0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên lựa chọn tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) 549 Lít cho không gian bếp

Ngày Đăng: 17:17 27/03/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) 549 Lít là sản phẩm mới của thương hiệu Aqua mang hơi hướng hiện đại, sang trọng và tích hợp nhiều công nghệ, bạn nên tham khảo và lựa chọn cho phòng bếp. Dưới đây là một vài lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm:

Tủ Lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB)

Thiết kế mặt gương sang trọng, thời thượng

  • Tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) sở hữu thiết kế 4 cánh hệ cánh multi kiểu Pháp hiện đại, rộng rãi và nhiều tính năng. Bề ngoài cánh tủ được trang bị cửa gương mờ sang trọng, thời thượng là điểm nhấn nổi bật cho nội thất ngôi nhà của bạn.
  • Dung tích sử dụng là 549 lít với ngăn lạnh 368 lít, ngăn đá 181 lít phù hợp với gia đình có từ 5 đến 7 thành viên sử dụng.
  • Tủ lạnh Aqua có bảng điều khiển cảm ứng trang bị bên ngoài cánh tủ với màn hình LED siêu sáng, cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ bên ngoài tủ lạnh mà không cần mở cửa nhiều làn giúp việc thoát hơi lạnh, tăng tính thẩm mỹ và hiện đại.
hiết kế đẹp

Công nghệ tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh chóng

  • Với tủ lạnh side by side lớn vận hành cồng kềnh tốn điện năng nên Aqua đã đưa đến công nghệ Twin Inverter tiết kiệm năng lượng tối đa. Đặc biệt với công nghệ inverter tủ lạnh sẽ hoạt động êm ái, bền bỉ và loại bỏ tiếng ồn.
  • Tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều 360 độ giúp đưa các luồng khí lạnh lan tỏa đều bên trong ngăn tủ, giúp thực phẩm làm lạnh tối ưu, toàn diện và giảm thiểu tình trạng hư hỏng do không đủ nhiệt độ.
  • Có ngăn biến nhiệt My Zone cho phép tùy chỉnh nhiệt độ -20 độ đến 5 độ C để lưu trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng, mang đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng và bảo quản.
  • Đặc biệt, tủ lạnh Aqua có trang bị ngăn lưu trữ rau củ quả chuyên biệt Humidity Zone có khả năng giữ ẩm hiệu quả, nâng cao độ ẩm và giữ kín không bị lẫn mùi, Nhờ đó, rau củ quả lưu trữ được lâu hơn, tươi ngon và giữ nguyên dinh dưỡng, không bị lẫn và ám mùi thực phẩm.
công nghẹ mới

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi tốt

  • Công nghệ khử mùi diệt khuẩn T.ABT là công nghệ độc quyền của thương hiệu Aqua với việc sử dụng đá khoáng tự nhiên Tourmaline có khả năng diệt khuẩn, nhờ đó mà khử mùi hôi hiệu quả từ thực phẩm và duy trì được độ tươi ngon cũng như kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm tốt hơn.
  • Đặc biệt, với chế độ Holiday thì khi tủ lạnh không sử dụng trong thời gian dài có thể sinh ra nấm mốc, mùi hôi khó chịu. Với Holiday ngăn mát và ngăn đông sẽ kiểm soát nhiệt độ tủ ở mức thấp, tủ lạnh sẽ tránh được nấm mốc và những mùi hôi khó chịu trong suốt quá trình không sử dụng.
an toàn sức khỏe

Kết luận:

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) 549 Lít với thiết kế đẹp, tinh tế, công nghệ hiện đại và an toàn cho sức khỏe người dùng sẽ là sản phẩm đáng lựa chọn cho gia đình bạn. Hy vọng những thông tin trên của chúng tôi là có ích đối với bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook