0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 32LQ576BPSA lựa chọn tốt cho gia đình có kinh tế eo hẹp

Ngày Đăng: 18:53 27/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ576BPSA Sở hữu kích thước màn hình nhỏ vậy nên những không gian căn phòng có diện tích nhỏ, chật hẹp thì đây lại là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian đó. Cùng khám phá ngay chiếc Smart Tivi này trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ576BPSA với mức giá hạt rẻ

Smart Tivi LG 32LQ576BPSA lựa chọn tốt cho gia đình có kinh tế eo hẹp

Chiếc Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ576BPSA là dòng Tivi cỡ nhở chỉ được trang bị tấm màn hình có độ phân giải là HD cùng với tấm màn hình có kích thước là 32 Inch. Với những đặc điểm trên nên chiếc Smat Tivi LG HD này chỉ có mức giá là 4.850.000₫. Với mức giá này những gia đình có kinh tế còn eo hẹp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ.

2. Thiết kế có gì nổi bật

Chiếc Smart Tivi Lg này có mức giá rẻ vậy nên nó mang những đặc điểm thiết kế đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Với tổng thể màu đen lịch lãm cùng với chân đế được thiết kế tinh tế. Mang đến cho chiếc Smart Tivi này vẻ đẹp riêng biệt.

Smart Tivi LG 32LQ576BPSA lựa chọn tốt cho gia đình có kinh tế eo hẹp

Với kích thước màn hình là 32 Inch thì chiếc Smart Tivi LG này sẽ thích hợp cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ như phòng trọ, nhà nghỉ. Ngoài ra treo chiếc Tivi này lên tường sẽ tiết kiệm đáng kể diện tích không gian căn phòng bạn.

3. Hiển thị hình ảnh sắc nét đỉnh cao

Chiếc Smart Tivi LG này được trang bị cho mình tấm màn hình có độ phân giải HD cùng màn hình 32 Inch đáp ứng được nhu cầu giải trí của bạn.

Chưa hết chiếc Smart Tivi Lg 32 Inch này còn gây được ấn tượng với người dùng bởi Bộ xử lý AI α5 Gen 5. Bằng các thuật toán nâng cao sẽ giúp nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp. Mang lại cho bạn mọi khung hình sắc nét và chân thật đỉnh cao.

Smart Tivi LG 32LQ576BPSA lựa chọn tốt cho gia đình có kinh tế eo hẹp

Công nghệ HDR 10 Pro với khả năng điều chỉnh ánh sáng để tối ưu hóa hình ảnh mang lại cho bạn những thước phim với màu sắc sặc sỡ cùng độ tương phản cao. Tối ưu không gian chơi game trên tivi sẽ biến chiếc Smart Tivi Lg HD này không chỉ là một chiếc Tivi mà nó còn có thể trở thành một màn hình máy tính để cho bạn chiến mọi thể loại game.

4. Nhiều tiện ích và tính năng khác.

Chiếc Smart Tivi Lg này còn được trang bị nhiều công kết nối giúp bạn kết nối chiếc Smart Tivi này với các thiết bị khác một cách dễ dàng hơn. Chưa hết hệ thống âm thanh cùng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí thú vị và chân thật hơn.

Mong rằng nội dung trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi Lg này chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook