0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc máy giặt LG inverter FB1209S6M 9kg mới nhất 2024

Ngày Đăng: 23:49 26/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đầu năm 2024, thương hiệu LG đã ra mắt mẫu máy giặt LG inverter FB1209S6M 9kg, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm giặt giũ tiện lợi và hiệu quả cho người dùng Việt.

Nếu gia đình bạn đang quan tâm và muốn mua máy giặt LG FB1209S6M thì cùng khám phá sản phẩm này ngay trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế máy giặt LG inverter FB1209S6M 9kg

Máy giặt LG FB1209S6M sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nội thất. Vỏ máy giặt làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện màu đen lịch lãm, thời thượng. Nhờ đó thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

máy giặt LG inverter FB1209S6M

Lồng giặt của máy giặt sử dụng chất liệu thép không gỉ, chống gỉ sét, đảm bảo độ bền lâu dài. Lồng giặt giúp nâng cao hiệu suất giặt, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Với khối lượng giặt 9kg, FB1209S6M đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có 4 – 6 thành viên. Bạn có thể dễ dàng giặt sạch một lượng lớn quần áo chỉ trong một lần giặt, tiết kiệm thời gian và công sức.

Bảng điều khiển của máy có núm xoay, màn hình led hiển thị đi kèm các chức năng được chú thích bằng song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo nhu cầu sử dụng. FB1209S6M cung cấp nhiều chương trình giặt đa dạng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chương trình giặt phù hợp với từng loại quần áo, đảm bảo hiệu quả giặt tối ưu.

Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt LG inverter FB1209S6M

Chiếc máy giặt LG inverter FB1209S6M được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện. Điều đó có được nhờ sử dụng công nghệ Inverter hiện đại trong vận hành.

Công nghệ inverter điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 40-70% so với các dòng sản phẩm thông thường. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm giặt giũ mà không lo hóa đơn tiền điện tăng cao. Hơn thế, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Động cơ Inverter Direct Drive

Máy này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt vận hành êm ái, giảm tiếng ồn và rung lắc. Đồng thời, động cơ này còn giúp tăng hiệu suất giặt, giảm thời gian giặt và kéo dài tuổi thọ máy.

Công nghệ trên máy giặt LG inverter FB1209S6M

Máy giặt LG cửa trước FB1209S6M được ứng dụng những công nghệ nổi bật như:

Máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt 6 motion DD hiện đại. Mô phỏng thao tác giặt tay của con người qua 6 chuyển động. Bao gồm: nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo quần áo. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn hiệu quả, giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Góp phần loại bỏ 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, có trong sợi vải. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm quần áo, bạn tiết kiệm thời gian là ủi.

Ngoài ra, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt nước nóng. Sử dụng nước nóng để giặt giũ nên sẽ giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu có trong quần áo. Hơn thế, công nghệ này còn giúp diệt vi khuẩn, bảo vệ làn da nhạy cảm. Quần áo của gia đình bạn được giặt sạch hoàn toàn.

công nghệ giặt nước nóng

Tính năng thông minh trên máy giặt LG FB1209S6M

Chiếc máy giặt LG 9kg FB1209S6M được LG áp dụng cho những tính năng nổi bật như:

Máy giặt có tính năng thêm đồ giặt Add Clothes thông minh. Cho phép bạn thêm đồ giặt vào ngay cả khi máy đang hoạt động. Tính năng này vô cùng hữu ích, giúp bạn không bỏ sót bất kỳ món đồ nào.

Tính năng khóa trẻ em giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển và cửa máy. Từ đó ngăn trẻ em nghịch phá và thay đổi chương trình giặt. Tính năng này đảm bảo an toàn cho trẻ, cho bạn yên tâm hơn khi sử dụng máy giặt.

Hơn nữa, máy giặt được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt. Cho người dùng chủ động hơn trong việc quản lý thời gian giặt giũ. Quần áo sẽ được giặt xong khi bạn trở về. Đồng thời tránh tình trạng quần áo bị bỏ lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu. Tính năng đặc biệt phù hợp với những người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

Chuẩn đoán thông minh với Smart Diagnosis™

Ngoài ra, máy giặt này còn có tính năng chuẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Đây là một chức năng thông minh, giúp người dùng chủ động phát hiện lỗi máy giặt đang mắc phải. Qua đó khắc phục sớm nhất để không ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ, tiết kiệm thời gian..

Máy giặt LG cửa ngang FB1209S6M trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt Tub Clean. Với lực xoáy nước mạnh mẽ giúp đánh bật các bụi bẩn, cặn bám trong lồng giặt. Sau đó, quần áo ở những mẻ giặt sau không bị vấy bẩn bởi bụi bẩn. Tính năng này cũng giúp lồng giặt giữ sạch sẽ, tiết kiệm chi phí vệ sinh.

Kết luận:

Máy giặt LG Inverter FB1209S6M 9kg là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn tìm kiếm một sản phẩm giặt giũ tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm điện năng. Với thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn, công nghệ AI thông minh và nhiều tính năng hữu ích, FB1209S6M chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook