0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thuộc phân khúc cao cấp của tủ lạnh Aqua thì Tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-SW541XA(FB) 570 Lít có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 16:07 25/03/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-SW541XA(FB) 570 Lít thuộc phân khúc cao cấp với đẩy đủ các công nghệ hiện đại, khả năng làm lạnh tốt, thiết kế đẹp mắt lại đến từ một thương hiệu có tiếng về chất lượng. Để nắm rõ hơn về những điểm đặc biệt của nó bạn hãy tham khảo ngay bài viết này nhé:

Tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-SW541XA(FB)

1.Thiết kế dạng tủ side by side hiện đại

  • Tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(FB) thuộc dòng tủ lạnh side by side lớn hiện đại kết hợp với tông màu đen tinh tế sang trọng làm điểm nhấn cho căn nhà bạn trở nên đẳng cấp hơn, tinh tế và hiện đại hơn
  • Với dung tích lớn lên đến 570 lít có ngăn đông 194 lít và ngăn mát: 330 lít, phù hợp cho nhu cầu bảo quản thực phẩm của các gia đình có từ 4 – 5 thành viên hoặc có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cao.
  • Chất liệu cửa được Aqua trang bị là thép không gỉ két hợp công nghệ kháng khuẩn ở cửa, chống bám vân tay, chống trày xước và hạn chế vi khuẩn sinh sôi bên ngoài cửa tủ, giúp đảm bảo độ thẩm mỹ và an toàn sức khỏe cho người dùng.
  • Đặc biệt, ở tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(FB) thì còn được thiết kế ngăn lạnh và ngăn rau củ có thể kéo ra hoàn toàn với việc mở rộng góc kéo đến 90 độ tiện lợi, dễ dàng cho và lấy rau củ vào ngăn, điểm đặc biệt không hãng nào có.
thiết kế cao cấp

2.Công nghệ làm lạnh hiện đại nhất, nhanh và mạnh nhất.

  • Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên vì thế tủ lạnh Aqua side by side được trang bị những công nghệ làm sạch và làm lạnh cũng như tiết kiệm điện hiện đại nhất, tối ưu nhất và tính ứng dụng cao.
  • Với công nghệ tiết kiệm điện Twin inverter siêu tốc độ tích hợp hệ thống máy nén và quạt kết hợp trong quá trình vận hành giúp tủ có khả năng làm lạnh hiệu quả, luôn duy trình mức nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện năng tiêu thục ở mức tối ưu với hiệu suất tiêu thụ khoảng 1,6 kW/ngày. Sử dụng chất làm lạnh thân thiên với môi trường, hoạt động vận hàng bền bỉ êm ái và ổn định. Trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng góp phần giảm thiểu điện năng sử dụng cho tủ lạnh.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều bảo quản tối ưu thực phẩm với cơ chế làm lạnh gián tiếp kết hợp cùng các luồng không khí đa chiều đưa hơi lạnh lan tỏa đều, mạnh đến khắp tủ, đảm bảo thực phẩm được làm lạnh nhanh đều, giữ đội tươi ngon lâu hơn tránh việc hư hỏng.
  • Hạn chế lẫn mùi thực phẩm với nhau nhờ công nghệ DEO Fresh, không còn mùi hôi khó chịu, mang lại bầu không khí trong lành bên trong tủ.
công nghệ hiện đại

3.Các tiện ích mới, cao cấp và ứng dụng

  • Tủ lạnh Aqua inverter 570 lít trang bị bảng điều khiển cảm ứng ngay ở bên ngoài cánh cửa tủ, với màn hình LED hiển thị sắc nét, giúp bjan dễ dàng điều hcirnh, cài đặt nhiệt độ và chế đôk chắc năng giúp thực phẩm được bảo quản nhiệt phù hợp nhất mà không cần phải mở cánh tủ ra.
  • Thiết kế các khay kệ linh hooạt có thể tùy chỉnh vị trí để bạn sắp xếp thực phẩm gon gàng ngăn nắp và lưu trữ được các loại thực phẩm có kích thước lớn như nồi xoong, chai nước, bánh kem,…
  • Chức năng Holiday được cài đặt như 1 kỳ nghỉ giúp duy trì nhiệt độ ở mức thấp nhất tránh làm tiêu hao điện năng, hạn chế tình trạng nấm mốc và vi khuẩn phát truển gây hỏng thực phẩm trong suốt thời gian bạn vắng nhà.
  • Đặc biệt, Tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-SW541XA(FB) trang bị khay lấy nước ngoài tiện lợi giúp bạn nhanh chóng có một ly nước mát mà không cần mở cửa, tiết kiệm thời gian và điện năn khi không cần mở cửa tủ nhiều lần.
tiện ích ứng dụng

Tổng kết:

Trên đây là những điểm đặc biệt mà tủ lạnh Aqua thì Tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-SW541XA(FB) sở hữu. Chúng tôi tin rằng với những công nghệ và thiết kế cao cấp, tiện ích như trên tủ lạnh AQR-SW541XA(FB) xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook