0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng nhờ chiếc Điều hòa lg inverter V24WIN

Ngày Đăng: 21:58 11/05/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc smart tivi lg có công suất lớn nhưng vẫn còn băn khoăn và không biết lựa chọn sản phảm nào thì chiếc điều hòa lg Inverter 1 Chiều 24000Btu V24WIN Mới 2023 có thể sẽ là sự lựa chọn tối ưu và tốt nhà cho bạn. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây.

1. Khả năng tiết kiệm điện tới 60-70%

Nhu cầu sử dụng điện của người dùng ngày cằng tăng vậy nên sảy ra tình trạng thiếu thụ nguồn điện. Để giải quyết vấn đề này hãng đã nghiên cứu và cho ra công nghệ tiết kiệm điện inverter. Công nghệ này cho phép chiếc điều hòa lg 24000 này có thể tiết kiệm từ 60-70% tiền điện hàng tháng.

Tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng nhờ chiếc Điều hòa lg inverter V24WIN

Bên cạnh đó máy còn hoạt động với dải tần số rộng giúp tiết kiệm điện năng mà lại có khả năng hoạt động êm ái mượt mà có độ ồn thấp.

Không dừng lại ở đó máy còn có khả năng làm lạnh mạnh mẽ nhờ công nghệ làm lạnh nhanh được tích hợp trên chiếc điều hòa lg 1 chiều này giúp làm lạnh nhanh hơn 40% so với điều hòa thông thường. Chưa hết máy còn có hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha giúp máy nén có thể hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn.

2. Mang đến bầu không khí trong lành

Chiếc điều hòa lg 1 chiều này được tích hợp hệ thống lọc khí tân tiến có khả năng lọc tới 99% bụi bẩn và các chất độc hại có trong không khí. Được trang bị tấm lọc khí 3 trong 1 có thể loại bỏ các tác nhân gây hại đến sức khỏe như: Bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng, khử mùi để tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng nhờ chiếc Điều hòa lg inverter V24WIN

Bên cạnh đó, điều hòa lg inverter này còn được trang bị lên chiếc điều hòa lg này tính năng tự động làm sạch cho phép máy có khả năng tự động làm sạch và loại bỏ những bụi bẩn có trong không khí. Cảm biến có thể cân chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp với thân nhiệt, tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu mà không bị quá buốt lạnh để bảo vệ sức khỏe.

3. Thiết kế thông minh

Chưa hết máy còn mang cho mình những đặc điểm thiết kế thông minh với khe hướng gió có khả năng điều hướng 4 chiều. Nhờ vậy mà giúp bạn tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, đem đến cho bạn giấc ngủ thư giãn hơn. Với dàn tản nhiệt mạ sẽ giúp mang đến độ bền cao.

Tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng nhờ chiếc Điều hòa lg inverter V24WIN

Chưa hết máy còn sử dụng lọa gas R32. Loại gas này mang đến hiệu năng làm lạnh cao, dễ dàng thay thế. Bên cạnh đó lại còn thân thiện với môi trường chống chịu lại mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Tóm lại, máy lạnh lg inverter V24WIN là một sản phẩm rất đáng để các gia đình tham khảo tìm chọn mua. Không chỉ có thể đáp ứng khả năng làm lạnh tốt, máy còn có thể tiết kiệm điện năng vượt trội khi hoạt động, máy chạy êm ái cùng nhiều các chức năng tiện ích khác cho người dùng tiện ích hơn khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook