0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thương hiệu máy giặt Electrolux của nước nào? Ưu điểm nổi bật của nó

Ngày Đăng: 18:23 18/06/2019
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, người tiêu dùng đứng trước muôn vàn sự lựa chọn khi muốn sở hữu một chiếc máy giặt cho mình. Thương hiệu máy giặt Electrolux chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc. Vậy máy giặt Electrolux của nước nào? Sản xuất tại đâu? Điểm nổi bật của nó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt Electrolux thương hiệu đến từ Thụy Điển

Thương hiệu máy giặt Electrolux của nước nào? Ưu điểm nổi bật của nó

Electrolux là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng, một thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển được thành lập vào năm 1919 tại thủ đô Stockholm.

Với gần 100 năm xuất hiện trên thị trường, hãng đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường khi có hơn 50 triệu sản phẩm của tập đoàn được tiêu thụ hàng năm tại trên 150 quốc gia. Electrolux đã được tạp chí Forbes bầu chọn nó vào danh sách của 130 Global High Performers trong năm 2010.

Tại Việt Nam, máy giặt Electrolux chủ yếu có xuất xứ từ nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Tuy nhiên, các linh kiện quan trọng sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển để đảm bảo chất lượng tối đa. Bên cạnh máy giặt, Electrolux còn sản xuất những sản phẩm khác như máy hút bụi, bàn ủi, tủ lạnh,…

2. Máy giặt Electrolux có tốt không?

Máy giặt cửa trước là dòng sản phẩm chính của hãng Electrolux

Thương hiệu máy giặt Electrolux của nước nào? Ưu điểm nổi bật của nó

Chỉ cần dựa vào một số đặc điểm cơ bản là các bạn sẽ dễ dàng biết được loại máy giặt cửa trước Electrolux này có phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình hay không. Đây là cách tốt nhất giúp các bạn tìm ra câu trả lời rằng có nên mua máy giặt Electrolux hay không?

Khả năng giặt sạch, hiệu quả

Một trong những điểm mạnh lớn nhất của máy giặt Electrolux đó là chất lượng giặt. Máy giặt Electrolux được nhiều người dùng đánh giá là giặt khá sạch, hơn nữa quần áo sau khi giặt không bị nhàu nát.

Sở dĩ máy có khả năng làm sạch tốt như vậy là nhờ ứng dụng những công nghệ giặt tiên tiến như công nghệ Jetspray, công nghệ thanh nâng và thùng giặt Lily, công nghệ Load Sensor, lồng giặt HIVE hình tổ ong, hệ thống UtraMix.

Vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu

Công nghệ Eco Inverter được trang bị trong máy giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm điện và nước. Máy giặt Electrolux Inverter vận hành êm ái và bền bỉ. Nếu máy giặt bị rung lắc hay phát ra tiếng ồn lớn thì bạn nên xem lại vị trí lắp đặt có được cân bằng không.

Tính năng hiện đại, đa dạng

Máy giặt Electrolux hiện nay được trang bị nhiều tính năng, chu trình giặt chuyên biệt. Giặt nóng, giặt lạnh, đồ mỏng, đồ dày, đồ bẩn, đồ ít bẩn, giặt nhanh, giặt chậm, giặt ngâm… giúp người dùng có thể chủ động quản lý việc giặt giũ tùy theo nhu cầu.

Thiết kế đẹp, tinh tế, có tính ứng dụng cao

Thương hiệu máy giặt Electrolux của nước nào? Ưu điểm nổi bật của nó

Về thiết kế, máy giặt Electrolux có thiết kế sáng tạo, ưu tiên tính khả dụng. Sử dụng vật liệu bền chịu lực tốt cùng với lớp sơn vỏ ngoài chống bám bẩn, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy giặt hơn.

Ngoài những ưu điểm nổi bật kể trên, thì máy giặt Electrolux còn thuyết phục bạn bởi thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp.Thương hiệu máy giặt Electrolux của nước nào? Sản xuất tại đâu?

Giá cả và khối lượng giặt đa dạng

Về giá cả: Hãng liên tục tung ra nhiều mẫu máy giặt với nhiều mức giá tập trung vào phân khúc trung và cao cấp, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Vì thế bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc máy giặt tốt với mức giá bình dân, nếu bạn muốn mua những chiếc máy cao cấp, đắt tiền thì Electrolux vẫn có nhiều lựa chọn cho bạn.

Về khối lượng giặt: Máy giặt Electrolux rất đa dạng về khối lượng giặt, cả máy giặt lồng ngang và lồng đứng bạn đều có thể dễ dàng chọn chiếc có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Trên đây là bài viết đã góp phần làm sáng tỏ thương hiệu máy giặt Electrolux của nước nào? Ưu điểm nổi bật của nó. Mong rằng nội dung bài viết có thể hỗ trợ đắc lực cho các bạn để có một quyết định mua sắm sáng suốt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook