0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính 9 triệu sắm máy giặt LG inverter nào năm 2024?

Ngày Đăng: 14:49 26/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá khoảng 9 triệu đồng, máy giặt LG Inverter là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị giặt giũ chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 3 mẫu máy giặt LG Inverter nằm trong tầm giá này, giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B – Giá:9.650.000₫

Chiếc máy giặt LG 10kg FV1410S4B sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang. Đi cùng gam màu đen lịch lãm, sang trọng, kết hợp dễ dàng với nội thất trong nhà. Điểm nhấn trong thiết kế máy đó là bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm xoay, cảm ứng và có màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện thao tác sử dụng. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực dễ dàng vệ sinh và quan sát được bên trong. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ hạn chế vi khuẩn, quần áo được sạch hơn, tăng độ bền cho máy giặt.

 máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg mới 2023

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ AI DD hiện đại. Góp phần chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. AI DD không chỉ phát hiện khối lượng mà còn cảm nhận độ mềm của vải, tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải. Đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt mỗi khi giặt.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Cho hiệu quả giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Nhờ dùng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh, cho các phân tử nước có thể thẩm thấu và đánh tan vết bẩn nhanh hơn. Ở chế độ xả vải, máy sẽ xả sạch và nhanh hơn nhờ dòng nước áp lực cao. Công nghệ này vừa tiết kiệm thời gian giặt vừa tiết kiệm điện năng.

Đáng chú ý, máy giặt được trang bị động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Inverter. Mang đến hiệu quả vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng đáng kể. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí điện năng khi sử dụng máy.

2. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W – Giá:9.850.000₫

Mẫu máy giặt LG 13kg FV1413S4W có kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại, Với lớp vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện, màu trắng tinh tế, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Máy giặt LG này phù hợp cho gia đình đông thành viên (trên 7 người) sử dụng nhờ khối lượng giặt lớn 13 kg.

máy giặt LG inverter FV1413S4W

Cũng như model trên, máy này sở hữu công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải. Cùng động cơ DD kết hợp cảm biến thông minh AI cho máy giặt. Khả năng nhận biết chất liệu và khối lượng quần áo, từ đó tự động điều chỉnh chương trình giặt phù hợp. Công nghệ này giúp giặt sạch vết bẩn, giảm tối đa hư hỏng.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Sử dụng vòi phun cho áp lực nước cao với tốc độ chảy nhanh. Cho chất giặt tẩy thấm sâu vào quần áo để đánh bay vết bẩn cứng đầu. Đồng thời hỗ trợ chu trình giặt giũ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Máy giặt LG cửa trước FV1413S4W này có sử dụng công nghệ Inverter. Kiểm soát chủ động máy nén để đưa lồng giặt hoạt động hiệu quả trong việc. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn cứng đầu, sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả đáng kể. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Dễ dàng điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại. Hỗ trợ người dùng điều khiển các chức năng máy và kiểm soát năng lượng tiêu thụ của thiết bị bất kỳ khi nào.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P – Giá:9.550.000₫

Máy giặt LG FV1410S4P có kiểu dáng cửa trước cùng tông màu tinh tế. Vì thế máy sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình LED hiển thị rõ ràng. Nhờ đó người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo nhu cầu sử dụng. Khối lượng giặt 10kg phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg?

Điểm nhấn nổi bật ở chiếc máy giặt này là công nghệ TurboWash. Đem đến hiệu quả giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn. Công nghệ Turbo Wash giúp đánh tan chất giặt tẩy, loại bỏ vết bẩn trên quần áo. Chiếc máy giặt náy sử dụng công nghệ AI DD xác định chính xác khối lượng đồ giặt và độ mềm của sợi vải. Sau đó máy sẽ tối ưu chương trình giặt cho phù hợp, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Nhờ công nghệ giặt hơi nước, máy giặt LG cửa ngang FV1410S4P giúp diệt khuẩn tối ưu đến 99.99%. Đồng thời loại bỏ các tác nhân dị ứng trên quần áo bằng hơi nước nóng. Góp phần bảo vệ làn da và sức khỏe của người dùng. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo và hạn chế phai màu sợi vải.

Không chỉ vậy, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt 6 Motion. Bằng cách mô phỏng theo các bước giặt bằng tay giúp quần áo vừa sạch sâu mà không bị hư hỏng sờn rách sợi vải. Đảm bảo quần áo của gia đình được bền đẹp lâu hơn theo thời gian.

Qua những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy giặt LG Inverter 9 triệu đồng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Máy giặt LG Inverter giúp bạn tiết kiệm tiền điện, mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook