0

Smart tivi Casper Oled 65CGS810 65 inch ra mắt năm 2023 có công nghệ gì đặc biệt

Ngày Đăng: 15:53 18/02/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Casper Oled 65CGS810 65 inch mớ ra mắt trong năm nay. Với công nghệ Oled cao cấp nhất của dòng tivi. Kết hợp với thiết kế đẹp mắt đã đem đến ấn tượng cho người xem hiện nay. Mời bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng tivi này nhé.

Thiết kế đẹp mắt màn hình rộng tạo cảm giác đã mắt cho người xem

Tivi smart Casper 65CGS810 mới được ra mắt trong năm 2023. Với thiết kế siêu mỏng đẳng cấp toát lên vẻ sang trọng hơn cho không gian đặt tivi. Với thiết kế full viền tạo cho người xem có cảm giác màn hình rộng hơn và sắc nét hơn. Cùng với số inch khá lớn lên đến 65 inch phù hợp cho không gian phòng rộng. Cùng với thiết kế chân đế ở giữa tạo độ chắc chắn hơn khi để kệ. Hay khi bắn lên tường cũng khá đơn giản và đẹp mắt . Với giá thành khá hợp lý phù hợp cho mọi gia đình mà không cần lo lắng đến vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.Thêm sự lựa chọn hơn cho gia đình yêu thích về công nghệ.

Smart tivi Casper Oled 65CGS810 65 inch ra mắt năm 2023 có công nghệ gì đặc biệt

Công nghệ Oled đem đến chất lượng hình ảnh đỉnh cao của công nghệ

Trên smart tivi Casper 65 inch 65CGS810 được ra mắt cùng công nghệ OLED Pixel Self-dimming. Cùng hàng triệu điểm ảnh phát sáng độc lập giúp ánh sáng được tập trung vào màn hình. Mang đến những điểm màu sắc kết hợp với độ tương phản. Càng làm cho những thước phim được chuyển động mượt mà. Những điểm sáng cực đại cùng điểm sâu của hình ảnh mang đến dộ huyền ảo khi xem. Với công nghệ Oled trên tivi Casper này phù hợp với mọi không gian, ngoc ngách của căn phòng. Bạn ngồi nghiêng cũng k lo bị nhè hình, mờ hình và làm ảnh hưởng tới mắt.

Hệ điều hành Google TV đơn giản và dễ dàng sử dụng

Trên Smart tivi Casper 65CGS810 được sử dụng hệ điều hành Google. Để giúp bạn tìm kiếm các chương trình hay các ứng dụng vừa đơn giản vừa nhanh chóng. Không cần mất thời gian và công thức tìm kiếm nhiều bạn vẫn xem được các show truyền hình thực tế. Hay các trương trình game show, và các chương trình đã có sẵn trên tivi. Chỉ bằng một cái nhấp chuột bạn đã đưa cả thế giới về ngôi nhà của mình. Đặc biệt thích hợp cho gia đình có người nhà và trẻ nhỏ.

Smart tivi Casper Oled 65CGS810 65 inch ra mắt năm 2023 có công nghệ gì đặc biệt

Công nghệ MEMC đặc biệt trên tivi Casper 65CGS810 65 inch

Với công nghệ MEMC làm tăng khả năng tính toán các chuyển động nhỏ trên tivi. Từ đó mang lại sự mượt mà trong từng chuyển động ảnh. Các chấm hình ảnh tăng khả năng phát sáng, các điểm ảnh trở nên sâu hơn và tươi hơn. Người xem bảo được bảo vệ mắt tốt hơn. Những thước phim cũng được mượt mà không bị giật hay nhòe hình.

Cùng với công nghệ âm thanh Dolby Atmos mang đến âm thanh sống động nhất

Smart tivi Casper 65 inch 65CGS810 với công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Mang đến âm thanh sống động nhất. Đánh thức mọi giác quan người nghe, bạn như được đắm chìm vào những buổi hòa nhạc sống động. Bạn không cần phải mất thời gian và chi phí ra rạp xem mà vẫn tận hưởng đầy các cung bậc cảm xúc khi đang ở nhà

Smart tivi Casper Oled 65CGS810 65 inch ra mắt năm 2023 có công nghệ gì đặc biệt

Điều khiển bằng giọng nói tiện lợi và đơn giản sử dụng

Giờ đây bạn đã có thể giao tiếp với tivi mà không cần điều khiển. Bạn chỉ cần nhìn thẳng vào smart tivi Casper 4K 65 inch 65CGS810 và nói “Ok, Google”, smart tivi Casper 65 inch 4K 65CGS810 sẽ lập tức ở chế độ chờ và sẵn sàng nghe theo yêu cầu của bạn. Với thao tác cực kỳ đơn giản để dễ dàng tìm kiếm các chương trình yêu thích. Đặc biệt phù hợp cho gia đình yêu công nghệ và dẫ dàng cho người già sử dụng.

Qua bài viết trên bạn thấy Smart tivi Casper Oled 4K 65CGS810 65 inch. Mới vừa ra mắt nhưng đã có đầy đủ các công nghệ hiện đại nhất . Để phục và làm làm hài lòng tất cả người yêu công nghệ. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook