0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những điểm nổi bật trên bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20SL

Ngày Đăng: 14:49 11/11/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20SL không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế mà còn bởi những tính năng hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

1.Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL gây ấn tượng với thiết kế phù hợp với mọi không gian

Tìm hiểu những điểm nổi bật trên bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20SL

Mặc dù, là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20SL gây ấn tượng sâu sắc với người dùng bởi thiết kế sang trọng và đẹp mắt bởi những “đường cong Latinh” uốn lượn tinh xảo, khơi gợi cảm giác gần gũi, mềm mại và gọn gàng tạo thêm nét nổi bật cho không gian phòng tắm của gia đình.

Cùng với dung tích 20 lít bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Vitaly 20SL là lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 2-4 thành viên giúp cung cấp đầy đủ nước sinh hoạt vào mùa đông.

2.Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20SL sử dụng thanh đốt bằng đồng chất lượng cao

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 20 SL sử dụng thanh đốt chất liệu đồng nguyên chất 100% có khả năng gia nhiệt nhanh hơn so với inox, magie hay các chất liệu thông thường khác. Không chỉ có vậy, thanh đốt chất liệu đồng còn có tuổi thọ bền bỉ và khả năng chống bám cặn tốt hơn.

Ngoài ra, việc gia nhiệt nhanh hơn còn giúp thiết bị tiết kiệm điện hơn, đồng thời người dùng sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu mới có thể sử dụng được nước nóng. Điều này mang đến sự thoải mái và thuận tiện hơn trong quá trình sinh hoạt.

Tìm hiểu những điểm nổi bật trên bình nóng lạnh Ariston  Vitaly 20SL

3.Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL sở hữu độ bền cao vượt trội

Nếu nhắc tới độ bền thì Ariston được đánh giá cao và đứng đầu trong lĩnh vực bình nóng lạnh. Đối với bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 20SL được đánh giá có độ bền rất cao với bình chứa được tráng men Titan có khả năng chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm.

Ngoài ra, lớp men Titan còn có khả năng chống lại một số loại vi khuẩn gây hại đến làn da nên cũng giúp bảo vệ sức khỏe khi sử dụng.

4.Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL đem lại những trải nghiệm an toàn

Tìm hiểu những điểm nổi bật trên bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Vitaly 20SL còn trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giúp giữ nước nóng lâu hơn, tránh thất thoát nhiệt, nâng cao hiệu suất hoạt động, tiết kiệm điện năng cho việc làm nóng nước. Đồng thời còn mang lại sự an toàn cho người dùng khi được trang bị:

  • Cầu dao an toàn ELCB tự động ngắt điện khi có sự cố cháy nổ, chập điện.
  • Bộ điều chỉnh nhiệt TBST sẽ tắt máy khi nhiệt độ nước nóng đạt đến nhiệt độ mong muốn.
  • Van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình chứa khi nhiệt độ vượt quá mức nhiệt tối đa nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

5.Sở hữu cơ chế làm nóng gián tiếp phù hợp với các vùng có khí hậu lạnh

Cuối cùng, điểm đặc biệt trên chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 20SL không làm bạn thất vọng bởi cơ chế làm nóng gián tiếp phù hợp với các khu vực miền Bắc nước ta hoặc các tỉnh có nhiệt độ dưới 20 độ C và rất lạnh vào mùa đông. Ngoài ra, với chiếc máy nước nóng này bạn có thể sử dụng được nước nóng ở nhiều đầu ra như: bồn tắm, bồn rửa mặt, bồn rửa bát,… vô cùng tiện lợi.

Kết luận: Sở hữu nhiều tính năng như cầu dao an toàn ELCB, chống thấm nước chuẩn IPX1, chống bỏng nhờ hệ thống an toàn đồng bộ TSS, lòng bình tráng men Titan độ bền cao,… Phù hợp với khí hậu miền Bắc hoặc các khu vực có nhiệt độ 20 độ C. Với dung tích 20 lít, bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20SL sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có 2 – 3 thành viên.

Đó là những thông tin về đặc điểm của chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 20 lít Vitaly 20SL mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng qua đây sẽ giúp bạn hiểu hơn và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook