0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo một số mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ cho gia đình

Ngày Đăng: 13:30 31/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh đang đóng một vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt của mỗi gia đình. Thiết bị này được sử dụng nhiều để bảo quản, lưu giữ đồ ăn và để có những lựa chọn hiệu quả hơn thì bạn hãy tham khảo 3 model tủ lạnh 2 cánh giá rẻ dưới đây.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 322 Lít SJ-XP322AE-DS

Đầu tiên sẽ là chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS 233 lít với giá bán khoảng 7.850.000₫. Đây là mẫu sản phẩm mới được ra mắt và để lại ấn tượng mạnh mẽ với gam màu xám, bề mặt inox bền bỉ, kiểu dáng gọn gàng sẽ mang tới sự sang trọng nhất định. Sản phẩm trông hài hào khi đặt tại bất cứ không gian nội thất nào.

Đặc biệt hơn sản phẩm có chế độ Express Freezing giúp cho việc cấp đông trở nên nhanh chóng nhờ công suất tăng cường mạnh mẽ. Đi cùng là công nghệ làm lạnh hiện đại sẽ giữ ẩm và duy trì sự tươi ngon lâu dài giúp cho việc bảo quản trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP322AE-DS còn được tích hợp chế độ Extra Cool khi kích hoạt sẽ hạ nhiệt ngăn mát, chạy với công suất lớn. Đảm bảo ướp lạnh đồ uống nhanh và phù hợp với nhiều mục đích. Thêm vào đó là công nghệ Nano Ag+ có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, phát tán khắp khoang tủ giúp loại vi khuẩn.

Tham khảo một số mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ cho gia đình

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340EGV1(GBK)

Kế đến là tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) 323 lít đang có giá bán khoảng 9.250.000₫. Sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật, được sản xuất tại Thái Lan và có thiết kế ngăn mát trên cực kỳ tiện lợi khi người dùng không cần cúi, gấp người quá nhiều giúp việc cất trữ trở nên hiệu quả vô cùng.

Ngoài ra thì sản phẩm còn sử dụng gam màu tối khá mạnh mẽ, mang tới sự khác biệt và giúp căn phòng trở nên mới mẻ, hiện đại hơn. Bạn sẽ dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhờ màn hình cảm ứng phía ngoài chỉ với những cái chạm tay đơn giản vô cùng là đến được với nhu cầu ngay.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) còn có đệm cửa chống nấm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn. Đồng thời làm tăng độ kết dính giúp cánh có độ bám tốt và ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra. Hay trang bị ngăn Chill giúp giữ lạnh tốt, khay đá xoay tiện ích cùng với ngăn rau củ giữ ẩm vượt trội giúp bạn sử dụng dài lâu.

Tham khảo một số mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ cho gia đình

Tủ Lạnh Samsung Inverter 348 Lít RT35CG5424B1SV

Một lựa chọn khá tuyệt nữa dành cho gia đình bạn nên tham khảo, đó là tủ lạnh Samsung RT35CG5424B1SV. Model này sở hữu mặt phẳng với gam màu đen nhám mạnh mẽ, tay nắm ẩn với khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất. Chất liệu cao cấp bền đẹp theo thời gian, bạn sẽ thấy sự mới mẻ, hiện đại.

Bên cạnh đó thì model này còn được trang bị ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ giúp bạn dự trữ được mọi loại thực phẩm ở điều kiện lý tưởng nhất. Có 4 chế độ tùy chọn dành cho bạn, đặc biệt có thể cấp đông mềm dài ngày giữ thịt, cá tươi lâu hơn gấp 2 lần, bảo toàn trọn dưỡng chất đến 14 ngày mà không đông đá.

Chưa hết, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CG5424B1SV còn có công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt sử dụng bên trong, mang đến lớp vỏ mỏng hơn thông thường. Đảm bảo việc cách nhiệt tốt, đồng thời sẽ tăng không gian trữ. Cùng với đó là chế độ làm lạnh tức thì Power Cool phù hợp nhiều mục đích.

Tham khảo một số mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ cho gia đình

Nhìn chung thì 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ trên đây đều để lại những ấn tượng riêng và rất thích hợp với mọi gia đình. Chúng không chỉ có thiết kế đẹp mắt, khả năng dự trữ đảm bảo mà còn được trang bị rất nhiều công năng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook