0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo top những sản phẩm máy lọc nước bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:10 21/02/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giữa vô vàn model máy lọc nước, bạn đang phân vân lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy thử tham khảo top những sản phẩm máy lọc nước bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú nhé!

Máy lọc nước Karofi Slim S-S038

Giá tham khảo: 2.950.000

Máy lọc nước Karofi Slim S-S038

Đứng đầu trong danh sách chính là sản phẩm máy lọc nước S-S038. Sản phẩm sở hứu thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt đơn giản, nhanh chóng phù hợp với những gia đình không có quá nhiều diện tích.

Không những thế, Karofi Slim S-S038 sử dụng công nghệ lọc RO có khả năng loại bỏ 99,99% tạp chất ô nhiễm có nước Amip, Asen, các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Sản phẩm cũng tích hợp 4 lõi chức năng có tác dụng bổ dung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Màng lọc RO cao cấp trong máy cho tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết lên đến 60%. Công suất lọc 20 lít/h, gấp đôi các màng lọc thông thường, đáp ứng nhu cầu nước ăn uống, sinh hoạt cho cả gia đình. Màng lọc đúc nguyên khối, vô trùng, dễ dàng tháo lắp, ngăn ngừa tái nhiễm khi thay màng.

Máy Lọc Nước RO Kangaroo KG109A 9 Lõi

Giá tham khảo: 3.450.000

Máy Lọc Nước RO Kangaroo KG109A 9 Lõi

Xứng đáng ở vị trí thứ hai, máy lọc nước Kangaroo KG109A bổ sung thêm lõi ORP giúp bổ sung điện giải cho nước đầu ra. Hệ thống 8 lõi lọc mạnh mẽ giúp cho nguồn nước đầu ra không chỉ sạch mà còn đầy đủ khoáng chất tốt cho sức khoẻ người dùng.

Sản phẩm cũng mang rất nhiều tính năng nổi bật như:

  • Tích hợp trực tiếp van điện từ và bơm hút vào trong máy, khắc phục tình trạng nguồn nước cấp đầu vào yếu, đồng thời tiết kiệm điện năng.
  • Công suất 10-15l/giờ luôn đảm bảo lượng nước uống đủ cho 6-7 người/ngày
  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và tối ưu hóa không gian, tiết kiệm diện tích sử dụng
  • Tự động sục rửa màng RO trước khi lọc nước khoảng 15s lúc đầu giúp tăng tuổi thọ đồng thời bảo đảm hiệu suất của lõi lọc RO
  • Nước đầu ra đã được kiểm định bởi các cơ quan chức năng theo tiêu chuẩn QCVN 6-01.2010 của Bộ Y tế

Máy lọc nước Karofi KAQ-U05 10 Lõi

Giá tham khảo: 3.350.000

Máy lọc nước Karofi KAQ-U05 10 Lõi

Top 3 thuộc về sản phẩm Karofi KAQ-U05. Chiếc máy được đánh giá là nhỏ gọn nhất thị trường phù hợp với nhiều không gian bếp.

Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp tới 10 lõi lọc. Trong đó có chức năng nổi bật là tạo Hydrogen hoạt tính bằng phương pháp tự nhiên hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá, giúp làm trẻ da cho người dùng. Và lõi lọc Tourmaline mới giúp nước dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể khi cần bù nước nhanh, vào những ngày nắng nóng Máy cũng sử dụng màng lọc RO Purifilm giúp tỉ lệ nước thải là 50/50. Lượng nước tinh khiết chúng ta có thể dùng để ăn uống trực tiếp, lượng nước thải chúng ta sẽ sử dụng ở các mục đích khác như lau dọn nhà, giặt đồ, vệ sinh, tưới cây,

Máy Lọc Nước Kangaroo KGRP88

Giá tham khảo:3.650.000

Máy Lọc Nước Kangaroo KGRP88

Với thiết kế nhỏ gọn khác biệt hẳn với các model cũ, máy lọc Kangaroo KGRP88 có thể phù hợp lắp đặt với nhiều vị trí khác nhau. Tích hợp giá đỡ dạng hộp chữ nhật kín bảo vệ linh kiện điện tối ưu; tránh bụi bẩn, côn trùng… xâm nhập. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, loại bỏ các trường hợp sửa chữa do côn trùng làm hỏng thiết bị điện.

Sản phẩm cũng có công suất lọc lên tới 18L/h phục vụ thoải mái nhu cầu sử dụng liên tục cho 4 – 6 người. Ngoài ra việc dùng các đầu nối nhanh giúp cho các thao tác lắp đặt trở nên nhanh gọn, đơn giản. Hệ thống này còn đảm bảo khả năng kết nối chắc chắn, bền và khả năng chịu áp lực nước cao, an toàn, giảm tối đa tình trạng tuột dây, rò nước.

Kangaroo KGRP88 cũng có 9 cấp lọc mạnh mẽ, diệt khuẩn đến 99,99%, tạo nước bổ sung vi khoáng chất cần thiết, cân bằng pH cho cơ thể, có độ điện giải thấp, tái tạo năng lượng nhanh, loại bỏ tác nhân gây lão hóa cho cơ thể.

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-2

Giá tham khảo: 8.550.000

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-2

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-2 cũng thuộc top bán chạy của chúng tôi khi sở hữu công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO được cấp bản quyền sáng chế đặc biệt tại Mỹ. Nó giúp nâng cao hiệu quả sử dụng, tăng thêm 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải và kéo dài tuổi thọ màng lọc trung bình hơn 1.5 lần so với máy thông thường.

Tính năng nổi bật

Trên sản phẩm AO Smith này cùng tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

  • Thiết kế nhỏ gọn
  • Màn hình LED hiển thị rõ ràng
  • Công nghệ lọc RO tiên tiến: Loại bỏ 99% vi khuẩn, kim loại nặng, các chất độc hại, và giảm thiểu tỷ lệ nước thải.
  • Cảnh báo thay thế lõi lọc theo màu đèn trên sản phẩm.
  • Hệ thống giám sát điện tử hiện đại: giúp máy luôn vận hành êm ái và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình hoạt động
  • Cảnh báo rò rỉ: Trong trường hợp nước bị rò rỉ thì máy lọc nước sẽ ngừng hoạt động, đóng van nước điện tử và phát ra tiếng kêu cảnh báo. Tiếng kêu này chỉ ngừng khi ngắt nguồn điện và khóa van nước cấp lại.
  • Sục rửa lõi lọc tự động: Khi nước chảy qua màng lọc thì các tạp chất cùng vi khuẩn gây hại sẽ bị giữ lại ở trên bề mặt màng. Giúp tăng tuổi thọ màng và chi phí thay thế lõi.
  • Van điện từ tích hợp giúp kiểm soát nguồn nước tinh khiết đóng hoặc mở, kiểm soát tình hình nước cấp, tốc độ dòng chảy của nước cấp và nước thải, tự động sục rửa màng lọc.
  • Cảnh báo lỗi vận hành: Nếu máy lọc nước xảy ra sự cố và không thể hoạt động bình thường thì mã lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình cảm ứng đồng thời phát ra tiếng kêu để báo cho người dùng biết.

Tổng kết:

Trên đây là một số sản phẩm đang được người tiêu dùng lựa chọn tại Điện Máy Thiên Phú. Để được tư vấn chi tiết hơn và đặt hàng sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook