0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa nối ống gió Panasonic và điều hòa nối ống gió Daikin

Ngày Đăng: 08:00 31/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trên thị trường điều hòa hiện nay dòng điều hòa nối ống gió Daikin và điều hòa nối ống gió Panasonic được nhiều người tin dùng và sử dụng , chúng đều thuộc dòng điều hòa thương mại . Việc đưa cả 2 thương hiệu lên bàn cân để so sánh trước khi lựa chọn khiến nhiều người dùng đau đầu . Vậy đâu là sự lựa chọn đúng đắn ???

1. Điều hòa nối ống gió Daikin

Điều hòa Daikin là thương hiệu thuộc Daikin Industries, Ltd. Nhật Bản là một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hòa không khí lớn nhất thế giới và là nhà sản xuất máy điều hòa không khí tích hợp duy nhất trên thế giới. Với khả năng phát triển một dòng sản phẩm đầy đủ từ máy điều hòa đến môi chất lạnh, Daikin đã xây dựng được sự hiện diện mạnh mẽ ở 5 khu vực chính bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam Á, Châu Âu và Bắc Mỹ.

– Trên thị trường điều hòa treo tường cao cấp thì Daikin và Panasonic đang là những ông vua không ngai với sản lượng tiêu thụ và doanh số đứng đầu. Dòng điều hòa nối ống gió của Daikin cũng tương tự như vậy, đây là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng lắm tiền, những công trình sang trọng , đẳng cấp

– Chất lượng luôn là sự ưu tiên hàng đầu của những sản phẩm điều hòa nối ống gió Daikin, đi kèm đó là dải công suất rộng đáp ứng đầy đủ cho những diện tích nhỏ như phòng ngủ cho tới những phòng hội trường lớn

– Điều hòa nối ống gió Daikin có đầy đủ các dãy sản phẩm từ 1 chiều tới 2 chiều, từ hàng thường tới hàng Inverter giúp người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp từ nhiều mức giá thành

– Do được sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp đồng nhất nên chất lượng điều hòa Daikin luôn được đánh giá là hàng đầu

– Giá cả điều hòa nối ống gió Daikin nói chung là cao hơn so với mặt bằng các hãng còn lại. Nhưng mà không sao ” đắt xắt ra miếng ” cơ mà, với những khách hàng có điều kiện thì đó là chuyện nhỏ

2. Điều hòa nối ống gió Panasonic

Điều hòa nối ống gió Panasonic là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, tinh tế và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Điểm mạnh dòng điều hòa nối ống gió Panasonic là khả năng cung cấp không khí lạnh đều cho không gian lớn mà không ảnh hưởng đến thiết kế của căn phòng. Điều hòa nối ống gió Panasonic có ưu điểm về thiết kế hiện đại, khả năng lọc không khí siêu sạch và khả năng hoạt động vô cùng êm ái.

Với công nghệ hiện đại này, các dòng máy điều hòa nối ống gió Panasonic có khả năng cung cấp không khí lạnh đều cho các không gian rộng rãi như phòng học, khu trung tâm thương mại, nhà xưởng, tuy nhiên nó lại hạn chế ở diện tích dưới 70m2 do công suất của điều hòa nối ống gió này bị hạn chế dưới 50.000 BTU.

Điều hòa nối ống gió Panasonic là một thương hiệu lớn, nhưng chủ yếu tập trung sản xuất dòng điều hòa treo tường Panasonic, nên đối với dòng điều hòa nối ống gió, không phải là thế mạnh, chính vì thế, trên thị trường hiện nay bạn sẽ chỉ tìm được mọt số ít dòng điều hòa nối ống gió Panasonic. Phần lớn điều hòa Panasonic trên thị trường là dòng điều hòa 1 chiều, rất ít 2 chiều cho bạn lựa chọn.

Qua bài viết này hi vọng các bạn đã có cái nhìn rõ hơn về 2 hãng điều hòa chất lượng hàng đầu trên thị trường. Nếu có gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ 0918.98.6066 ( tư vấn , hỗ trợ)

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook