0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thuộc phân khúc cao cấp điều hòa Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 09:29 25/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S thuộc phân khúc cao cấp với đầu đủ công nghệ, có khả năng hoạt động 2 chiều linh hoạt. Model này đến từ một thương hiệu khá có tiếng của Nhật, nhập khẩu tại Thái và có công suất lớn, phù hợp với những căn phọng rộng, đông người sử dụng. Để nắm rõ hơn về sản phẩm thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Thiết kế sang trọng với nắp máy dễ tháo rời giúp bạn dễ vệ sinh

Thuộc phân khúc cao cấp điều hòa Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S có gì đặc biệt?
Thiết kế sang trọng mang đậm phong cách châu Âu

Ngay ở thiết kế thì sản phẩm này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng khi có được sự sang trọng và lôi cuốn nhất định. Model này với phong cách thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ và mang đậm chất Châu Âu, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Đặc biệt hơn thì nắp máy điều hòa Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S dễ tháo rời sẽ cho phép bạn lau chùi hiệu quả bên trong máy. Các cánh quạt điều gió được mở dễ dàng mà không cần đến những dụng cụ đặc biệt, từ đó bạn có thể tự vệ sinh mà không cần nhờ tới thợ.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Không chỉ có khả năng làm lạnh mà sản phẩm này còn có chức năng sưởi ấm cực kỳ tiện lợi. Như vậy trước mọi tác điều kiện thời tiết, nhiệt độ ngoài trời thì khi ở trong phòng, người dùng sẽ luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái với mức nhiệt phù hợp.

Thuộc phân khúc cao cấp điều hòa Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S có gì đặc biệt?
Làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Khi muốn nhiệt độ nhanh đạt mức cài đặt, bạn có thể sử dụng đến chế độ Hi Power. Lúc này máy sẽ tăng cường tốc độ quay, có thể tăng hoặc giảm nhiệt tùy theo nhu cầu hiện thực. Ngoài ra gió còn được điều chỉnh, phân phối tự động nhờ chế độ 3D.

Chưa hết, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC71ZR-S còn có chế độ đảo qua lại với cánh hướng gió bên phải và trái một cách tự động. Bạn có thể chọn góc độ lên xuống theo độ rộng mong muốn, hay lựa chọn vị trí cánh đảo và dừng bất kỳ, góc thổi chếch tự chọn để tối đa việc làm lạnh.

Bộ lọc khuẩn Enzyme và bộ lọc Solar khử mùi, kháng khuẩn tốt

Thuộc phân khúc cao cấp điều hòa Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S có gì đặc biệt?
SRK/SRC71ZR-S

Để ngăn ngừa mùi và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn trong phòng thì điều hòa đã tích hợp hai bộ lọc đó là Enzyme và Solar filter. Enzyme dùng trong bộ lọc là loại Enzyme tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng.

Đối với bộ lọc Solar filter thì nó sẽ giúp điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC71ZR-S có thể loại sạch mùi thức ăn, mùi hôi nhiễm khó chịu hay mùi thuốc lá…. Bộ lọc sẽ được bảo trì dễ dàng mà bạn có thể gỡ ra rửa bằng nước, phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế linh kiện.

Điều hòa SRK/SRC71ZR-S trang bị nhiều tiện ích thiết thực

Có khá nhiều tính năng cũng như công nghệ hiện đại bên trong điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC71ZR-S. Ngoài những gì kể trên thì model này còn có:

Thuộc phân khúc cao cấp điều hòa Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S có gì đặc biệt?
Chức năng tự làm sạch
  • Chế độ vận hành khi ngủ giúp người dùng tránh bị cảm lạnh, rét buốt về đêm. Có được một giấc ngủ ngon lành, đảm bảo tốt cho một ngày mới làm việc hiệu quả.
  • Chế độ hút ẩm, làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh. Căn phòng của bạn sẽ trở nên khô ráo hơn trong những ngày nồm.
  • Chế độ định giờ khởi động khi máy có thể vận hành sớm hơn so với giờ cài đặt, từ đó nhiệt độ trong phòng sẽ đạt mức cài đặt ngay khi bạn vào phòng (chế độ làm lạnh).
  • Điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK/SRC71ZR-S kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả hai thời điểm vận hành trong cùng 1 ngày và chúng sẽ lặp đi lặp lại hàng ngày.
  • Chế độ Eco góp phần giảm điện hao phí bởi ngay khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ tăng nhẹ từ 1 tới 2 độ C, giảm công suất và phù hợp khi bạn ngủ hoặc khi ít người trong phòng.

Ta có thể thấy được khá nhiều điểm vượt trội ở trong điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC71ZR-S. Đây là model cao cấp có thể mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, tuy nhiên giá thành lại là một vấn đề khi sản phẩm hiện được bán ở mức 32.150.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook