0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điều hòa Multi hãng General dùng có tốt không ?

Ngày Đăng: 08:27 02/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng của Mỹ, điều hòa multi General được người tiêu dùng, đặc biệt là dân thiết kế điện lạnh các tòa nhà, chung cư ưa chuộng sử dụng vì sản phẩm khá đa dạng. Đầy đủ các chủng loại từ dàn lạnh treo tường, đến âm trần nối ống gió, nên có thể thích hợp với tất cả các không gian kiến trúc.

Thương hiệu General là một trong những thương hiệu điều hòa hàng đầu tại châu âu. Điều hòa Multi Inverter General được các nhà thầu sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng chung cư cao cấp.

Máy lạnh Multi General đẳng cấp Nhật Bản.

General là thương hiệu Máy lạnh uy tín, hiện đang nằm trong top 3 của các hãng Máy lạnh bán chạy nhất tại Nhật Bản, đồng thời là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ở hơn 140 quốc gia khác trên thế giới ưa thích, đặc biệt trong số đó có rất nhiều thị trường khó tính. Theo thống kê của hãng, trong nhiều năm liền, Máy lạnh mang thương hiệu General liên tục đứng trong top các sản phẩm Máy lạnh chiếm thị phần số 1 tại các quốc gia như: Canada, Tây Ban Nha, Australia, Ấn Độ và các quốc gia vùng Trung Đông.

Ở Việt Nam, điều hòa Multi General giá rẻ cũng là thương hiệu uy tín ngay từ thập kỷ 90 và hiện nay khi chính thức trở lại phân phối rộng rãi thông qua nhà phân phối Trung Thiên (với kinh nghiệm hơn 25 năm). Máy lạnh Multi General là xu hướng được sử dụng của mọi công trình bởi hàng loạt ưu điểm như: Tiết kiệm không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình, công nghệ vượt trội…

Đặc biệt dòng điều hòa Multi General 1 chiều ra đời dánh dấu bước đột phá mới. Đây là bước cải tiến của nhóm máy lạnh thông thường thay vì 1 dàn nóng liên kết với 1 dàn lạnh thì Máy lạnh Multi General gồm 1 dàn nóng có khả năng kết nối với từ 2 dàn lạnh trở lên với dàn lạnh đa dạng, linh hoạt như: Treo tường, Cassette, nối ống gió… phù hợp với kiến trúc, không gian của mọi căn phòng. Ngoài ra máy lạnh multi General tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

Ưu điểm của hệ thống điều hòa Multi general.

– Tiết kiệm không gian diện tích cho căn hộ của bạn: Thông thường một căn hộ sẽ có 3 – 4 phòng thay vì bạn phải lắp 3 – 4 dàn nóng cho mỗi phòng thì bạn chỉ cần một dàn nóng duy nhất thì bạn có thể kết nối được với nhiều dàn lạnh, giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích một cách tối ưu nhất.

Điều hòa Multi General lắp đặt đa dạng: Với hệ thống điều hòa Multi general bạn có thể kết nối đa dạng các chủng loại mặt lạnh với nhau: Có thể sử dụng dàn lạnh treo trường, dàn lạnh âm trần nối ống gió hay âm trần cassete

– Với hệ số không đồng thời điều hòa Multi General có khả năng làm lạnh nhanh: Điều này có nghĩa là khi sử dụng một dàn lạnh ở phòng khách thì công xuất dàn nóng sẽ tập trung vào vào dàn lạnh đó, sẽ giúp khả năng làm lạnh nhanh hơn.

– Tiết kiệm điện năng tới 50% nhờ công nghệ Inverter: Với công nghệ biến tần Inverter hệ thống điều hòa Multi General cho phép tiết kiệm điện năng từ 20-50%, và tỉ số làm mát biến tần có khả năng làm suy giảm công suất lạnh khi máy lạnh làm việc quá tải.

Khác với máy lạnh Multi Inverter thông thường, động cơ của máy nén DC inverter trong máy lạnh Multi General được làm bằng nam châm vĩnh cửu và tạo ra từ trường quay bằng cách áp dụng điện áp thu được bằng điều khiển PAM tới cuộn dây stator, sự kéo và đẩy giữa từ trường quay và nam châm vĩnh cửu tạo ra lực dọc theo hướng của từ trường quay và rotor quay. General ứng dụng công nghệ “DC inverter” giúp cho máy lạnh triệt tiêu công suất dư thừa và tăng tối đa công suất của máy nén giúp cho máy lạnh hoạt động êm ái hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm điện hơn.

– Điều hòa Multi General dòng máy bảo trì, bảo dưỡng nhanh chóng

– Chi phí sở hữu bộ điều hòa Multi Inverter General không quá đắt so với hệ thống điều hòa thông thường.

– Ưu điểm cuối cùng của hệ thống điều hòa Multi general: Giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tạo được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho căn hộ.

Tính linh hoạt cao.

Máy lạnh Multi General linh hoạt trong lắp đặt vị trí và khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh khác nhau. Ban đầu nếu ngân sách có hạn, người tiêu dùng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường, sau đó có thể đổi sang các dạng Máy lạnh khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nối ống gió… mà không phải thay đổi hệ thống dàn nóng bên ngoài.

Không chỉ linh hoạt về dàn lạnh, máy lạnh Multi General sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời chính vì vậy cho dù có sử dụng chung 1 dàn nóng nhưng người sử dụng có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ phòng của từng dàn lạnh một cách dễ dàng. Sự chênh lệch về nhiệt độ giữa các dàn lạnh trong từng không gian sử dụng sẽ không làm ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc của dàn nóng đồng thời sẽ giúp cho người dùng thoải mái hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook