0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm VRV cho tòa nhà thương mại

Ngày Đăng: 15:52 03/04/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV là giải pháp điều hòa không khí tối ưu nhất cho các công trình lớn như tòa nhà văn phòng, bệnh viện, khách sạn hay biệt thự… Trong đó, hệ thống điều hòa trung tâm VRV treo tường được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Vậy hệ thống điều hòa trung tâm VRV treo tường là gì và có những ưu điểm gì? tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Hệ thống điều hòa trung tâm VRV treo tường là gì?

Là một trong những loại hệ thống điều hòa trung tâm thông dụng, điều hòa trung tâm VRV treo tường như tên gọi thì hệ thống này sử dụng các dàn lạnh treo tường cho các không gian cần làm lạnh. Một dàn nóng được lắp không cố định với một số dàn lạnh nào đó, miễn là tổng công suất của các dàn lạnh dao động trong khoảng từ 50 ÷ 130% công suất dàn nóng. Nói chung các hệ VRV có số dàn lạnh trong khoảng từ 4 đến 16 dàn.

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm VRV cho tòa nhà thương mại

Trong một hệ thống điều hòa trung tâm VRV tuy sử dụng chung một dàn nóng nhưng các dàn lạnh treo tường có thể hoạt động độc lập thông qua bộ điều khiển. Khi số lượng dàn lạnh trong hệ thống hoạt động giảm thì hệ thống tự động điều chỉnh công suất một cách tương ứng.

Các dàn lạnh có thể được điều khiển bằng điều khiển từ xa hoặc các bộ điều khiển theo nhóm thông qua trung tâm điều khiển của tòa nhà.

2. Ưu điểm của dàn nóng điều hòa trung tâm VRV treo tường

Hệ thống điều hòa trung tâm treo tường hiện được nhiều chủ đầu tư công trình sử dụng như khách sạn, bệnh viện, hay tòa nhà văn phòng… Vậy hệ thống này có nhứng ưu điểm gì mà lại được nhiều chủ đầu tư tin dùng như vậy?

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian

Điều hòa trung tâm VRV treo tường thường có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với dải công suất từ 9000btu đến 24000btu có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, độ ồn của dàn lạnh treo tường cũng thấp hơn so với những dàn lạnh khác chỉ 31dB(A).

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm VRV cho tòa nhà thương mại

Lắp đặt linh hoạt, dễ dàng bảo dưỡng

Dàn lạnh treo tường của hệ thống điều hòa trung tâm VRV cũng giống với dàn lạnh của điều hòa cục bộ thông thường có khả năng lắp đặt linh hoạt với ống nước xả có thể được đấu nối bên trái hoặc bên phải đều được. Hơn nữa, việc bảo dưỡng dàn lạnh treo tường cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn các loại dàn lạnh âm trần hay âm trần nối ống gió.

Được tích hợp nhiều tính năng mới

Các dàn lạnh treo tường của hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin thường được trang bị nhiều công nghệ mới nhất như: Mắt thần thông minh, chế độ luồng gió Coanda, chế độ thổi gió 3D, tính năng tự làm sạch dàn lạnh…

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm VRV cho tòa nhà thương mại

3. Báo giá hệ thống điều hòa trung tâm VRV treo tường

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV thường không được để giá cụ thể trên các website hay các sàn thương mại điện tử, do đó để nhận được báo giá điều hòa trung tâm VRV treo tường cụ thể và chính xác nhất thì các bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được tư vấn, hỗ trợ khảo sát, thiết kế và thi công lắp đặt nhé.

Tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm VRV cho tòa nhà thương mại

Điện máy Thiên Phú tự hào là nhà phân phối các sản phẩm điều hòa không khí cho nhiều thương hiệu lớn trên thị trường với giá phải tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật lâu năm có khả năng tư vấn, thiết kế, hỗ trợ lắp đặt các dòng máy điều hòa công trình khác nhau.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook