0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Sumikura là sự lựa chọn thông minh? Hứng dẫn chọn mua?

Ngày Đăng: 16:03 13/11/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay việc sở hữu một chiếc điều hòa trong gia đình là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình. Trong đó, điều hòa Sumikura APS/APO-120/MORANDI luôn được người dùng đánh giá đó là sự lựa chọn thông minh. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao sản phẩm này lại là lựa chọn thông minh và giúp bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

điều hòa Sumikura

1.Lý do tại sao điều hòa Sumikura APS/APO-120/MORANDI là lựa chọn thông minh

1.1.Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Điều hòa Sumikura 12000btu 1 chiều APS/APO-120/MORANDI sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh của điều hòa có tích hợp đèn LED hiểu thị nhiệt độ, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ đem lại sự hài hòa, dễ chịu cho máy khi hoạt động.

Kiểu dáng chữ nhật bo góc tinh tế, vừa mang đến cảm giác chắc chắn khi dùng nhưng không kém phần mềm mại, tinh tế đem đến một không gian hài hòa, nhẹ nhàng và tinh tế

điều hòa Sumikura

Công suất 12000btu, chiếc điều hòa Sumikura này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho những căn phòng có diện tích từ 15 đến dưới 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay nhà nghỉ, khách sạn…

1.2.Công nghệ làm lạnh nhanh siêu tốc

Nổi bật của Sumikura là công nghệ làm lạnh nhanh thần tốc mà hãng đưa ra khiến người dùng cực kì yêu thích. Với chế độ Turbo được trang bị ngay trên điều khiển điều hòa, bạn chỉ mất 30S để tận hưởng không gian mát lạnh theo nhiệt độ cài đặt mong muốn.

Bên cạnh đó, bên trong điều hòa Sumikura trang bị cảm biến nhiệt S-iFeel Dựa vào thói quen đặt điều khiển trong tầm tay để thuận tiện khi sử dụng, để nhận diện khu vực có người và ưu tiên kiểm soát chặt nhiệt độ tại đó, đảm bảo cảm giác dễ chịu luôn được duy trì ổn định.

công nghệ làm lạnh nhanh

Kết hợp với gas R32 tiên tiến nhất hiện nay, giúp người dùng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn nhờ đặc tính tạo hơi lạnh sâu hơn, làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, đặc biệt còn giảm thiểu lượng khí nhà kính thải ra môi trường.

1.3.Bộ lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa Sumikura APS/APO-120/MORANDI sử dụng bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Thêm vào đó, Điều hòa APS/APO-120/MORANDI còn ra mắt tính năng S-Clean để làm sạch điều hòa qua cơ chế đóng băng – thổi gió trong 20 phút. Cơ chế này hữu ích và hiệu quả hơn vì vừa cuốn trôi bụi bẩn, vừa ngăn ẩm mốc và vi khuẩn sinh sôi. Việc của bạn chỉ là nhấn nút và chờ 20 phút để tận hưởng làn gió mát an toàn.

bảo vệ sức khỏe

2.Hướng dẫn chọn mua điều hòa Sumikura đúng cách

2.1.Xác định công xuất phù hợp với căn phòng cần lắp đặt

Việc xác định đúng công suất điều hòa là bước vô cùng quan trọng giúp cho bạn có một trải nghiệm tốt về sản phẩm, hiệu quả tối đa và tiết kiệm điện năng.

Với những căn phòng có diện tích nhỏ khoảng dưới 15m2 thì bạn nên chọn dòng công suất 9000Btu là phù hợp. Với các căn phòng từ 15-20m2 thì công suất 12000btu, những phòng rộng hơn từ 20-30m2 thì công suất 18000Btu và căn phòng đến 40m2 thì bạn dùng công suất 24000btu.

hướng dẫn cácg mua

Khi bạn chọn đúng công suất thì đã thành công một nửa trong quá trình chọn chiếc điều hòa phù hợp với gia đình mình rồi đó.

2.2.Xác định nhu cầu sử dụng mong muốn

Bạn cần một chiếc điều hòa làm lạnh nhanh, có những công nghệ cơ bản như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, bộ lọc bảo vệ không khí và có nhiều tiện ích kèm theo thì điều hòa Sumikura hoàn toàn đáp ứng được điều đó.

Đặc biệt, giá thành của Sumikura thực sự rất hấp dẫn so với giá điều hòa trên thị trường cũng như chất lượng mà nó mang lại.

2.3.Nơi mua điều hòa uy tín

Hiện nay có nhiều cơ sở bán điều hòa trên thị trường nhưng chất lượng không đảm bảo, là dòng hàng trưng bày hoặc máy đã qua gia cố khiến người tiêu dùng không thể yên tâm khi mua hàng.

Nhu cầu tìm đến những địa chỉ uy tín trở nên cấp thiết, nếu mua ở các hệ thống siêu thị điện máy thì đảm bảo uy tín nhưng giá thành lại khá cao, còn mua ở các cơ sở nhỏ lẻ thì lại không yên tâm về chất lượng.

Chúng tôi giới thiệu đến bạn tổng kho điều hòa bán buôn, là nhà phân phối chính thưc của điều hòa Sumikura – Điện máy Thiên Phú với giá thành rẻ nhất thị trường, hệ thống cửa hàng đa dạng, bán hàng nguyên đai nguyên kiện và bảo hành chính hãng 2 năm của Sumikura đã có tiếng trong giới điều hòa suốt nhiều năm nay.

điều hòa Sumikra

Trên đây là một số điểm nổi bật về điều hòa Sumikura APS/APO-120/MORANDI đưa ra lý do tại sao đây là lựa chọn thông minh cho gia đình bạn và hưỡng dẫn bạn cách mua sản phẩm một cách hợp lý. Việc chọn mua điều hòa không đơn thuần là việc đảm bảo nhu cầu làm mát mà còn là một đầu tư vào sức khỏe của bạn và người thân. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng và đảm bảo bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và không gian sống của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook