0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên sở hữu máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg

Ngày Đăng: 23:42 27/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg là một sản phẩm đột phá của LG, mang đến trải nghiệm giặt tối ưu với hàng loạt tính năng thông minh và tiện lợi. Hãy cùng khám phá những lý do khiến chiếc máy giặt này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Thiết kế máy giặt LG TV2519DV7B hiện đại, khối lượng giặt đồ lớn

Chiếc máy giặt LG TV2519DV7B sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng đứng đơn giản. Cùng gam màu sắc đen lịch lãm, dễ dàng hòa hợp vào hầu hết không gian nội thất gia đình bạn. Sản phẩm giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg

TV2519DV7B được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh các chế độ giặt theo nhu cầu. Bạn có thể nhanh chóng lựa chọn chương trình giặt phù hợp và theo dõi tiến trình giặt một cách tiện lợi.

Nắp máy giặt làm bằng kính chịu lực bền bỉ, đóng mở nhẹ nhàng, khả năng chịu tác động tốt. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng.

Lồng giặt được làm từ thép không gỉ sáng bóng, chống oxy hoá, ăn mòn. Đồng thời, lồng giặt này còn hạn chế mảng bám, vi khuẩn tích tụ trong máy. Lồng giặt đảm bảo hiệu suất giặt đồ tốt cho những lần sau.

Với dung tích giặt lên đến 19kg, máy giặt LG inverter TV2519DV7B đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông thành viên hoặc hộ gia đình có nhu cầu giặt giũ lớn. Bạn có thể giặt sạch cả những mẻ giặt lớn nhất nhanh chóng và dễ dàng.

Máy giặt LG TV2519DV7B tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Chiếc máy giặt LG TV2519DV7B có khối lượng giặt 10kg nên người dùng khá lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Vì thế hãng LG đã áp dụng cho máy giặt công nghệ inverter hiện đại.

máy giặt LG TV2519DV7B 19kg

Sử dụng động cơ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 36%. Động cơ này còn hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn trong suốt quá trình giặt. Mang lại sự yên tĩnh và thoải mái cho không gian nhà bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt LG inverter TV2519DV7B nhiều công nghệ hiện đại, thông minh

Máy giặt LG cửa trên TV2519DV7B sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ.

Công nghệ AI DD được tích hợp trên máy giúp máy tự động nhận biết khối lượng và loại vải của quần áo. Sau đó điều chỉnh chế độ giặt phù hợp với mỗi lần giặt. Công nghệ này giúp bảo vệ từng sợi vải, giảm thiểu hư tổn và giữ quần áo luôn bền đẹp. Nhờ có công nghệ này việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ TurboDrum hiện đại. Có khả năng điều khiển lồng giặt xoay ngược chiều với mâm giặt, tạo ra những luồng xoáy nước cực mạnh. Tù đó đánh bay những vết bẩn cứng đầu có trên quần áo một cách dễ dàng. Công nghệ này sẽ hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt.

công nghệ

Máy giặt LG TV2519DV7B kết nối thông minh với ứng dụng LG ThinQ

Lý do tiếp theo khiến bạn nên sở hữu máy giặt LG lồng đứng TV2519DV7B đó là có thể kết nối với ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại.

Máy giặt LG TV2519DV7B có khả năng kết nối thông minh với ứng dụng LG ThinQ. Ứng dụng này cho phép bạn điều khiển máy giặt từ xa, theo dõi tình trạng giặt và nhận thông báo khi giặt xong. Bạn cũng có thể tải xuống các chương trình giặt bổ sung và chẩn đoán lỗi ngay trên điện thoại thông minh của mình, tiện lợi vô cùng. Công việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt LG inverter TV2519DV7B

Lý do nên sở hữu máy giặt LG 19kg TV2519DV7B cuối cùng đó là nhờ nhiều tính năng thông minh.

Máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg

Đầu tiên là tính năng hẹn giờ bắt đầu giặt thông minh. Cho phép bạn dễ dàng cài đặt thời gian cho máy tự động vận hành sau thời gian nhất định. Từ đó hạn chế tình trạng quần áo giặt xong để quá lâu trong máy giặt dẫn đến có mùi hôi khó chịu. Tính năng đặc biệt phù hợp với những người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ một cách tốt nhất.

Tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis hiện đại. Đây là một chức năng trên điện thoại giúp người dùng chẩn đoán nhanh và xử lý các lỗi thường gặp. Tính năng này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa mà không làm gián đoạn công việc giặt giũ.

Thêm nữa, máy giặt được trang bị tính năng xả Scent+. Cho đồ giặt được ngâm lâu trong nước xả, cho quần áo có mùi thơm lâu hơn

Ngoài ra, máy giặt LG TV2519DV7B được tích hợp tính năng vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ làm sạch vi khuẩn và cặn bám trong lồng giặt. Mang lại chất lượng giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Kết luận:

Hiện chiếc máy giặt LG TV2519DV7B đang có giá bán là 10.150.000 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội. Máy giặt này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có đông thành viên.

Với 5 lý do trên máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Hãy trải nghiệm sự tiện lợi, tiết kiệm và hiệu quả giặt vượt trội mà chiếc máy giặt này mang lại nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook