0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK12CT-S5 để tiết kiệm chi phí?

Ngày Đăng: 15:29 29/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những chiếc điều hòa giúp tiết kiệm chi phí đáng đầu tư nhất hiện nay chính là điều hòa Mitsubishi SRK12CT-S5. Chỉ với mức giá 8.650.000đ, chiếc điều hòa này sẽ tiết kiệm nhiều hơn những gì bạn mong đợi.

Tại sao lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK12CT-S5 để tiết kiệm chi phí?

Điều hòa Mitsubishi SRK12CT-S5 tiết kiệm chi phí mua sắm với giá dưới 9 triệu

Điều hòa Mitsubishi heavy 12000 1 chiều SRK12CT-S5 là một sự lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình.

Tại sao lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK12CT-S5 để tiết kiệm chi phí?

Bởi chiếc điều hòa này có mức công suất khá lớn, cùng với chất lượng nổi trội nhưng giá chỉ chưa đến 9000 triệu đồng.

Điều hòa Mitsubishi này sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt; mang đến sự mới mẻ cho không gian sống của các gia đình. Cùng với đó là hàng loạt những công nghệ và tính năng hiện đại; mang lại sự tiện nghi cho người dùng sử dụng.

  • Chế độ Hi power làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 15 giây; mang lại không gian mát mẻ ngay khi trở về nhà.
  • Chế độ khử ẩm dành cho mùa mưa, ẩm; giúp phòng luôn khô ráo, sạch sẽ.
  • Chế độ tự làm sạch, máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ; dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc.
  • Chế độ tiết kiệm điện khi sử dụng máy được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh hiệu quả.

Một chiếc điều hòa công suất lớn với chất lượng nổi bật, tính năng hiện đại cùng mức giá chưa đến 9 triệu thực sự là một sự đầu tư xứng đáng để tiết kiệm chi phí.

Tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng

Điều hòa Mitsubishi 12000btu 1 chiều này có công suất tiêu thụ điện trung bình là 1,12 kW/h. Với mức tiêu thụ điện như vậy, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 được đánh giá 2 sao cho khả năng tiết kiệm điện với chỉ số CSPF đạt mức 3.52.

Tại sao lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK12CT-S5 để tiết kiệm chi phí?

Điều này có nghĩa điều hòa Mitsubishi heavy này có thể tiết kiệm điện năng đến 30% so với các dòng máy chỉ có 1 sao trên tem năng lượng.

Dù không có công nghệ inverter những nhìn chung chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ này tiết kiệm điện khá tốt so với những dòng máy cơ thông thường.

Vậy nên sử dụng điều hòa lâu dài bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Đó là lý do bạn nên chọn SRK12CT-S5 để tiết kiệm chi phí cho gia đình mình.

Điều hòa chất lượng Nhật Bản sử dụng bền bỉ, ít xảy ra lỗi khi sử dụng

Người ta hay có khái niệm “tinh thần Nhật Bản” để nói về sự quy củ, chỉn chu, quy tắc của người Nhật. Vậy nên điều hòa Mitsubishi Heavy tạo được lòng tin cho người dùng vì luôn bảo đảm chất lượng hoàn hảo khi xuất xưởng; trải qua nhiều công đoạn lắp ráp khắt khe và kiểm tra nghiêm ngặt nhất.

Tại sao lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK12CT-S5 để tiết kiệm chi phí?

Tuổi thọ trung bình của điều hòa Mitsubishi lên đến 10 năm; và trong quá trình sử dụng máy rất ít khi xảy ra lỗi hay sự cố đáng tiếc gây tốn kém cho người dùng. Vậy nên đây cũng chính là lý do mà lựa chọn Điều Hòa Mitsubishi 12000Btu 1 Chiều SRK/SRC12CT-S5 sẽ là giải pháp tiết kiệm lâu dài cho gia đình bạn.

Với những lợi ích tiết kiệm mà chiếc điều hòa này mang lại; đây thực sự là một sự lựa chọn tốt khi bạn lựa chọn điều hòa cho phòng vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,… dưới 20m2.

Hy vọng gợi ý này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Để tiết kiệm chi phí bằng cách mua điều hòa chính hãng với giá rẻ nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook