0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy rửa bát Hafele HDW-F60G và Bosch SMS46GI01P

Ngày Đăng: 15:46 20/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được đánh giá khá cao về chất lượng, máy rửa bát Bosch SMS46GI01P và Hafele HDW-F60G. Hiện đang là sản phẩm giá rẻ, được khá nhiều người dùng quan tâm. Vậy nếu để lựa chọn 1 trong 2, thì đâu mới là sản phẩm đáng để lựa chọn? Cùng tìm hiểu bài so sánh dưới đây của Điện máy Thiên Phú để có thể hiểu rõ hơn về từng model và có sự lựa chọn hợp lí nhé.

Tìm hiểu về máy rửa bát Hafele HDW-F60G

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu về chiếc máy rửa bát Hafele HDW-F60G. Ở model này hiện được bán với mức giá khoảng 10.650.000₫. Với kiểu dáng mang đậm phong cách châu Âu, model này còn dễ dàng di chuyển nhờ thiết kế độc lập. Phần vỏ của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, dễ dàng vệ sinh lau chùi và hạn chế các va chạm hư hỏng khi di chuyển máy.

Máy Rửa Bát Hafele HDW-F60G 12 Bộ

Máy rửa chén bát Hafele HDW-F60G có sức chứa lên tới 12 bộ bát đĩa châu âu, đựng được rất nhiều vật dụng từ các vật nhỏ như dao, thìa, nĩa, kéo, chén đến các vật dụng có kích thước lớn như xoong, nồi.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C được tích hợp bảng điều khiển gồm những nút bấm điện tử với 6 chương trình rửa đặt biệt là chương trình rửa nửa tải bộ phù hợp với cả gia đình ít người và gia đình đông người. Hơn thế nữa, ở model này chỉ tiêu thụ khoảng 11 lít / 1 lần rửa, tổng công suất của máy là 1760 ~ 2100 W. Đặc biệt khả năng hoạt động cũng khá yên tĩnh với độ ồn chỉ 49 dB.

Tìm hiểu về máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

Còn với chiếc máy rửa bát Bosch SMS46GI01P, đây lại là dòng sản phẩm cao cấp rõ ràng hơn Hafele HDW-F60G, nên có giá bán khá cao khoảng 12.450.000₫. Ở model này lại có kiểu dáng sang trọng với gam màu trắng mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Chiếc máy rửa chén Bosch này cũng có màn hình với độ phân giải cao cho hiển thị thông tin nhanh chóng. Với thông tin văn bản hiển thị rõ ràng, dễ đọc và hình ảnh sắc nét hiển thị đầy đủ thông tin của chương trình, các tính năng, thông tin của chi tiết của chương trình đang chạy, cùng nhiều thông tin khác nữa. Các hướng dẫn thực hành cũng được thiết lập sẵn để hướng dẫn bạn qua các chương trình và cung cấp thông tin hữu ích cho việc sử dụng tối ưu lượng nước và năng lượng.

Bên cạnh đó, máy bát giá rẻ Bosch có thêm 6 chương trình rửa mặc định, và 3 chức năng tùy chọn đặc biệt giúp bạn lựa chọn được nhiều chương trình với các mức công suất rửa và nhu cầu riêng của từng gia đình. Công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện: 0.9kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Vậy nên lựa chọn Hafele HDW-F60G hay Bosch SMS46GI01P?

Qua những phân tích trên có thể thấy, mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm khá giống nhau. Nhưng nổi bật nhất vẫn là Bosch SMS46GI01P, bởi đây là sản phẩm đến từ thương hiệu mà hầu như ai cũng biết đến, còn Hafele HDW-F60G, lại là cái tên còn khá mới trong thị trường. Bởi vậy, dù có giá thành rẻ hơn nhưng vẫn còn rất e ngại về chất lượng cũng như quá trình bảo hành của Hãng.

Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm nào còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của từng gia đình. Bài viết này, chỉ giúp bạn có cái nhìn chung về từng sản phẩm và có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Nhằm tránh các trường hợp đổi trả bất lợi trong quá trình lắp đặt.

Nếu bạn có nhu cầu hoặc cần tư vấn về các dòng máy rửa bát giá rẻ, chất lượng chính hãng. Đừng quên liên Hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé…

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook