0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sẽ thật đáng tiền khi bạn mua điều hòa Đaikin FTKB50XVMV model 2023

Ngày Đăng: 09:24 26/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, điều hòa Đaikin FTKB50XVMV là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc. Đây là model 2023 mới được ra mắt thị trường và để lại ấn tượng mạnh mẽ. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, sản phẩm còn trang bị nhiều công năng, mang lại tiện ích cao.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter + cảm biến mắt thần

Có khả năng tiết kiệm điện vượt trội vì thế chiếc điều hòa Đaikin này sẽ rất đáng tiền khi lựa chọn. Công nghệ inverter được ứng dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 70% điện và tăng hiệu quả làm lạnh nhanh hơn. Đồng thời giúp máy vận hành bền bỉ hơn.

Ngoài ra thì FTKB50XVMV còn trang bị cảm biến mắt thần hồng ngoại sẽ dựa trên sự dịch chuyển của người dùng trong phòng để tăng hoặc giảm nhiệt cho phù hợp. Đây cũng là một trang bị rất quan trọng sẽ góp phần giản điện hao phí hết sức đáng kể.

Sẽ thật đáng tiền khi bạn mua điều hòa Đaikin FTKB50XVMV model 2023

Điều hòa Đaikin FTKB50XVMV sở hữu thiết kế sang trọng

Sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt vì thế điều hòa Daikin FTKB50XVMV sẽ giúp cho bạn có một không gian lôi cuốn hơn. Đường nét các góc bo được xử lý vô cùng mềm mại, dàn lạnh được bao phủ bởi gam màu trắng với lớp vỏ bền bỉ. Điểm nhấn có một đường màu đen chạy cắt ngang trông khá ấn tượng.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có dàn tản nhiệt khá bền bỉ, bảo vệ tốt trước tác động của thiên nhiên, môi trường bên ngoài giúp máy vận hành trơn tru, bền bỉ. Chiếc điều hòa này cánh dàn tản nhiệt sẽ được phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước. Thời gian dài sử dụng, máy sẽ không bị hỏng vặt, chống lại được sự bào mòn của muốn biển, sương gió cùng nhiều tác động.

Sẽ thật đáng tiền khi bạn mua điều hòa Đaikin FTKB50XVMV model 2023

Điều hòa Đaikin FTKB50XVMV trang bị nhiều tính năng hiện đại

Không những có khả năng tiết kiệm điện cao hay sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt mà điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB50XVMV còn được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại. Vì thế sẽ mang tới được nhiều tiện ích. nâng cao hiệu quả sử dụng và sẽ rất đáng tiền khi bạn mua.

Chức năng tự làm sạch: Sau khi dùng chức năng làm lạnh, điều hòa sẽ chạy ở chế độ chỉ quạt trong 1 giờ giúp làm sạch dàn lạnh, loại bỏ bụi và vi khuẩn hình thành. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian vệ sinh, chi phí bảo dưỡng.

Chế độ ngủ đêm: Mang tới sự thư thái, tránh buốt khi máy có thể tăng nhiệt độ giúp người dùng có được sự thoải mái cao trong từng giấc ngủm tạo sự thư thái, tránh cảm lạnh.

Sẽ thật đáng tiền khi bạn mua điều hòa Đaikin FTKB50XVMV model 2023

Luồng gió Coanda: Vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda khi hướng gió thổi lên trần, sau đó luân chuyển đều tới mọi vị trí trong phòng và làm mát đồng bộ. Như vậy khi sử dụng lâu dài người dùng sẽ cảm thấy sự thoải mái.

Tự chuẩn đoán lỗi: Điều hòa Đaikin inverter FTKB50XVMV có thể tự chuẩn đoán lỗi giúp người dùng phát hiện sự cố và đưa ra khắc phục kịp thời để tránh hỏng hóc khi để lâu.

Chế độ hút ẩm: Ngăn ngừa ẩm trong không khí, tránh làm hỏng đồ dùng và tạo được một không gian khô thoáng hơn, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn.

Làm lạnh nhanh – Powerful: Ngay khi kích hoạt, điều hòa sẽ tăng cường công suất với mức tối đa, làm lạnh toàn bộ căn phòng trong thời gian ngắn, nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh đạt mức cài đặt.

Với nhiều điểm vượt trội vì thế điều hòa Đaikin 18000Btu FTKB50XVMV sẽ là lựa chọn rất đáng tiền mà bạn nên mua. Lựa chọn này sẽ phù hợp cho nhiều không gian nội thất với diện tích rộng khoảng 20 – 25m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook