0

So sánh về điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 và CS-YZ9UKH-8

Ngày Đăng: 09:00 08/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 và CS-YZ9UKH-8 đều có những ưu điểm như: Làm lạnh/sưởi ấm nhanh, tiết kiệm điện, hoạt động êm ái, kháng khuẩn & khử mùi tốt,…

1. Tổng quan về điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8.

So sánh về điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 và CS-YZ9UKH-8
điều hòa panasonic 2 chiều 9000btu yz9wkh-8

Điều Hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32 được thiết kế cực kì đẹp mắt và sang trọng và còn được kết hợp với màu sắc trắng trẻ trung có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian mà vẫn tạo nên sự hài hòa.

Chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 này có nhiều công nghệ tiên tiến phải kể đến như: Công nghệ Inverter góp phần tiết kiệm điện năng, công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn đạt hiệu quả lên tới 99%. Công nghệ Nanoe-X giúp khử mùi mang đến bầu không khí trong lành hơn.

Bên cạnh đó thì chiếc máy điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 này còn có nhiều tính năng tiên tiến nữa như: Chế độ thổi gió dễ chịu mang lại sự thoải mái cho người dùng, chế độ ngủ ban đêm giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động, chế độ hoạt động êm ái, chức năng hẹn giờ tắt/bật máy tự động, chức năng hút ẩm thông minh.

2. Tổng quan về điều hòa Panasonic CS-YZ9UKH-8.

So sánh về điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 và CS-YZ9UKH-8

Điều Hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9UKH-8 Gas R32 này cũng được sở hữu với thiết kế đẹp mắt, trên bề mặt dàn lạnh còn có đường cong ấn tượng khác biệt hòan toàn. Nó sẽ thích hợp sử dụng trong những không gian rộng dưới 15 mét vuông.

Chiếc điều hòa Panasonic 9000BTU CS-YZ9UKH-8 này cũng được trang bị với nhiều công nghệ nổi bật như: Công nghệ Inverter giúp mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội, Bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-G bảo vệ sức khỏe,

Điều hòa Panasonic giá rẻ CS-YZ9UKH-8 cũng được tích hợp với nhiều các tính năng phải kể đến như: Làm lạnh căn phòng nhanh chóng trong tích tắc với chế độ iAutoX, chế độ Quiet giúp máy vận hành êm ái, tính năng thổi gió dễ chịu mang lại sự thoải mái cho người dùng.

3. Kết luận: Nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 hay CS-YZ9UKH-8 tốt hơn?

Với những thông tin tổng quan về hai chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 và CS-YZ9UKH-8 này ở trên thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng cả 2 chiếc máy này đều sở hữu với những ưu điểm nổi bật như: tiết kiệm điện năng, làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng, vận hành êm ái, tuổi thọ cao.

Điểm khác biệt của 2 chiếc máy này chính là năm sản xuất, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 này được ra mắt từ năm 2020 còn chiếc điều hòa Panasonic CS-YZ9UKH-8 này lại được cho ra mắt từ năm 2018.

Nhìn chung về 2 chiếc máy này đều có thể sử dụng tốt, tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên bạn nên chọn chiếc máy điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 này vì đây là một model mới của năm 2020 được tích hợp với nhiều tính năng tiện ích vượt trội hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook