0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính dưới 5 triệu đồng thì nên mua cây nước nóng lạnh Toshiba nào?

Ngày Đăng: 15:22 13/03/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Toshiba là một thương hiệu đã rất quen thuộc với người tiêu dùng trên toàn thế giới, với bất kỳ sản phẩm nào thì người tiêu dùng vẫn luôn cảm thấy an tâm bởi sự uy tín của nó. Hiện nay các sản phẩm cây nước nóng lạnh Toshiba được hãng liên tục cải tiến và cho ra thị trường nhiều mẫu mã đa dạng và hiện đại, đáp ứng được hâu hết các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nên mua các sản phẩm nào dưới 5 triệu đồng của hãng Toshiba nhé.

1.Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1669BV

Vị trí đầu tiên trong danh sách này là sản phẩm cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1669BV có kiểu dáng sang trọng và màu sắc mới mẻ làm cho không gian nhà bạn nổi bật hơn.

Sản phẩm được thiết kế hút bình dễ dàng cho việc thay bình mới nhất là đối với phụ nữ và những người lớn tuổi.

Tài chính dưới 5 triệu đồng thì nên mua cây nước nóng lạnh Toshiba nào?

Bình chứa của cây nước nóng lạnh giá rẻ Toshiba làm bằng inox 304 cao cấp, an toàn cho sức khỏe và độ bền cao.

Cây nước được làm lạnh bằng máy nén cho độ lạnh sâu, tiết kiệm điện. Công nghệ làm lạnh bằng Ice cold đặc biệt, cung cấp nước lạnh lên đến 4 lít/giờ phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng đông người.

Sản phẩm có thêm tính năng đèn báo nóng lạnh thông minh khi lượng nước không đủ cung cấp, có khóa vòi nước nóng an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Gía: 4.150.000 đồng

2.Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664RTV

Nằm trong top 2 của danh sách này là sản phẩm cây nước nóng lạnh hút bình Toshiba RWF-W1664RTV được thiết kế sang trọng với màu sắc tươi mát, hiện đại

Bình chứa nước được làm bằng inox liền khối siêu an toàn, tránh được tình trạng rò rỉ nước. Với ngăn mát 20 lít giúp bạn có thể chứa được nhiều thực phẩm ở bên trong.

Sản phẩm được làm lạnh bằng máy nén cho hiệu quả nước nóng/lạnh sâu hơn và giúp tiết kiệm điện năng.

Tài chính dưới 5 triệu đồng thì nên mua cây nước nóng lạnh giá rẻ Toshiba nào?

Cây nước với thiết kế bình úp tiện lợi cho việc quan sát lượng nước bên trong bình. Thân dưới cây nước nóng lạnh có thiết kế thêm khoang chứa đồ bạn có thể để ly, cốc, úp bình sữa giúp bạn bảo quản sạch sẽ và gọn gàng.

Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664RTV được tích hợp thiết bị an toàn kép chống quá nhiệt, tự động ngắt nhiệt khi quá tải cùng nút khóa vòi nước nóng an toàn. Sản phẩm đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Gía: 3.350.000 đồng

3.Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV

Sản phẩm cuối cùng là cây nước nóng lạnh RWF-W1830BV có thiết kế đơn giản với màu trắng trang nhã, vỏ máy được làm bằng chất liệu chống bám bẩn bảo vệ các linh kiện bên trong bền lâu.

Cây nước RWF-W1830BV với thiết kế bảng điều khiển cảm ứng và màn hình rõ nét giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng.

Tài chính dưới 5 triệu đồng thì nên mua cây nước nóng lạnh giá rẻ Toshiba nào?

Công nghệ hút bình hiện đại giúp cho việc thay bình mới nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó cây nước có 3 chế độ nòng – lạnh – nguội nhiệt độ làm nước nóng từ 85 – 95 độ C và nhiệt độ làm lạnh nhiệt độ làm lạnh từ 5 – 10 độ C giúp cung cấp nguồn nước dồi dào đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước nóng – lạnh cho gia đình bạn.

Khóa chức năng làm nước nóng đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi trẻ nô đùa, nghịch ngợm nhấn vào nút nước nóng trên bảng điều khiển cũng không làm nước nóng chảy ra, gây hại cho trẻ.

Gía: 4.700.000 đồng

Trên đây là một số sản phẩm cây nước nóng lạnh của hãng Toshiba mà Điện Máy Thiên Phú gợi ý cho các bạn lựa chọn. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đem lại sẽ giúp cho gia đình bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook