0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tivi Casper 43FG5200 và tivi Coocaa 43S7G: nên chọn tivi của hãng nào?

Ngày Đăng: 09:36 09/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cả 2 mẫu tivi Casper 43FG5200 và tivi Coocaa 43S7G đều là những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Với kích thước màn hình nhỏ gọn, cùng nhiều công nghệ tân tiến.

Nhưng nên mua tivi của hãng nào là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng; hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú, để có được câu trả lời và đưa ra được sự lựa chọn cho riêng mình nhé.

1.So sánh về thương hiệu

So sánh tivi Casper 43FG5200 và tivi Coocaa 43S7G: nên chọn tivi của hãng nào?
  • Casper là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan chắc hẳn không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Ở thời điển hiện tại hãng Casper đang là cái tên cực nổi bật; trong việc phát triển vượt trội các công nghệ hiện đại trên các mẫu tivi của mình. Nhờ đó mà chiếc tivi Casper 43 inch 43FG5200 có chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội; sống động và chân thực mà ít hãng có thể sánh bằng.
  • Coocaa là cái tên Skyworth Digital Holdings Co tại Indonesia có độ phổ biến tại Việt Nam ít hơn nhiều so với Casper. Hãng này được biết đến là có các sản phẩm tivi tương đối chất lượng; các sản phẩm còn có giá thành rẻ, nên được khá nhiều đối tượng bình dân yêu thích.

2.So sánh về thiết kế

So sánh tivi Casper 43FG5200 và tivi Coocaa 43S7G: nên chọn tivi của hãng nào?

Casper và Coocaa là hai thương hiệu không quá cầu kì về thiết kế; những vẫn tạo nên những nét đẹp sang trọng và hiện đại, cùng độ mỏng vô cùng ấn tượng.

  • Smart tivi Casper 43FG5200 với thiết kế đơn giản nhỏ gọn; nhưng không kém phần sang trọng. Phần viền tivi cực ấn tượng với độ mỏng thu gọn còn 9.9mm; cho người xem được tập trung trọn vẹn hơn vào nội dung giải trí. Chân đế chữ V úp ngược giúp tivi đứng vững trên nhiều dạng bề mặt phẳng khác nhau; bạn vừa có thể để bàn vừa có thể tháo rời chân đế treo tường cực kì linh hoạt.
  • Smart tivi Coocaa 43 inch 43S7G sở hữu khung kim loại liền mạch cùng màn hình vô biên; với tỷ lệ màn hình gần như đến 99,478% tỷ lệ bezel cung cấp một góc nhìn chìm đắm, trọn vẹn hơn. Kích thước màn hình 43 inch là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ nhà bạn.

3.So sánh về chất lượng hình ảnh hiển thị cùng các công nghệ mới

So sánh tivi Casper 43FG5200 và tivi Coocaa 43S7G: nên chọn tivi của hãng nào?

Smart tivi Casper hay Coocaa đều hướng đến những màu sắc tự nhiên nhất; chân thực nhất, tạo độ nét đỉnh cao đến từng chi tiết, đem lại trải nghiệm lôi cuốn thật thú vị cho người dùng.

  • Tivi Casper giá rẻ 43FG5200 được trang bị độ phân giải Full HD; đem đến hình ảnh siêu sắc nét và rõ ràng. Đi cùng chiếc tivi này là nhiều các công nghệ hình ảnh nổi bật phổ biến; có thể nhắc đến như: Công nghệ HDR, Công nghệ Super Brightness, Tấm nền IPS….. Các công nghệ này đều là những công nghệ hiện đại; cao cấp bậc nhất hiện nay được Casper nghiên cứu tỉ mỉ trong nhiều năm.
  • Tivi Coocaa giá rẻ 43SG7G cũng có độ phân giải Full HD kết hợp cùng công nghệ hình ảnh Trochilus Extreme 2.0… để mang đến khung cảnh tuyệt đẹp và chân thực theo đúng cách nhìn của con người.

4.So sánh về âm thanh của tivi

Người dùng sẽ thường đánh giá tỉ mỉ về chất lượng âm thanh; bởi nó giúp cho người nghe những trải nghiệm âm thanh chất lượng, thưởng thức được cái giai điều bài hát thật tuyệt vời.

  • Tivi Casper 43FG5200 43 inch trang bị công nghệ âm thanh nature sound chuẩn Dolby Audio; đem lại không gian âm thanh tự nhiên, mới mẻ và tràn đầy sự sống động.
  • Còn tivi Coocaa 43 inch 43S7G cũng đưa các chương trình và phim hay nhất lên một tầm cao mới; với âm thanh đắm chìm của Dolby Audio cho một trải nghiệm giải trí.
So sánh tivi Casper 43FG5200 và tivi Coocaa 43S7G: nên chọn tivi của hãng nào?

5.Kết luận nên chọn tivi của hãng nào Coocaa hay Casper dùng sẽ tốt hơn?

Bạn nên chọn Smart tivi Casper 43 inch Full HD 43FG5200 nếu:

  • Muốn mua tivi có chất lượng hình ảnh tốt hơn, có độ bền bỉ vượt trội.
  • Muốn trải nghiệm góc nhìn rộng đến 178 độ mà hình ảnh không bị xoay chuyển.
  • Muốn mua tivi có hình ảnh chân thực cùng độ sắc nét cao.
  • Muốn có trải nghiệm giải trí đa dạng.

Bạn nên chọn Smart Tivi Coocaa 43 inch 43S7G Full HD nếu:

  • Muốn mua tivi có thiết kế gọn gàng, sang trọng
  • Muốn sử dụng tivi dễ dàng, đơn giản cùng hệ điều hành Android.
  • Đặc biệt là muốn mua tivi với mức giá rẻ hơn.

Hy vọng qua bài viết so sánh và tư vấn chọn mua này sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích. Chọn được cho mình một chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng và phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook