0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBA60BVMA9 và Mitsubishi FDUM60VH

Ngày Đăng: 13:34 29/03/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBA60BVMA9 và Mitsubishi FDUM60VH có những điểm giống và khác như thế nào? Và đâu là sản phẩm phù hợp với công trình của bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Những điểm giống nhau của điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBA60BVMA9 và Mitsubishi FDUM60VH

Cả điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBA60BVMA9 và Mitsubishi FDUM60VH đều là dòng điều hòa 2 chiều vừa có khả năng làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông, nên cả 2 sản phẩm này đều phù hợp với những tỉnh thành phố có 2 mùa nóng và lạnh rõ rệt hay ở những vùng cao có mùa đông lạnh.

Tiếp theo là công suất của 2 sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió này đều là 22000btu, có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho những không gian có diện tích từ 30-35m2 như phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp…

So sánh điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBA60BVMA9 và Mitsubishi FDUM60VH

Không chỉ vậy, cả điều hòa nối ống gió Daikin FBA60BVMA9 và Mitsubishi FDUM60VH đều được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Cuối cùng là, cả điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin FBA60BVMA9 và Mitsubishi FDUM60VH đều sử dụng môi chất lạnh R32, đây là môi chất mới được sử dụng trên những sản phẩm cao cấp có khả năng làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với môi chất lạnh R410 trước đây. Bên cạnh đó, gas R32 còn thân thiện với môi trường và an toàn hơn cho người sử dụng.

2. Những công nghệ nổi bật trên 2 sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió này

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBA60BVMA9

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin 2 chiều inverter FBA60BVMA9/RZA60DV2V mang lại cảm giác sảng khoái vượt trội với tốc độ quạt có thể thay đổi ở 3 mức và có thể thay đổi tự động. Nhờ đó có thể đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đây là một tính năng tiết kiệm điện năng, máy điều hòa ống gió Đaikin FBA60BVMA9 có thể được khóa lẫn với hệ thống cửa từ của khách sạn. Với việc sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà thứ ba, việc thắp sáng và điều hòa không khí có thể điều khiển bằng khóa liên động, gia tăng sự tiện lợi cho người dùng.

So sánh điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBA60BVMA9 và Mitsubishi FDUM60VH

Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn. (Tuổi thọ của ống ion bạc phụ thuộc vào môi trường sử dụng, nhưng 2 đến 3 năm thì nên thay đổi một lần.)

Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng các ion bạc trong máng nước xả để ngăn chặn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn đường ống.

Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi FDUM60VH

Một loạt các thay đổi trong VSD (từ 10 đến 100 Pa) có thể đơn giản hóa đáng kể quá trình thiết kế ống dẫn khí. Đồng thời, động cơ quạt DC tự động đảm bảo lưu lượng gió tối ưu. Ngoài ra, bằng cách sử dụng bộ điều khiển từ xa có dây RC-E5 hoặc RC-EX3A , bạn có thể điều khiển áp suất tĩnh và áp suất không khí theo cách thủ công.

So sánh điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBA60BVMA9 và Mitsubishi FDUM60VH

Cửa sổ kiểm tra trong suốt có nghĩa là có thể kiểm tra tình trạng của khay xả nước mà không cần tháo ra. Động cơ quạt và cánh quạt có thể được bảo dưỡng dễ dàng bằng cách kéo ra từ phía bên tay phải, lối vào bảo trì từ phía bên tay phải hoặc phía dưới của thiết bị

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi FDUM60VH/SRC60ZSX-S được tích hợp bơm nước ngưng với độ cao chênh lệch lên tới 600mm.

3. Nên mua điều hòa nối ống gió Daikin FBA60BVMA9 hay Mitsubishi FDUM60VH

Qua tìm hiểu ưu điểm riêng biệt của 2 dòng điều hòa này chúng ta có thể thấy 2 dòng điều hòa này có rất nhiều ưu điểm giống nhau như đảm bảo tính thẩm mỹ, tiết kiệm không gian, có tính năng inverer giúp tiết kiệm điện năng…

Về giá bán của 2 sản phẩm này cũng có sự chênh lệch cụ thể điều hòa nối ống gió Daikin FBA60BVMA9 có giá 36.950.000đ còn điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi FDUM60VH có giá 31.650.000đ.

So sánh điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBA60BVMA9 và Mitsubishi FDUM60VH

Về chế độ bảo hành cũng có sự khác biệt, theo đó điều hòa ống gió Đaikin bảo hành cho sản phẩm của mình 1 năm cho máy và 5 năm cho máy nén. Còn điều hòa ống gió Mitsubishi bảo hành 3 năm cho máy và 5 năm cho máy nén.

Tóm lại, mỗi sản phẩm lại mang cho mình những tính năng vượt trội mang lại sự thoải mái cho người dùng. Nếu bạn có tài chính dư giả thì có thể lựa chọn điều hòa giấu trần ống gió của Daikin với nhiều công nghệ vượt trội. Ngược lại, nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng những tính năng cơ bản thì điều hòa nối ống gió Mitsubishi sẽ là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook