0

Tại sao nên lựa chọn máy giặt LG Inverter FV1409S3W 9kg?

15:14 11/05/2021

Nếu như bạn đang phân vân liệu có nên lựa chọn máy giặt LG Inverter FV1409S3W hay không thì bài viết dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua máy giặt tốt cho gia đình.

1. Máy giặt LG FV1409S3W có mức giá hợp lý

Hiện tại, giá bán của dòng máy giặt LG Inverter FV1409S3W hiện đang có mức rẻ nhất là 9.150.000 đồng. Đây là mức giá khá hợp lý với túi tiền của người sử dụng hiện nay dành cho việc mua máy giặt 9kg

Không chỉ vậy, với vai trò là một chiếc máy giặt inverter tiết kiệm điện, thì LG Inverter FV1409S3W lại càng mang đến sự hấp dẫn cho người sử dụng. Vậy với những tính năng được trang bị thì sản phẩm này có là lựa chọn tốt hay không?

2. Máy giặt LG FV1409S3W được trang bị những tính năng gì?

Là sản phẩm mới được LG ra mắt trên thị trường vào năm 2020, vì vậy, máy giặt LG FV1409S3W sở hữu khá nhiều tính năng hiện đại.

Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt LG Inverter FV1409S3W

Máy giặt LG cửa trước FV1409S3W này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Nhờ đó mà máy giặt sẽ vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn. Đặc biệt hơn là tiết kiệm điện nước hiệu quả cho gia đình bạn. Khi sở hữu chiếc máy giặt Inverter này, người dùng sẽ giảm bớt được khá nhiều chi phí tiền điện hàng tháng.

Máy giặt LG Inverter FV1409S3W có thiết kế hiện đại, sang trọng

Sở hữu thiết kế hiện đại, đi cùng kiểu dáng cửa trước sang trọng. Máy giặt LG Inverter FV1409S3W 9kg này với gam màu trắng sang trọng sẽ làm nổi bật không gian nội thất của ngôi nhà bạn.

Bên cạnh đó, máy giặt này có khối lượng giặt 9kg. Một sự lựa chọn thích hợp cho gia đình khoảng 4 – 6 thành viên.

Về các công nghệ hiện dại được trang bị

Máy giặt LG FV1409S3W này được hãng trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam tiện lợi. Có khả năng loại bỏ hầu hết các chất gây dị ứng cũng như vi khuẩn, ngăn ngừa dị ứng và giảm nhăn tốt hơn cho quần áo.

Điểm đáng chú ý của máy giặt này đó là hệ thống trí tuệ nhân tạo AI DD. Có khả năng tính toán khối lượng, độ mềm của sợi vải. Sau đó máy sẽ chọn kiểu giặt, vắt phù hợp nhất cho mỗi mẻ giặt. Giúp quần áo không bị giãn hay mất dáng sau khi giặt.

Không chỉ thế, công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt LG này sẽ mô phỏng 6 bước giặt bằng tay của con người. Sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và hạn chế xoắn rối quần áo.

Ngoài ra, chiếc máy giặt LG FV1409S3W này còn được tích hợp công nghệ giặt TurboWash. Có khả năng tiết kiệm thời gian giặt giũ mà vẫn giữ được hiệu quả giặt tối ưu.

Thêm vào đó, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ SmartThinQ. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng vận hành máy từ xa hoặc tải xuống một số chu trình giặt mới bổ sung, vô cùng tiện lợi.

3. Kết luận

Không chỉ gây ấn tượng với người dùng bởi vẻ ngoài sang trọng, máy giặt LG FV1409S3W còn được trang bị thêm những công nghệ hiện đại như: Inverter tiết kiệm điện, giặt hơi nước diệt khuẩn và ngăn ngừa dị ứng,…

Với những ưu điểm nêu trên, chắc chắn chiếc máy giặt này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho công việc giặt giũ của gia đình trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Do vậy, nếu như bạn cần một chiếc máy giặt 9kg inverter trong năm 2021 thì chắc chắn sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Exit mobile version