0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sợ gì mùa đông lạnh về khi đã có đèn sưởi Nhà Tắm Kottmann K2BHWG 2 Bóng

Ngày Đăng: 11:16 29/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, vấn đề sức khoẻ được nhiều người dùng quan tâm và đèn sưởi nhà tắm là sản phẩm hữu ích để bảo vệ sức khoẻ cho bạn vào ngày mùa đông lạnh giá. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu tời bạn chiếc đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2BHWG 2 Bóng. Tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann K2BHWG có làm ấm tốt?

Sợ gì mùa đông lạnh về khi đã có đèn sưởi Nhà Tắm Kottmann K2BHWG 2 Bóng

Đèn sưởi 2 bóng Kottmann K2BHWG vận hành vơi công suất lớn sử dụng tia hồng ngoại giúp làm ấm nhanh tức thì cho cơ thể mà không mất thời gian chờ đợi mà có thể vào nhà tắm ngay khi bật.

Chiếc đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Kottmann K2BHWG 2 Bóng sở hữu thiết kế hiện đại, mang gam màu gold sang trọng tinh tế mang lại thẩm mĩ, đẳng cấp cho mọi không gian sở hữu. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại tại CDLB Đức – một trong những nước có công nghệ tiên tiến nhất thế giới được nhiều người dùng yêu thích.

Chiếc đèn sưởi Kottmann K2BHWG sử dụng công nghệ tia hồng ngoại, có bước sóng vàng trùng với bước sóng sáng sáng đỏ của mặt trời, tuy là rất sáng nhưng không hề chói mắt, kàm ấm cơ thể tức thì nhanh chóng, rất tốt cho sức khoẻ người dùng. Bạn sẽ không còn lo lắng khi bước vào phòng tắm mỗi ngày trời giá rét. Sản phẩm thiết kế tiện lợi, dễ lắp đặt phù hợp với không gian phòng tắm từ 2 – 8m2 đặc biệt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ sử dụng.

2.Kottmann K2BHWG 2 Bóng tốt cho sức khoẻ của người dùng

Sợ gì mùa đông lạnh về khi đã có đèn sưởi Nhà Tắm Kottmann K2BHWG

Không chỉ có tính năng sưởi ấm tức thì, bảo vệ người dùng khỏi những ngày lạnh giá tránh bị cảm lạnh khi tắm, khi sinh hoạt trong phòng tắm mà còn rất tốt cho sức khoẻ của người dùng.

Đèn sử dụng công nghệ tia hồng ngoạih, có bước sóng vàng trùng với bước sóng ánh sáng đỏ của mặt trời, tuy là rất sáng nhưng không hề chói mắt có thể làm ấm cơ thể tức thì, rất tốt cho sức khỏe. Bước sóng của ánh sáng đỏ còn giúp người già giảm nguy cơ loãng xương do thiếu ánh nắng mặt trời, trẻ em phát triển xương lên mau lớn, người lớn không bị triệu chứng “chuột rút” vì cơ thể tổng hợp được Vitamin D qua da nên sẽ hấp thu được Canxi từ thực phẩm.

Đặc biệt, đèn sưởi Kottmann sử dụng tia hồng ngoại không làm khô da, không đốt cháy oxy, tập trung rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hòan máu – nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

3.Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2BHWG tiết kiệm điện năng, an toàn cho người dùng

Sợ gì mùa đông lạnh về khi đã có đèn sưởi Nhà Tắm Kottmann K2BHWG

Với khả năng làm ấm phòng tắm nhanh, đèn sưởi nhà tắm sẽ không mất nhiều thời gian để làm ấm phòng tắm nên sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện đáng kể cho gia đình. Ngoài ra, bề mặt bóng được làm bằng thuỷ tinh cứng chịu nhiệt, chịu nước, chống nổm đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm, tiện ích mà chiếc đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2BHWG 2 Bóng đem lại cho người dùng. Đừng bỏ qua sản phẩm đáng tiền này để bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook