0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Casper HD 32 Inch 32HGA510 có tính năng gì?

Ngày Đăng: 15:37 19/08/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

HOT… Cực kì Hot khi hãng Casper vừa cho ra mắt mẫu Smart Tivi Casper HD 32 Inch 32HGA510 giá rẻ nhưng công nghệ có trong em nó sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên vì quá đỉnh. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu xem có gì nhé:

Smart Tivi Casper HD 32 Inch 32HGA510

1.Thiết kế tràn viền, tinh tế và trọn vẹn

  • Hiếm có một mã tivi 32 inch mà giá cả lại rẻ nào mà nhà sản xuất lại đầu tư cho một thiết kế tràn viền đẳng cấp như Smart Tivi Casper HD 32 Inch 32HGA510 này sở hữu được.
  • Thiết kế thanh mảnh, tinh tế bắt mắt cùng chân đế thiết kế chắc chắn cho tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng mang đến vẻ đẹp hiện đại cho trải nghiệm hình ảnh thêm trọn vẹn. Kích 32 inch 32HG5100 nhỏ gọn phù hợp với những không gian nội thất không quá lớn như ở đô thị Viêt Nam hiện nay.
Thiết kế tivi 32 inch tràn viền Smart Tivi Casper  Công nghệ nghe nhìn đỉnh cao trong tầm giá rẻ

2.Hệ Điệu Hành Andoid 11.0 – cải tiến vượt trội

  • Với hệ điều hành mới nhất của Android 11.0, bạn thỏa sức truy cập kho giải trí không giới hạn với hơn 5000+ ứng dụng từ Hệ điều hành Android TM 9 Pie bản quyền. Đặc biệt người dùng được sử dụng các ứng dụng độc quyền Google viết riêng: Google Play Music, Google Play Game, Google Chromecast, Google Assisstant,… Để xem phim, nghe nhạc, xem tin tức, mạng xã hội,…một cách dễ dàng và tiện lợi
  • Bên cạnh đó, tivi được trang bị thêm tính năng trợ lý ảo thông minh Google Assistant được phát triển dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo đã thay đổi hoàn toàn phương thức sử dụng tivi bằng điều khiển truyền thống. Điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt hỗ trợ 3 miền Bắc – Trung – Nam thông qua remote thông minh giúp việc sử dụng tivi thêm tiện lợi và linh hoạt, tối ưu trải nghiệm giải trí của bạn.
Hệ Điệu Hành Andoid 11.0 của 32HGA510 Công nghệ nghe nhìn đỉnh cao trong tầm giá rẻ
Smart Tivi Casper

3.Độ phân giải HD với các công nghệ hình ảnh tiên tiến

  • Android Tivi Casper 32 inch 32HGA510 có độ phân giải HD cùng kích thuớc màn hình 32 inch cho hình ảnh rõ nét và tự nhiên hơn.
  • Trạng bị Công nghệ HDR+ ( 2K HDR ) giúp hình ảnh hiển thị dải màu sắc rộng hơn, tăng cường độ tương phản giữa vùng sáng và tối trong khung hình một cách vượt trội, tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, chân thực cho bạn thưởng thức trọn vẹn mọi chi tiết hình ảnh sống động. mang tới những bữa tiệc màu sắc thú vị.
  • Màn hình siêu sáng nhờ công nghệ Super Brightness với khả năng giúp màn hình tivi được tăng cường độ sáng và tăng khả năng hiển thị nội dung HDR theo mỗi cảnh phim khác nhau. Người xem có thể thưởng thức những thước phim với chất lượng đẹp mắt nhất và với công nghệ này bạn có thể thấy rõ hình ảnh hiển thị kể cả trong môi trường có nhiều ánh sáng.
Công nghệ hình ảnh đỉnh cao Casper HD 32 Inch 32HGA510
Smart Tivi Casper 32HGA510

4.Hệ thống âm thanh Dolby Digital Plus đỉnh cao cùng phương thức chế độ screen mirroring tối ưu trải nghiệm

  • Tivi Casper 32HGA510 trang bị hệ thống đa loa cho âm thanh tốt, trung thực. Công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio tối ưu hóa chất lượng âm thanh, tăng cường tính chân thực, sôi động, tinh khiết, mang đến chất lượng âm thanh cao hơn, giúp người xem có thể khám phá các cung bậc âm thanh hoàn toàn mới mẻ, khác biệt và đẳng cấp hơn thông qua những giai điệu mạnh mẽ, sôi động ở mọi vị trí.
  • Cùng với trải nghiệm âm thanh hình ảnh chất lượng cao, Smart Tivi Casper còn mang đến Ứng dụng Chromecast  đã được tích hợp sẵn và chỉ 1 thao tác đơn giản trên thiết bị để đồng bộ sang màn hình tivi giúp bạn tận hưởng hình ảnh trên màn hình lớn ví dụ như cảm giác chơi game hấp dẫn hơn với màn hình lớn của tivi chẳng hạn.
chế độ sceen màn hình từ điện thoại sang màn hình Smart Tivi Casper

5.Bộ xử lý thông minh chip 4 nhân và Đa dạng cổng kết nối

  • Bộ xử lý thông minh của Tivi Casper sử dụng chip xử lý 4 nhân với vai trò bộ não liên kết hoạt động của mọi con chip bên trong bộ mạch chủ. Chassis phiên bản 64 Bit giúp thực hiện các tác vụ đa nhiệm cùng lúc, đảm bảo tốc độ hoạt động mượt mà và mạnh mẽ của toàn bộ hệ thống.
  • Để kết nối với các thiết bị ngoại vi tốt hơn, cổng kết nối trên chiếc tivi cũng đa dạng hơn giúp dễ dàng sử dụng tivi với những mục đích khác nhau. Hãy biến chúng trở thành phương tiện giải trí thông minh phục vụ nhu cầu của bạn một cách triệt để nhất nhé.
Smart Tivi 32HGA510 có vi xử lí 64 bít

Kết luận:

Thiết kế nhỏ gọn, chi tiết tinh tế, công nghệ hiện đại và giá thành quá rẻ so với thị trường. Smart Tivi Casper HD 32 Inch 32HGA510 là một sự lựa chọn hoàn hảo thời điểm hiện tại khi là đứa con cưng mới được cho ra mắt vào năm 2022, hội tụ đầy đủ những công nghệ hiện đại nhất mà Hãng Casper đang có trên một chiếc Smart Tivi 32 inch nhỏ gọn. Chần chừ gì nữa mà không đến ngay Điện Máy Thiên Phú ring em nó về nhà.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook