0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện nghi, sang trọng khi có điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8

Ngày Đăng: 16:41 05/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn sẽ có được một không gian sang trọng cùng nhiều tiện nghi khi sở hữu chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8. Đây là model 2023 với nhiều điểm vượt bậc và có công suất 18000Bt sẽ làm lạnh hiệu quả trong phạm vi 20 – 25m2.

Một số tiện nghi mà điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 mang lại

Tự khởi động lại khi có điện

Tính năng này sẽ giúp người dùng không phải cài đặt lại các chế độ đang sử dụng, có thể tiết kiệm được thời gian cũng như thao tác đáng kể. Khi có sự cố cúp điện, những cài đặt trước sẽ được ghi nhớ và khi có điện trở lại điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 sẽ vận hành lại giúp bạn giảm thời gian, thao tác cài đặt.

Làm lạnh nhanh với Powerful

Tiện nghi, sang trọng khi có điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8

Khi vừa bước vào phòng và bật điều hòa, bạn sẽ phải chời một khoảng thời gian để mát khởi động và làm mát. Để rút ngắn thời gian thì bạn hãy sử dụng chế độ Powerful, lúc này máy sẽ tăng cường công suất và nhanh chóng hạ được nhiệt sâu và làm lạnh giúp bạn cảm nhận sự mát lạnh chỉ sau vài phút.

Chế độ vận hành ngủ

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng tới thể chất, tinh thần và nhiều vấn đề khác. Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18ZKH-8 có chế độ vận hành khi ngủ vì thế sẽ giúp người dùng không có cảm giác quá lạnh hay quá nóng. Tùy theo sự thích ứng của cơ thể, nhiệt độ sẽ được tăng hoặc giảm tự động, duy trì sự ổn định.

Tự làm sạch dàn lạnh

Một tiện nghi nữa có ở điều hòa đó là chức năng tự làm sạch dàn lạnh. Sản phẩm này sẽ giúp giàn máy được bảo vệ và vận hành trơn tru hơn. Đảm bảo làm sạch bụi bẩn, giảm độ ẩm và vi khuẩn bên trong giúp cho người dùng cũng sẽ không phải mất thời gian vệ sinh, lau dọn và luôn tạo ra những làn gió mát mẻ, dễ chịu.

Tiện nghi, sang trọng khi có điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8

Chế độ hút ẩm

Với chế độ hút ẩm ở điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18ZKH-8, căn phòng của bạn sẽ được làm khô nhanh chóng. Trong những ngày nồm ẩm, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu, có được không gian khô thoáng và dễ chịu. Góp phần ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 giúp căn phòng sang trọng hơn

Sở hữu thiết kế sang trọng vì thế sản phẩm này sẽ mang tới sự sang trọng và lôi cuốn nhất định cho không gian bếp. CU/CS-N18ZKH-8 với dàn lạnh được phủ lớn sơn trắng trang nhã, bền bỉ cùng kiểu dáng hình chữ nhật nằm ngang sẽ khá thích hợp với bất cứ không gian nội thất nào.

Kích thước 295 x 1040 x 244 mm sẽ không chiếm quá nhiều diện tích phòng, thích hợp với những không gian có diện tích từ 20 – 25m2. Bạn có thể lựa chọn cho phòng khách gia đình, phòng làm việc, lớp học hay tại một số cửa hàng kinh doanh.

Tiện nghi, sang trọng khi có điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8

Ngoài ra thì điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-N18ZKH-8 còn có dàn nóng màu xanh, chống ăn mòn cực kỳ bền bỉ. Đồng thời sẽ tăng khả năng dẫn điện giúp tốc độ giảm nhiệt nhanh hơn so với các loại dàn tản nhiệt khác. Trước nhiều tác động từ thiên nhiên, môi trường thì máy vẫn sẽ vận hành ổn định, tránh hỏng vặt.

Nhìn chung thì chiếc điều hòa này được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đi cùng là thiết kế bắt mắt có thể mang tới được nhiều tiện nghi và giúp cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn. Điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-N18ZKH-8 đang có giá khoảng gần 15 triệu, phù hợp cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook