0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết về cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3

Ngày Đăng: 16:36 15/09/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3 là sản phẩm đến từ thương hiệu Kangaroo nổi tiếng. Cùng nhau đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

Xuất xứ cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3

Tìm hiểu chi tiết về cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3
  • Cây nước KG50A3 thương hiệu của Công ty cổ phần tập đoàn Điện lạnh Việt Úc được thành lập vào năm 2003 với trụ sở chính được đặt tại Hà Nội. Kangaroo đã trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ công nghệ lọc nước, hàng gia dụng đến các thiết bị điện tiêu dùng khác.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

  • Cây nước nóng lạnh Kangaroo mang kiểu dáng sang trọng, gam màu trắng thanh lịch mang lại sự hiện đại cho không gian nhà bạn.
  • Vỏ của cây nước làm bằng nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ cao, không gây độc hại, an toàn cho người sử dụng và cho độ bền cao.

Làm nước nóng và lạnh nhanh chóng với công nghệ chip điện tử

Tìm hiểu chi tiết về cây nước nóng lạnh Kangaroo
  • Được trang bị công nghệ làm lạnh bằng chip điện tử sử dụng công thức làm lạnh bằng Laser cho công suất làm nóng 420W nhiệt độ làm nóng >85 độ C sẽ luôn có nguồn nước nóng nhất định đáp ứng nhu cầu pha trà, pha sữa hay nấu mì,..
  • Công suất làm lạnh 80W cho nhiệt độ nước lạnh <15 độ C không còn mất nhiều thời gian tích trữ nước trong tủ lạnh hay phải thêm đá mà bạn sẽ có ngay một ly nước mát và những ngày nắng nóng.

Bầu đun bằng inox

  • Cây nước KG50A3 sử dụng bầu đun bằng inox không gỉ Bạn có thể hòa toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo về vấn đề nước nhiễm tạp chất hay có mùi khó chịu.

3 vòi lấy nước riêng biệt

  • Với thiết kế 3 vòi lấy nước nóng – lạnh – thường riêng giúp mọi người dễ dàng lấy nước và sử dụng. Bên cạnh đó, máy có 2 công tắc nguồn riêng biệt, khi không cần sử dụng bạn có thể tắt để tiếm kiệm điện năng cho gia đình.

Khay hứng nước thừa dễ vệ sinh

Tìm hiểu chi tiết về cây nước nóng lạnh Kangaroo

Bên dưới vòi lấy nước có thêm khay hứng nước thừa khi bạn lấy nước tránh tình trạng nước chảy ra sản nhà, khay này cũng dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Chế độ tự ngắt điện an toàn

  • Chế độ tự ngắt điện khi nước đã đạt nhiệt độ nóng hay lạnh được tích hợp giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra sự cố quá nhiệt hoặc hết nước máy cũng sẽ tự động ngắt điện nhằm hạn chế sự cố cháy nổ gây nguy hiểm và duy trì tuổi thọ cho sản phẩm.

cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3 thương hiệu Việt Nam với thiết kế hiện đại, giá thành hợp lý, xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook