0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thuộc phân khúc cao cấp vậy điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 11:07 18/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chúng ta đều biết thì Mitsubishi là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản và những sản phẩm mà thương hiệu này mang tới đều khá chất lượng, nhận được nhiều sự quan tâm. Chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 cũng không ngoại lệ và đây là model cao cấp sở hữu nhiều điểm ấn tượng.

Thiết kế đẹp với những đường nét tinh tế và vô cùng chắc chắn

Có thể nói, thế kế là một trong những điểm vô cùng nổi bật ở sản phẩm khi model này mang tới một vẻ đẹp khá lôi cuốn. Dàn lạnh sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, bao phủ bởi tông màu trắng trang nhã, bên trên có đường nét mềm mại và rất chắc chắn, mang đậm phong cách Châu Âu.

Thuộc phân khúc cao cấp vậy điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 có gì đặc biệt?
Thiết kế sang trọng mang đậm phong cách châu Âu

Không chỉ có khả năng làm lạnh điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 còn có tính năng sưởi ấm cực kỳ tiện ích. Nó sẽ mang lại sự thoải mái cao cho người dùng dù ở mọi thời điểm khác nhau trong năm. Với công suất 9000, phạm vi hoạt động của sản phẩm sẽ vào khoảng dưới 15m2.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 giúp tiết điện năng cao

Một điều mà người dùng luôn hướng tới khi vấn đề điện năng ở trên điều hòa vẫn gây nên sự lo lắng nhất định. Chúng ta có thể thấy rõ sự chênh lệch giữa những tháng sử dụng, so với không sử dụng điều hòa. Hóa đơn điện vào những tháng sử dụng có thể cao gấp hai thậm chí ba lần.

Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC25ZSPS-S5 thì bạn có thể khá yên tâm khi sản phẩm đạt hiệu suất khá cao và được cấp nhãn năng lượng 5 sao. Đó là nhờ công nghệ DC PAM inverter điều chỉnh tốc độ quay, cơ chế vận hành của máy nén một cách linh hoạt.

Thuộc phân khúc cao cấp vậy điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 có gì đặc biệt?
Tiết kiệm điện nhờ công nghệ DC PAM inverter

Công nghệ này sẽ tối ta tốc độ quay để nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt, sau đó sẽ giảm công suất và duy trì chính xác. Sự chênh lệch nhiệt độ so với nhiệt độ cài đặt từ 0.5-1 độ C, đồng thời sẽ tăng độ bền, giảm độ ồn và tiết kiệm tới 75% điện năng mỗi tháng.

Một số chế độ tiện ích ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5

Làm lạnh/sưởi ấm nhanh: Chế độ Hi Power ở điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 sẽ giúp máy tăng cường tốc độ quay, giảm hoặc tăng nhiệt nhanh chóng giúp nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt.

Hệ thống tự động làm sạch: Máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc. Từ đó bạn sẽ không phải mất thời gian vệ sinh, dọn dẹp và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

Thuộc phân khúc cao cấp vậy điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 có gì đặc biệt?
Bộ lọc khử mùi

Chế độ hút ẩm: Có khả năng làm giảm độ ẩm trong không khí thông qua việc kiểm soát chu kỳ làm lạnh. Căn phòng sẽ trở nên khô thoáng hơn và làm giảm sự hình thành, sinh sôi của vi khuẩn.

Chế độ định giờ tắt/mở máy: Bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, người dùng có thể cài đặt cho cả 2 thời điểm vận hành trong 1 ngày. Chế độ này sẽ hoạt động lặp đi lặp lại cho tới khi bạn tác động.

Chế độ gió 3D: Người dùng sẽ cảm thấy mát mẻ/ấp áp tại mọi vị trí khi kích hoạt chế độ 3D trên Remote. Khả năng phân phối gió hiệu quả, đồng đều và việc lắp đặt máy sẽ không ảnh hưởng quá lớn tới hiệu quả sử dụng.

Ta có thể thấy chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 có khá nhiều công năng đặc biệt. Sản phẩm này sẽ mang lại nhiều giá trị giúp cuộc sống trở nên hoàn thiện hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook