0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên lựa chọn máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg cho gia đình đông người?

Ngày Đăng: 21:20 05/06/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg thuộc dòng máy giặt cửa trước cao cấp của hãng Samsung. Sản phẩm có khối lượng giặt sấy quần áo lớn được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn.

Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà người dùng đáng để trải nghiệm. Vậy lý do tại sao bạn nên lựa chọn máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV cho gia đình đông người, cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại. Với gam màu đen lịch lãm, thời thượng, giúp tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất nhà của bạn.

máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV

Với bảng điều khiển Ai Control, chiếc máy giặt cửa trước Samsung WD14TP44DSB/SV sẽ ghi nhớ những chế độ giặt mà bạn đã sử dụng. Sau đó phân tích thói quen và sở thích từ đó tự động đề xuất chế độ giặt. Bảng điều khiển co ngôn ngữ Tiếng Việt dễ dùng cùng màn hình cảm ứng có núm xoay.

Sản phẩm được tích hợp chức năng giặt và sấy 2 trong 1. Có thể vừa giặt và vừa sấy khô quần áo tiện lợi. Với khối lượng giặt quần áo là 14kg và sấy đến 8kg quần áo trong một lần. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn mà không phải chia ra nhiều lần giặt.

2. Máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV tiết kiệm điện khi dùng

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV có khối lượng giăt lớn nên nhiều người dùng bận tâm về khả năng tiết kiệm điện của máy. Vì thế hãng Samsung đã áp dụng công nghệ Digital inverter trên sản phẩm.

Công nghệ Digital Inverter trên máy giặt Samsung cửa trước WD14TP44DSB/SV cho khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chống rung, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện đáng kể, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

máy giặt sấy Samsung inverter WD14TP44DSB/SV

3. Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, máy giăt Samsung WD14TP44DSB/SV còn nổi bật với nhiều công nghệ giặt hiện đại.

Đầu tiên là công nghệ VRT Plus được tạo nên bởi việc cản tiến, gia cố bộ khung máy. Nhờ đó lồng giặt được giữ cân bằng khi có tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn. Đảm bảo quy trình giặt giũ êm ái, hỗ trợ giảm rung ồn đến 30%.

Thêm vào đó, máy giặt Samsung inverter 14kg WD14TP44DSB/SV được tích hợp chế độ giặt hơi nước Hygiene Steam. Với nhiệt độ hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ giúp thẩm thấu sâu vào bên trong từng kẽ vải. Loại bỏ cặn bẩn, diệt 99,9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Đặc biệt, hãng Samsung áp dụng công nghệ AirWash trên máy giặt này. Với các luồng khí nóng thổi vào sâu trong những sợi vải, đồ của bạn sẽ nhanh chóng sạch sẽ. Hỗ trợ khử mùi, diệt khuẩn 99.9% giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

công nghệ Air Wash

Nhờ có công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả hơn, giảm cặn, bảo vệ màu vải đến 45%. Điều đó có được nhờ khả năng đánh tan xà phòng để tạo ra bong bóng siêu mịn. Nhanh chóng thẩm thấu vào sợi vải gấp 40 lần, loại bỏ vết bẩn dễ dàng hơn.

Nếu bạn có ít quần áo, đồ ít dơ và muốn giặt ngay để quần áo có thể khô trong ngày thì công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo chỉ mất khoảng 39 phút, tiết kiệm đáng kể thời gian.

Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa ngang WD14TP44DSB/SV được trang bị công nghệ AI Wash. Có thể tính toán khối lượng quần áo, độ bẩn, lượng nước, lượng nước giặt/nước xả. Sau đó đưa ra chu trình giặt tối ưu nhất. Nhờ công nghệ này mà quần áo được giặt ở mức phù hợp nhất. Góp phần tiết kiệm chi phí điện, nước đáng kể.

4. Nhiều tiện ích nổi bật khác

Chiếc máy giặt Samsung lồng ngang WD14TP44DSB/SV được tích hợp tính năng vệ sinh lồng giặt. Tự động làm sạch, loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn bám trên lồng giặt, nâng cao chất lượng giặt giũ quần áo.

vệ sinh lồng giặt

Với chức năng tự động phân bổ lượng nước giặt, nước xả, máy sẽ tính toán được lượng nước giặt xả sẽ được sử dụng phù hợp. Góp phần bảo vệ chất liệu và bền màu sợi vải, tránh lãng phí.

Hơn nữa, Samsung đã mang đến những tính năng để phục vụ người dùng. Tính năng kết nối với điện thoại thông qua SmartThings để điều khiển, hiển thị mã lỗi thông minh, điều chỉnh thông số dễ dàng, tùy chọn hiển thị chương trình giặt, khóa trẻ em.

Bên trên là những lý do tại sao nên lựa chọn máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg cho gia đình đông người. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook