0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG58VA(XK) và LG GN-D422BLA

Ngày Đăng: 11:04 27/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG58VA(XK) và LG GN-D422BLA là hai chiếc tủ 2 cánh có dung tích lớn và sở hữu nhiều tính năng ưu Việt. Đặc biệt khả năng tiết kiệm điện cực kỳ vượt trội. Dưới đây là một số so sánh giúp bạn thấy được những điểm độc đáo từ hai sản phẩm.

So sánh về thương hiệu LG và Toshiba

Nhìn chung cả LG và Toshiba đều là hai cái tên không còn lạ với người tiêu dùng, ít nhất ở Việt Nam. Những sản phẩm mà cả hai mang lại đều để lại giá trị riêng. Về độ bền, chất lượng cũng khá tốt và giá cả hết sức cạnh tranh. Bởi vậy cho đến nay trước những cái tên mới nổi thì chúng vẫn có một vị trí khá vững.

Thương hiệu tủ lạnh LG tới từ Hàn Quốc

Nói về những chiếc tủ lạnh LG hay Toshiba thì đây cũng là dòng sản phẩm khá ấn tượng, được sử dụng nhiều. So sánh về thương hiệu sẽ không có sự chênh lệch bởi chúng đều có những lượng khách hàng nhất định. Như chúng ta đã biết thì LG đến từ thương hiệu của Hàn, trong khi Toshiba và một trong những cái tên đình đảm của Nhật.

So sánh về thiết kế tủ lạnh Toshiba và LG

Một điểm chung ở thiết kế ở hai chiếc tủ này ta có thể thấy rõ, đó là kiểu dáng đứng với hai cửa mở. Ngăn trên là cấp đông, ngăn mát bên dưới bảo quản thực phẩm dùng trong thời gian ngắn. Hai chiếc tủ này cũng sử dụng gam màu đen mạnh mẽ, tạo nét sang trọng hơn.

Tủ lạnh Toshiba với thiết kế mặt gương cao cấp

Ở tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA(XK) là màu đen bóng với mặt kính có độ phản chiếu cực kỳ tốt. Bên ngoài có bảng điều khiển cảm ứng. Đối với tủ lạnh LG GN-D422BLA với tông màu đen ghi, có ngăn lấy nước bên ngoài, cung cấp nguồn nước mát mọi thời điểm. Đây cũng là một tiện nghi giúp hạn chế việc mở tủ quá nhiều trong ngày.

So sánh khả năng bảo quản hai chiếc tủ

Tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA(XK)

Với tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG58VA(XK), đó là các luồng khí lạnh luân chuyển theo hướng vòng cung giúp làm lạnh tối ưu. Hiệu quả tức thời và ổn định giúp lưu giữ thực phẩm tươi lâu hơn và độ bền bỉ cao sau nhiều ngày.

Công nghệ làm lạnh vòng cung

Sản phẩm cũng có khả năng bảo quản thực phẩm sống hiệu quả với ngăn ULTRA FRESH. Với nhiệt độ lý tưởng sẽ tạo điều kiện tốt nhất giúp duy trì trạng thái ban đầu của thịt, cá, tôm…. Khi chế biến, bạn cũng không cần giã đông bởi thực phẩm chỉ cứng nhẹ ở lớp trên.

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-D422BLA

Khả năng bảo quản thực phẩm của chiếc tủ lạnh LG inverter GN-D422BLA cũng được đánh giá cao. Sản phẩm có thể làm lạnh từ cửa tủ hiệu quả nhờ công nghệ DoorCooling+. Kết hợp với luông khí đa chiều phân phối trong mọi ngóc ngách.

Công nghệ làm lạnh từ cửa

Đối với các loại rau, quả thì sản phẩm cũng đã trang bị ngăn chứa riêng với thiết kế dạng lưới mắt cáo. Người dùng có thể giữa ẩm lâu hơn trong nhiều giờ, hạn chế mất nước, mất giá trị dinh dưỡng. Tủ cũng có khả năng khử mùi Nano Carbon, đảm bảo sự an toàn, kháng khuẩn tốt hơn cho thực phẩm.

So sánh giá thành tủ lạnh Toshiba và LG

Về giá cả, hai chiếc tủ lạnh Toshiba inverter và LG GN-D422BLA đều tương đối cao. Chúng cũng có sự chênh lệch lớn kho so sánh với nhau và đó là bởi nhiều yếu tố. Một phần bởi thương hiệu, một phần bởi các tính năng và đặc biệt là dung tích chứa.

Tủ lạnh LG GN-D422BLA

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG58VA(XK) có giá khoảng 17.5 triệu và sở hữu dung tích lớn 555 lít. Trong khi tủ lạnh LG 2 cánh GN-D422BLA rẻ hơn chỉ khoảng 15 350 000đ và đây là model mới 2020. Sự chênh lệch này chắc hẳn cũng là cơ sở để bạn đưa ra quyết định.

Tóm lại hai chiếc tủ lạnh trên đều có nhiều ưu điểm với sự khác biệt là tương đối. Chúng sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, thu hút người dùng và có sức chứa tốt, cùng nhiều tính năng vượt trội như: Làm lạnh tốt, làm đá nhanh, tiết kiệm điện, khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook