0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W được lựa chọn nhiều nhất?

Ngày Đăng: 17:14 10/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng đẹp mắt. Vậy tại sao dòng sản phẩm này lại được lựa chọn nhiều ở trên thị trường hiện nay? Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Tại sao điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W được lựa chọn nhiều nhất?

Điều hòa Gree 1 chiều GWC09FB-K6D9A1W được thiết kế hiện đại sang trọng. Cùng kết hợp với tông màu trắng tạo nên độ trang nhã và thanh lịch cho căn phòng của bạn.

Kết hợp cùng màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, máy lạnh không chỉ tô điểm thêm nét sang trọng mà nó còn giúp bạn dễ dàng quan sát nhiệt độ trong phòng. Bạn có thể bật/tắt đèn hiển thị bằng cách nhấn vào nút Light trên remote.

Công suất làm lạnh 9000btu phù hượp với những phòng có diện tích nhỏ.

Nếu bạn có nhu cầu lắp máy lạnh cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn dưới 15 m2 như: Phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc cá nhân, phòng khách sạn,… thì chiếc điều hòa Gree 1 chiều này sẽ là một sự lựa chọn banuj cần chú ý.

Kết hợp công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Tại sao điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W được lựa chọn nhiều nhất?

Hiện nay, công nghệ inverter được sử dụng nhiều ở thị trường trong các đồ điện máy. Trong đó điều hòa Gree giá sử dụng công nghệ inverter nay. Góp phần giúp máy hoạt động được êm ái hơn, duy trì nhiệt độ ổn định. Điều hòa Gree inverter sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện năng lên tới 40% so với các dòng điện máy khác.

Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn

Điểm đặc biệt mà bạn quan tâm đó là chế độ ngủ ban đêm. Nhờ có chế độ này mà trẻ nhỏ, người lớn tuổi có thể ngủ ngon hơn và hạn chế tình trạng thức giấc lúc nửa đêm do quá lạnh. Máy sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng.

Cảm biến nhiệt độ I-Feel thông minh

Tại sao điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W được lựa chọn nhiều nhất?

Điểm nổi bật của chiếc máy lạnh này đó chính là remote được trang bị cảm biến thông minh I-Feel giúp nhiệt độ xung quanh vị trí đặt remote được chính xác hơn. Giờ đây chỉ cần đặt remote bên cạnh và kích hoạt I-Feel bạn đã có thể thoải mái tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng bao quanh.

Chế độ Turbo nhanh chóng làm lạnh phòng trong tích tắc

Cuối cùng tối muốn nói tới là chế độ làm lạnh nhanh. Nhờ chế độ làm lạnh nhanh Turbo, máy lạnh có khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động lên mức tối đa, nhanh chóng làm lạnh căn phòng, xóa tan cảm giác nóng bức ngày hè hoặc nắng nóng cho bạn chỉ trong tích tắc.

Trên đây là một số ưu điêm mà điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W được lựa chọn nhiều ở trên thị trường hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook