0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 65 Inch 65NANO76SQA có những tính năng gì nổi bật

Ngày Đăng: 23:53 09/01/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA được trang bị cho mình tấm màn hình có công suất là 65 Inch phù hợp cho phòng khách. Trong bài viết dưới đây bạ hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi này có những tính năng gì vượt trội bạn nhé.

1. Thiết kế mới lạ, độc đáo

Chiếc smart tivi lg 65NANO76SQA này mang cho mình những đặc điểm thiết kế vô cùng độc đáo đã trở thành một trong những thế mạnh của sản phẩm này. Nổi bật lên bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là gam màu đen lịch lãm đã mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hòa hợp được với mọi không gian khác nhau.

Smart Tivi LG 65 Inch 65NANO76SQA có những tính năng gì nổi bật

Chân đế được thiết kế mới mang đến khả năng đứng vững trên mọi bề mặt. Ngoài ra nếu phòng khách bạn có diện tích hạn hẹp thì bạn có thể treo chiếc Tivi này lên tường để giúp không gian sống của bạn được trở nên rộng rãi hơn. Viền mỏng đã tạo điểm nhấn cho chiếc tivi này đồng thời nó cũng giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn.

2. Những công nghệ và tính năng trên Smart Tivi LG 65NANO76SQA

Bên cạnh việc sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước lớn lên đến 65 Inch thì chiếc Tivi này còn mang đến cho bạn những bộ phim đậm chất điện ảnh nhờ độ phân giải 4K. Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên tới 4k sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm giải trí một cách trọn vẹn hơn nhờ khả năng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh

Smart Tivi LG 65 Inch 65NANO76SQA có những tính năng gì nổi bật

Chưa hết nếu những nội dung có chất lượng thấp thì bạn đừng lo vì nhờ Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K sẽ giúp cho những hình ảnh chất lượng thấp được nâng cấp lên chất lượng gần 4K. Chính vì thế chiếc tivi này sẽ giúp hình ảnh được hiển thị chính sác hơn cùng khả năng sử lý hình ảnh nhanh chóng và mạnh mẽ.

Khả năng chiến mọi thể loại game nhờ Trình tối ưu hóa trò chơi kết hợp với kho ứng dụng phong phù và hệ điều hành WebOS smart TV cho phép bạn có thể tải những tựa game yêu thích của bạn giống như một chiếc Smart phone.

3. Những tính năng thông minh được tích hợp

Với cái tên là một chiếc smart tivi lg vậy nên chiếc tivi lg 4k này được trang bị nhiều tính năng thông minh hỗ trợ cho người dùng có trải nghiệm giải trí tốt nhất như:

Smart Tivi LG 65 Inch 65NANO76SQA có những tính năng gì nổi bật
  • Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng hơn chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa.
  • Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ sẽ giúp chiếc smart tivi 65 inch có thể bật tắt các thiết bị thông minh khác một cách dễ dàng ngay trên chính chiếc Tivi này.
  • Kết nối Bluetooth lả một tính năng không thể thiết trên chiếc smart tivi lg 65 inch này. Cho phép bạn có thê kế nối với các thiết bị khác thông qua việc kết nối bluetooth như loa, tai nghe…

4. Bảo hành ưu đãi

Chính sách bảo hành của chiếc tivi này cũng vô cùng ưu đãi. Với chính sách bảo hành máy 2 năm, remote 1 năm sẽ giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng mà không lo lỗi hay hỏng hóc vặt.

Tóm lại đây là một trong số những chiếc Smart Tivi tốt và chất lượng mà bạn nên tham khảo khi mua. Có thể đây sẽ là sự lựa chọn của bạn sau khi tham khảo bài viêt sày. Để đặt mua bạn có thể liên hệ 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook