0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 tủ lạnh Sharp được người dùng tìm kiếm nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:50 15/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp có thiết kế sang trọng mẫu mã đa dạng kết hợp cùng nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại nên được nhiều người tin dùng. Cùng điểm qua 3 tủ lạnh Sharp được người dùng tìm kiếm nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X251E-DS 2 Cánh 241 Lít

Vị trí đầu tiên là tủ lạnh Sharp inverter SJ-X251E-DS 2 cánh 241 lít. Mang trên mình màu xám sang trọng cùng với thiết kế ngăn đá trên truyền thống hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian nội thất ngôi nhà của bạn. Cùng với dung tích 224 lít, tủ lạnh sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X251E-SL tích hợp công nghệ J-tech inverter hiện đại mang lại khả năng tiết kiệm điện tối đa lên đến 46%, giờ đây bạn sẽ không cần phải lo lắng khi phải chi trả quá nhiều tiền điện mỗi tháng nữa. Tủ còn được trang bị đèn LED giúp người dùng có thể dễ dàng sắp xếp các thực phẩm ngăn nắp.

Không những vậy, tủ lạnh Sharp Inverter được trang bị các tấm lọc khí bằng phân tử bạc Nano Ag+ và Cu+ loại bỏ hết các nấm mốc và mùi hôi khó chịu, mang đến khả năng diệt khuẩn lên đến 99%. Ngoài ra, tủ lạnh Sharp inverter SJ-X251E-DS 2 cánh 241 lít còn có ngăn giữ tươi giúp bản quản thịt cá, đồ tươi sống dùng ăn trực tiếp trong ngày, hạn chế được tình trạng lẫn mùi thực phẩm.

Tham khảo 3 tủ lạnh Sharp được người dùng tìm kiếm nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú

2.Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-DSS 2 Cánh 165 Lít

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-DSS 2 Cánh 165 Lít có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng với kiểu dáng 2 cửa quen thuộc với nhiều người tiêu dùng. Dung tích tủ 165 lít có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Với bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ giúp tủ loại bỏ được mùi hôi và tiêu diệt triệt để các vi khuẩn. Nhờ tính năng làm đá nhanh của tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-DSS 2 Cánh 165 lít sẽ cung cấp cho bạn những viên đá mát lạnh và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, với công nghệ J-Tech Inverter, tủ lạnh Sharp sẽ chạy bền bỉ, êm ái không phát ra tiếng ồn, làm lạnh nhanh chóng và giúp tiết kiệm tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Ngoài ra, bạn có thể thoải mái bảo quản với kệ kính chịu lực hiện đại. Khay kính chịu lực bền bỉ lên đến 100kg, đảm bảo an toàn cho bạn khi cho thực phẩm vào tủ lạnh.

Tham khảo 3 tủ lạnh Sharp giá rẻ được người dùng tìm kiếm nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú

3.Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X196E-DSS 2 Cánh 180 Lít

Model cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc tới đó là tủ lạnh Sharp inverter SJ-X196E-DSS 2 cánh 180 lít. Sở hữu kích thước nhỏ gọn cùng với thiết kế ngăn đá trên truyền thống sẽ mang đến sự quen thuộc cho người sử dụng.

Với tính năng làm đá nhanh tiện lợi, bạn sẽ có những viên đá trong veo chỉ trong 1 giờ, mang đến hiệu quả gấp 2 lần so với các dòng tủ lạnh thông thường. Không chỉ có vậy, tủ lạnh còn trang bị hệ thống đèn LED tiên tiến, chiếu sáng tối ưu, giúp bạn dễ dàng quan sát và bố trí thực phẩm ngăn nắp nhất.

Ngoài ra, tủ còn được trang bị công nghệ J-Tech Inverter, công nghệ này giúp tủ vận hành êm ái và giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí tối đa tiền điện hàng tháng.

Review về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X196E-SL bán chạy nhất hiện nay

Bài viết điểm qua 3 tủ lạnh Sharp được người dùng tìm kiếm nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú. Liên hệ đặt hàng tại Điện Máy Thiên Phú để nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook