0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sống vui – sống khỏe cùng với máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B

Ngày Đăng: 15:17 05/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với môi trường ngày càng ô nhiêm hiện nay thì máy lọc không khí rất cần thiết ở mỗi gia đình. Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm nào phù hợp, hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây về máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B của Điện Máy Thiên Phú nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-J30E-B có thiết kế vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp, kiểu dáng nhỏ gọn, có thể để bất kỳ vị trí nào trong nhà. Không những sở hữu mẫu mã đẹp mắt, tinh tế, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất mà còn được ưa chuộng bởi nhiều tính năng tiện ích.

Sống vui - sống khỏe cùng với máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B

Hệ thống lọc Hepa cao cấp

Được trang bị hệ thống lọc Hepa dày dặn và chắc chắn. Màng lọc Hepa giúp máy có thể ngăn chặn tạp chất có trong không khí. Với màng lọc có khoảng cách vô cùng nhỏ giữa các lỗ thoáng giúp giữ lại hoàn toàn bụi mịn lên đến 2.5PM. Nhờ có màng lọc Hepa mà máy lọc không khí Sharp loại bỏ đến 99% bụi bẩn cũng như nấm mốc, mang đến không gian sống trong lành.

Sống vui - sống khỏe cùng với máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B

Chế độ Haze thông minh

Với chế độ tự động vận hành quạt, tốc độ cao trong 60 phút đầu sau đó hoạt động luân phiên giữa hai cấp độ trong vòng 20 phút. Nhờ có sự luân phiên mà máy lọc không khí FB-J30EB có thể tăng khả năng lọc khí. Giải phóng plasmacluster Ion ra ngoài nhằm lọc bụi bẩn, khử mùi hôi hiệu quả. Hệ thống hút khí sẽ hoạt động hút không khí theo một chiều vào bộ lọc. Sau đó sẽ đảo chiều với 2 tốc độ vừa và thấp luân phiên nhau.

Sống vui - sống khỏe cùng với máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B

Mật độ Ion cao của máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B

Được tích hợp bộ phát Ion plasmacluster mật độ cao tạo ra các hạt điện tích bù vào không khí. Nhờ có bộ phát đó mà máy lọc không khí Sharp giá rẻ có tác dụng diệt khuẩn mạnh mẽ tạo cảm giác trong lành.

Máy lọc không khí có công suất tiêu thụ tối đa 50W và được sử dụng trong phạm vì 23m vuông đáp ứng nhu cầu lọc khí trong các hộ gia đình, văn phòng. Dù là mỗi không gian và mức độ ô nhiễm khác nhau nhưng chất lượng không khí sau lọc bởi máy lọc không khí đều đảm bảo.

Sống vui - sống khỏe cùng với máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B

Thêm vào đó trang bị thêm bảng điều khiển thông minh, máy lọc không khí Sharp giá rẻ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ. Kết hợp với chức năng hẹn giờ sẽ khiến bạn chủ động hơn trong việc sử dụng máy.

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B là sản phẩm phù hợp với gia đình có con nhỏ, người lớn tuổi và các thành viên trong gia đình gặp vấn đề về đường hô hấp. Máy lọc không khí mang lại luồng không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe. Hy vọng với những ưu điểm trên giúp bạn có thể chọn lựa sản phẩm hiệu quả phù hợp với nhu cầu gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook