0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux cửa trước: Giải pháp giặt giũ sạch sẽ, diệt khuẩn toàn diện

Ngày Đăng: 15:50 27/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự phát triển của công nghệ, các thiết bị gia dụng ngày càng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình là máy giặt. Hiện nay, máy giặt Electrolux cửa trước là một trong những dòng máy giặt hàng đầu trên thị trường, được người dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả giặt giũ.

Dưới đây là tổng hợp thông tin về các dòng máy giặt diệt khuẩn của Electrolux, giúp bạn có thêm lựa chọn cho nhu cầu giặt giũ của gia đình mình nhé.

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Electrolux cửa trước

Dưới đây là những ưu điểm của máy giặt Electrolux cửa trước, mời bạn cùng tham khảo.

công nghệ giặt hơi nước Hygienic care

Diệt khuẩn hiệu quả: Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care được tích hợp trên các dòng máy giặt Electrolux cửa trước. Có nhiệm vụ tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

Giặt sạch sâu: Hãng Electrolux ứng dụng công nghệ UltraMix cho dòng máy này. Hỗ trợ hòa tan hoàn toàn bột giặt, giúp bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả mà không để lại cặn chất giặt tẩy.

Bảo vệ quần áo: Lồng giặt Lily với thiết kế hệ thống lỗ nhỏ đặc biêt. Từ đó tạo dòng nước phun mạnh mẽ, giúp đánh bật vết bẩn mà không làm hư hại sợi vải.

Tiết kiệm điện, nước: Máy giặt Electrolux cửa trước được áp dụng công nghệ Inverter. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện và nước, giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước diệt khuẩn tốt nên mua

Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg

Máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB với thiết kế màu bạc, sang trọng. Cùng kiểu dáng cửa trước dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Đồng thời bảng điều khiển có núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị dễ dàng sử dụng. Máy có khối lượng giặt 11kg phù hợp với gia đình có trên 7 người.

Với công nghệ EcoInverter, máy này giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Do vậy hạn chế tiếng ồn gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình bạn. Công nghệ Load Sensor sử dụng cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết. Công nghệ này giúp việc giặt diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch..

Hãng Electrolux ứng dụng công nghệ Sensor Wash cho máy giặt. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%. Nhờ sử dụng 2 loại cảm biến trước khi giặt và cảm biến sau giặt.

Dù bạn ở bất kì đâu nhưng vẫn có thể điều khiển máy giặt một cách dễ dàng thông qua ứng dụng Electrolux Life. Đây là một tính năng rất phù hợp cho người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sở hữu kiểu dáng cửa trước với gam màu trắng tinh tế. Mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp thêm phần sang trọng và trang nhã. Máy giặt này sở hữu tính năng giặt và sấy quần áo, tiết kiệm không gian, chi phí. Với khối lượng giặt 10kg và sấy đến 7kg đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, ổn định hơn. Bên cạnh đó, công nghệ còn giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Từ đó giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB sở hữu công nghệ UltraMix. Nhanh chóng hòa tan bột giặt hoàn toàn trước chu trình giặt. Từ đó nâng cao hiệu quả làm sạch, không còn cặn hóa chất trên quần áo. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Với tông màu xám thời thượng cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước giúp máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB hòa hợp và tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Máy này phù hợp với gia đình 3 – 5 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt 8kg.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024P5SB 8kg

Sản phẩm được trang bị công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter hiện đại. Giúp động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn khó chịu. Thêm nữa, máy giặt được tich hợp công nghệ Hygienic Care giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đồng thời, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF8024P5SB được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Máy sẽ khóa cửa và bảng điều khiển để tránh sự nghịch phá khi trẻ hiếu động. Người sử dụng không lo bỏ quên quần áo bởi tính năng Add Clothes thêm đồ giặt.

Lưu ý khi chọn mua máy giặt Electrolux cửa trước

Khối lượng giặt: Lựa chọn khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

  • Tính năng giặt: Chọn máy giặt có các tính năng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ.
  • Tiện ích: Lựa chọn máy giặt có các tiện ích nổi bật như thêm đồ khi đang giặt, khóa trẻ em,…
  • Tài chính: Lựa chọn máy giặt sao cho phù hợp với tài chính của gia đình mình.

Với những ưu điểm vượt trội, máy giặt Electrolux cửa trước xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu giặt giũ sạch sẽ, diệt khuẩn toàn diện. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook