0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa ống gió LG được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng

Ngày Đăng: 07:56 05/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tại sao điều hòa ống gió LG được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng

Điều hòa ống gió LG xuất xứ Thái Lan được bảo chứng về chất lượng

Hầu hết các dòng máy điều hòa âm trần nối ống gió trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, do đó người dùng sẽ hòan toàn yên tâm về chất lượng dòng máy lạnh nối ống gió mang thương hiệu LG.

Tiêu thụ điện năng siêu thấp

Điều hòa nối ống gió LG inverter được tích hợp những công nghệ máy nén biến tần Inverter, nên điều hòa Daikin có thể tự động giảm số vòng quay của máy nén khí nhiệt độ trong phòng đã đạt đến ngưỡng cài đặt. Lúc này, điều hòa chỉ tiêu tốn lượng điện năng rất nhỏ để duy trì độ lạnh trong phòng. Do đó mỗi giờ hoạt động điều hòa Daikin sẽ tiết kiệm đến 35%. Như vậy gia đình bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa mà vẫn có thể tiết kiệm tới hơn 30% chi phí tiền điện so với việc sử dụng các dòng máy điều hòa khác.

Máy điều hòa âm trần nối ống gió LG tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ SMPS (chuyển đổi chế độ điện nguồn)

Làm lạnh nhanh

Máy nén điều hòa ống gió LG hoạt động mạnh mẽ, cánh đảo gió góc rộng sẽ đưa hơi lạnh lan tỏa khắp căn phòng nhanh chóng. Do vậy chỉ sau 5 phút căng phòng của bạn sẽ trở nên mát lạnh, sảng khoái

Điều hòa âm trần nối ống gió LG vận hành êm và bảo dưỡng đơn giản

Cánh và lồng quạt được làm bằng nhựa sẽ làm giảm độ ồn khi vận hành và dễ dàng bảo dưỡng, sửa chữa hơn,

Khi bảo dưỡng và sửa chữa, động cơ quạt có thể tháo ra đơn giản và dễ dàng hơn các loại thông thường

Gas R410A – Hiệu suất làm lạnh cao

Điều hòa nối ống gió giá rẻ của LG được sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Gas R410A đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường.

Hai cảm biến điều khiển nhiệt độ

Trên thân dàn lạnh và trên remote gắn tường đều có một cảm biến nhiệt độ, những cảm biến này sẽ cung cấp thông số nhiệt độ điều khiển cho người sử dụng. Chỉ bằng thao tác gạt switch phía sau màn hình LCD của remote, ta sẽ lựa chọn được thông số nhiệt độ nào sẽ là cơ sở nhiệt độ điều khiển của dàn lạnh.

Điều hòa nối ống gió LG với những ưu điểm vượt trội về công nghệ, thiết kế trang nhã, tinh tế, đặc biệt khả năng hoạt động bền bỉ, tuổi thọ dài lâu đặc trưng của các sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào, máy điều hòa daikin luôn nằm trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam khi cần trang bị một thiết bị điều hòa không khí phục vụ đời sống và công việc.

Nhìn chung, về chất lượng bạn hòan toàn có thể yên tâm khi mua và sử dụng dòng máy điều hòa nối ống gió LG

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook