làm lạnh No Frost tránh đông cứng cho thực phẩm

Được trang bị công nghệ No Frost có khả năng giúp khí lạnh được liên tục lưu thông và tỏa đều khắp tủ. Đảm bảo thực phẩm hoàn toàn không bị đóng tuyết và duy trì mức tiêu thụ điện năng ổn định. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản tốt hơn trong thời gian lâu, khi chế biến thì bạn sẽ không phải mất thời gian giã đông.

Tìm hiểu những điều tuyệt vời mà tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV mang lại
Công nghệ no frost

Chế độ Power Cool/Power Freeze giúp làm lạnh/cấp đông nhanh

Khi muốn thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng thì bạn hãy sử dụng đến chế độ Power Cool. Khi kích hoạt, tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010M9/SV sẽ tăng cường công suất, giảm nhiệt sâu trong ngăn mát và giúp làm lạnh nhanh hơn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn có chế độ cấp đông nhanh Power Freeze với công suất mạnh mẽ, nhiệt độ giảm sâu ngay khi kích hoạt. Từ đó thực phẩm sẽ được lưu trữ hiệu quả, ngăn ngừa chảy nước và làm giảm sự hình thành của vi khuẩn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010M9/SV còn được trang bị công nghệ Digital inverter giúp tiết kiệm điện, công nghệ Twin Cooling Plus giúp lạnh đồng đều, bộ lọc than hoạt tính Deodorizer…. Sản phẩm đã mang tới nhiều giá trị và lựa chọn này sẽ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook