0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 5 mẫu tủ mát Sanaky được người dùng tìm kiếm nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:11 09/12/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky sở hữu nhiều tiện ích thông minh, công nghệ làm lạnh hiệu quả hiện đại cùng chức năng tiết kiệm điện vượt trội nhất. Vậy gia đình bạn đã sở hữu dòng tủ mát giá rẻ này chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được chiếc tủ phù hợp nhất nhé.

Tham khảo 5 mẫu tủ mát Sanaky được người dùng tìm kiếm nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú

1.Tủ Mát Sanaky Inverter 340 Lít 2 Cánh VH-408W3L

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-408W3L được thiết kế với 1 cánh cửa mở duy nhất. Nhưng điều này lại gây ấn tượng mạnh sâu sắc nhất đối với người dùng khi lựa chọn sản phẩm. Sở hữu dung tích sử dụng là 340 lít, sản phẩm phù hợp cho không gian vừa không quá lớn như: tiệm tạp hóa, quán nước gia đình hoặc siêu thị mini với nhu cầu bảo quản và sử dụng ít. Khay để sản phẩm có thể tháo rời cho người dùng dễ dàng vệ sinh.

Nhờ sự kết hợp đồng bộ giữa công nghệ làm lạnh trực tiếp từ dàn lạnh bằng nhôm và hệ thống quạt gió đối lưu. Sẽ giúp đưa hơi lạnh lan tỏa đến nhiều vị trí khác nhau bên trong tủ mát Sanaky inverter VH-408W3L. Đảm bảo luôn duy trì được mức nhiệt độ tốt nhất cho thực phẩm bên trong.

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh, chiếc tủ mát Sanaky còn được làm bằng kính cường lực trong suốt có độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao. Điều này sẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và quan sát thực phẩm bên trong một cách hiệu quả.

2.Tủ Mát Sanaky Inverter 240 Lít 1 Cánh VH-308K3L

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-308K3L sở hữu thiết kế hiện đạ cùng nhiều tính năng tiện lợi, sản phẩm đang nhận được sự ưu ái đến từ các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa….. Tủ mát 1 cánh VH-308K3L có thiết kế duy nhất 1 cánh tủ mang đến sự tiện lợi hơn khi sử dụng.

Đặc biệt, vỏ tủ được làm bằng thép sơn tĩnh điện giúp nâng cao tuổi thọ và dễ dàng vệ sinh tủ một cách nhanh chóng.

Hơn nữa, cửa tủ dược làm bằng kính chịu lực thêm lớp cao su giúp chống thoát hơi nhiệt ra bên ngoài.

Tủ mát Sanaky 240 lít VH-308K3L sử dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm ử nhiệt độ từ 0-10 độ C. Và còn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trên bảng điều khiển điện tử để phù hợp với từng loại thực phẩm.

Tham khảo 5 mẫu tủ mát Sanaky được người dùng tìm kiếm nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú

3.Tủ Mát Sanaky Inverter 180 Lít 1 Cánh VH-218K3L

Thực phẩm, đồ uống tươi mát bảo quản trong điều kiện hơi lạnh “trong lành nhất”. Là mẫu tủ mát 1 cánh được nhiều gia đình và các cửa hàng tiện lợi ưa chuộng, đó chính là mẫu tủ mát Sanaky 1 cánh VH-3589K3 cung cấp “hơi thở thanh sạch” giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, trọn vị.

Tủ trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp đưa hơi lạnh trực tiếp tới ngăn tủ thông qua đối lưu gió để làm lạnh trực tiếp thực phẩm. Cùng công nghệ kính Low E đảm bảo thực phẩm được bảo quản trong điều kiện lạnh sâu.

Không những vậy, tủ mát giá rẻ VH-218K3L tiết kiệm điện năng đến 50% vẫn đảm bảo vận hành tốt và bền bỉ đem đến sự bảo quản thực phẩm tuyệt vời cho bạn.

Hạn chế sự trao đổi nhiệt với bên ngoài làm giảm hiệu quả làm mát. Hệ thống đèn Led chiếu sáng toàn bộ các góc khuất giúp trưng bày các sản phẩm bắt mắt và thu hút.

4.Tủ Mát Sanaky Inverter 290 Lít 2 Cánh VH-358W3L

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-358W3L là dòng tủ có kích thước nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết ké theo kiểu dáng tủ đứng mang lại cho người dùng sự thoải mái trong việc lựa chọn không gian lắp đặt. Kích thước của dòng tủ này là 615 x 610 x 1830 mm. Mang lại sự nhỏ gọn nhưng vẫn mang đến cho khách hàng không gian lưu trữ thực phẩm tốt nhất.

Khi nhắc đến thiết bị bảo quản thực phẩm thì không thể bỏ qua khả năng làm lạnh của tủ. Chiếc tủ mát 1 cánh Sanaky VH-358W3L được trang bị dàn lạnh bằng nhôm. Với dàn lạnh này sẽ giúp chiếc tủ cóa thể tạo và chuyển chuyển hơi lạnh đến toàn bộ không gian tủ một cách nhanh chóng nhất. Kết hợp cùng dàn lạnh đồng cùng công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện, tủ mát Sanaky có khả năng vận hành bền bỉ đem đến sự bảo quản thực phẩm tuyệt vời cho bạn.

Thêm nữa, khi nhiệt độ bên trong tủ duy trì ở điều kiện nhiệt độ ổn định từ 0 độ C cho tới 10 độ C sẽ giúp thực phẩm luôn tươi ngon và đảm bảo.

Tham khảo 5 mẫu tủ mát Sanaky được người dùng tìm kiếm nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú

5.Tủ Mát Sanaky Inverter 340 Lít 1 Cánh VH-408K3L

Tủ mát Sanaky 340 Lít 1 Cánh VH-408K3L loại tủ mát thiết kế dạng tủ đứng, 1 cánh kính mở, dung tích sử dụng tối đa là 340 lít, kich thước nhỏ gọn phù hợp với các tiệm tạp hóa, quán nước gia đình hay siêu thị mini với nhu cầu bảo quản và trưng bày ít.

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-408K3L được trang bị công nghệ sưởi kính LOW-E giúp mặt kính luôn trong suốt, chống mờ. Khách hàng có thể chọn lựa thực phẩm một cách dễ dàng mà không cần mở cửa tủ. Với dàn làm lạnh hiệu quả và quạt đảo nhiệt bên trong đảm bảo nhiệt độ trong tủ luôn đều và duy trì trong khoảng từ 0 đến 10 độ C giúp khách hàng có thể yên tâm bảo quản các loại hàng hóa như hoa quả, sữa, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát.

Tủ mát Sanaky inverter 340 lít VH-408K3L dùng gas R600a cho hiệu suất hoạt động cao, thân thiện mới môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ 1 cánh tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook