0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thường xuyên dùng tủ lạnh không thể bỏ lỡ tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL

Ngày Đăng: 09:33 05/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL đóng vai trò quan trọng trong mỗi gia đình hiện nay. Cùng tìm hiểu về những tính năng mới của chiếc tủ này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế ngăn đá trên đơn giản

Tủ lạnh Sharp inverter 150 lít SJ-X176E-SL có thiết kế vô cùng đơn giản. Với ngăn đá trên truyền thống, cùng ngăn mát phía dưới tiện lợi giúp dễ dàng sử dụng. Tủ có màu xám bạc mang đến sự hài hòa, trang nhã cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ sơn tĩnh điện giúp tủ luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn.

Thường xuyên dùng tủ lạnh không thể bỏ lỡ tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL
Tu-lanh-Sharp-Inverter-1165-lit-SJ-X176E-SL

Sở hữu dung tích nhỏ gọn 150 lít sẽ thích hợp cho gia đình có ít thành viên sử dụng. Cùng nhiều công nghệ mới khác nhau sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi thành viên trong nhà bạn.

Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X176E-SL sử dụng công nghệ J-Tech inverter hiện đại. Nhờ hệ thống động cơ của máy hoạt động êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định giúp tiết kiệm điện năng hơn. Đồng thời, bảo quan thực phẩm được an toàn. Thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều, luôn trong trạng thái tươi ngon trọn vị. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén được bền lâu hơn.

Thường xuyên dùng tủ lạnh không thể bỏ lỡ tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL

Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+

Công nghệ Ag+ Nano có vai trò quan trọng trong máy nhằm khử mùi hiệu quả. Với nhiệm vụ đánh bật vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trong tủ giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Mọi bụi bẩn cũng được loại bỏ hoàn toàn, giúp bạn yên tâm hơn khi để đồ. Thực phẩm luôn trong tình trạng tươi mới , thơm ngon bổ dưỡng. Mang đến bầu không khi thơm tho, sạch sẽ cho tủ lạnh.

Tiện lợi với tính năng làm đá cực nhanh trong 1 giờ

Tủ lạnh Sharp ngăn đá trên tích hợp tính năng làm đá cực nhanh, tiện lợi. Giờ đây, mỗi khi bạn cần làm đá nhanh thì sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc tủ lạnh này. Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, tủ sẽ làm ra những viên đá mát lạnh. Tính năng này sẽ làm đá nhanh gấp 2 lần những chiếc tủ lạnh giá rẻ khác. Giúp bạn thích thú và tin tưởng hơn khi trải nghiệm chiếc tủ này.

Thường xuyên dùng tủ lạnh không thể bỏ lỡ tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL

Khay chứa làm từ kính chịu lực an toàn, bền bỉ

Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lựa bền bỉ. Sẽ được sắp xếp rộng rãi giúp bạn để đồ thoải mái và dự trữ nhiều đồ hơn. Khay kệ này có thể chịu được đồ có trọng lượng lớn giúp bạn yên tâm khi dùng. Cùng đó là hệ thống đèn led sẽ chiếu sáng mọi ngóc ngách trong tủ. Bạn sẽ dễ dàng quan sát và lấy đồ thuận tiện hơn.

Ngoài ra, với thiết kế núm tròn bên trong giúp điều chỉnh nhiệt độ hoàn toàn mới. Sẽ giúp bạn tự do điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với số lượng đồ ăn hoặc nhiệt độ bên ngoài. Nhờ đó, sẽ bảo quản thực phẩm được lâu hơn, hạn chế việc hư hỏng biến dạng.

Vậy, nếu đã là người thường xuyên dùng tủ lạnh thì đây chắc chắn là chiếc tủ nên lựa chọn. Hội tụ đầy đủ các yếu tố, tính năng phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Đây là chiếc tủ không thể thiếu tỏng mỗi gia đình hiện nay. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook