0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80K – Đỉnh cao của sự hoàn mỹ

Ngày Đăng: 16:02 20/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một siêu phẩm có tất cả từ: thiết kế, chất lượng hình ảnh, chất lượng âm thanh. Chiếc Smart tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80K hội tụ tất cả, là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến cho bạn mọi nội dung vô cùng phong phú, đẹp lung linh trên từng khung hình.

1.Thiết kế sang trọng, chân đế chắc chắn, phù hợp nhiều không gian

Smart tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80K - Đỉnh cao của sự hoàn mỹ

Tivi Sony 50 inch 4K 50X80K sở hữu thiết kế viền mỏng tối ưu, tạo cảm giác tràn viền. Mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhìn trọn vẹn nhất, khi mọi cảnh quan đều được thể hiện một cách hoàn hảo và bắt mắt. Khiến bạn không muốn rời bỏ lỡ một giây phút nào khỏi màn hình tivi.

Tivi Sony 50 inch phù hợp với mọi không gian như: phòng khách gia đình, phòng ngủ, văn phòng… dễ dàng bố trí rất gọn gàng, đẹp mắt.

Điểm nhấn nổi bật đó là đi kèm với tivi Sony 4K 50X80K là phần chân đế chữ V được làm từ chất liệu cao cấp. Giúp nâng đỡ tivi chắc chắn, đứng vững trên bất kỳ mặt phẳng nào.

2.Trải nghiệm xem chân thật, thú vị với màn hình có độ phân giải 4K

Sở hữu tivi Sony 50 inch KD-50X80K hứa hẹn sẽ cho người xem chiêm ngưỡng hình ảnh hoàn hảo, rõ nét nhất.

Bởi tivi được trang bị độ phân giải 4K với 8.3 triệu điểm ảnh. Nhờ đó đã mang lại màu sắc chân thực, khung hình hiển thị siêu sắc nét đến từng chi tiết. Thật sống động và lộng lẫy, ngỡ ngàng như thực tế đang diễn ra trước mắt bạn.

3.Trang bị nhiều công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến, gia tăng chất lượng trải nghiệm

Công nghệ tăng cường màu sắc TRILUMINOS PRO™

Smart tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80K - Đỉnh cao của sự hoàn mỹ

Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80K có gam màu rộng và thuật toán TRILUMINOS PRO™ độc đáo có thể phát hiện màu sắc từ độ bão hòa, sắc độ và độ sáng. Có thể tái hiện chân thực hàng tỷ màu sắc cuộc sống. Bạn sẽ được tận hưởng những màu sắc chân thực gần với thực tế hơn.

Công nghệ Motionflow™ XR 200

Công nghệ tiên tiến này giúp tạo ra và chèn thêm khung hình vào giữa các khung hình ban đầu. Giúp giảm độ nhiễu, nhòe ở các cảnh hành động, cũng như cho hình ảnh chuyển động được mượt mà hơn, tự nhiên hơn. Cho bạn cảm giác như đang chứng kiến một trận đua xe thứ thiệt chân thực ngay trên màn hình tivi.

4.Trải nghiệm chất lượng âm thanh mạnh mẽ

Âm thanh trên chiếc Smart tivi Sony 50 inch 4K 50X80K này được trang bị các công nghệ âm thanh như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround….. Đem đến cảm giác âm thanh bao trùm mọi giác quan, cho trải nghiệm nghe – nhìn của bạn thêm sinh động, lôi cuốn hơn.

5.Hệ điều hành thông minh và những tiện ích khác

Smart tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80K - Đỉnh cao của sự hoàn mỹ

Bạn hãy cùng tivi Sony giá rẻ KD-50X80K với hệ điều hành Google TV, giao diện trực quan đơn giản dễ dàng sử dụng. Cùng vô vàn ứng dụng phổ biến để cả nhà thoải mái khám phá và lựa chọn chương trình giải trí yêu thích.

Với tivi Sony 50X80K người dùng có thể điều khiển từ xa bằng giọng nói để dễ dàng tìm phim, chương trình và nhạc yêu thích một cách nhanh chóng.

Nhìn chung, đây hoàn toàn là một chiếc tivi hoàn mỹ về cả mặt thiết kế, hình ảnh cho đến âm thanh. Trang bị thêm cả nhiều các tính năng tiện ích hứa hẹn sẽ giúp cho gia đình bạn giải trí được trở lên thích thú hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook