0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55CXPTA 4K UHD ThinQ AI một sự lựa trọn không thể bỏ qua

Ngày Đăng: 22:43 04/12/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm mua cho mình một chiếc smart tivi Qled thì Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55CXPTA 4K UHD ThinQ AI là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú tìm hiểu chiếc tivi này nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55CXPTA 4K UHD ThinQ AI một sự lựa trọn không thể bỏ qua


Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55CXPTA 4K UHD ThinQ AI mang thiết kế viền vô cùng mỏng kết hợp với kích thước 55 inch biến chiếc tivi này trờ thành một bức tranh trang trí mang tính nghệ thuật.

Công nghệ hình ảnh hiện đại


Một điểm ấn tượng của chiếc tivi LG giá rẻ này là bộ xử lý α9 Gen3 AI Processor 4K phân tích nội dung và sử lý đem đến chất lượng hình ảnh săc nét và chân thực nhất. Với chip sử lý như vậy giúp cho chiếc tivi này có tốc độ sử lý hình ảnh nhanh hơn.

Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55CXPTA 4K UHD ThinQ AI một sự lựa trọn không thể bỏ qua

Tiếp đến chiếc smart tivi LG OLED được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp người dùng có thể tìm kiểm bằng giọng nói. Thực hiện nhiều thao tác khác chỉ bằng một nút trên điều khiển. ThinQ AI cho phép ra lệnh đơn giản và điều khiển hệ sinh thái Home IoT của bạn bằng nhận dạng giọng nói tự nhiên vô cung dễ dàng.

Chưa hết tivi LG giá rẻ này còn được trang bị công nghệ Fimmaker Mode™ giúp điều chỉnh màu sắc của hình ảnh, làm cho chuyển động trở nên mượt mà hơn. Giờ đây bạn có thể thưởng thức bộ phim một cách trọn vẹn chỉ trong căn phòng của mình.

Công nghệ Công nghệ OLED Motion Pro giúp loại bỏ các dư ảnh trong các phân cảnh hành động mang đến hình ảnh mượt mà, liền mạch hơn.

Nhiều công nghệ khác

Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55CXPTA 4K UHD ThinQ AI một sự lựa trọn không thể bỏ qua

Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos giúp câng bằng màu sắc và ánh sáng giúp bức ảnh trở nên hài hòa và sắc nét hơn. Với công nghệ âm thanh Dolby Atmos mang đến cho chất lượng âm thanh đa chiều vô cùng sống động và chân thực.

Với hệ điều hành Web OS mang đến dao diện vô cùng đa dạng phong phú dễ dàng sử dụng. Ngoài ra chiếc tivi LG giá rẻ này còn được trang bị nhiều cổng kết nối giúp bạn có thể kế nối với các thiết bị khác dễ dàng hơn.

Trên đây là bài viết giới thiệu về Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55CXPTA 4K UHD ThinQ AI bạn có thể tham khảo và có được sự lựa chọn tốt nhất. Bạn cũng có thể liên hệ ngay với đường dây nóng 0918969699 để được tư vấn hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook